30.000 khẩu trang Famapro hỗ trợ Sở Y tế TP.HCM chống dịch

10/02/2021 14:40

Ngày 9/2 Công Ty TNHH SX TM Thiết bị Nam Anh trao tặng 30.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn Famapro cho Sở Y tế TP.HCM, đồng hành cùng những “chiến sĩ áo trắng” ở tuyến đầu chống dịch.

Tại buổi lễ trao nhận, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh văn phòng Sở Y tế gửi lời cảm ơn Công Ty TNHH SX TM Thiết bị Nam Anh vì đóng góp cho Sở Y tế TP.HCM nói riêng và các cán bộ ngành y tế nói chung.

Đại diện Sở Y tế TP.HCM, Nguyễn Thị Huỳnh Mai chia sẻ, “Sở Y tế TP.HCM rất trân trọng sự đóng góp kịp thời của các đơn vị thiết bị Y tế.  Sự chung tay này thể hiện rõ tinh thần đoàn kết và sẽ tạo động lực rất lớn cho các cán bộ y tế, giúp chúng tôi có thêm niềm tin, sức mạnh để tiếp tục làm việc. Bởi chúng tôi cảm nhận được rằng có nhiều người vẫn đang theo dõi và ủng hộ và mình không bị bỏ quên”.

Đại diện nhà tài trợ, ông Nguyễn Văn Tuyền – Phó Giám đốc Kinh doanh chia sẻ, “Công Ty TNHH SX TM Thiết bị Nam Anh, vinh hạnh được chia sẻ và đồng hành cùng với ngành y tế, đặc biệt là Sở Y tế Tp.HCM, người dân Thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Chúng tôi sẵn sàng và có kế hoạch hỗ trợ thêm nếu tình hình dịch cần thiết. Hy vọng sự đóng góp tích cực này sẽ góp phần vào việc phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ người dân tốt hơn”

Đại diện nhà tài trợ, Bà Trần Thị Cẩm Tú – Giám đốc Marketing chia sẻ, “Công Ty TNHH SX TM Thiết bị Nam Anh sẽ luôn nỗ lực để sẻ chia những khó khăn mà Sở Y tế Tp.HCM, Cán bộ Y tế thành phố đang cố gắng mỗi giờ, mỗi ngày đối với công tác phòng chống dịch Covid. Đơn vị chúng tôi sẵn sàng đóng góp nhiều hơn nếu như tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp thêm nữa. Mong một cái Tết an yên đến với mọi người.”

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất - Thương mại Thiết bị Nam Anh được thành lập năm 2012 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất các mặt hàng khẩu trang chống bụi, khẩu trang y tế dành cho người lớn và trẻ em. - Đến nay công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh, bên cạnh các sản phẩm cao cấp Nam Anh còn sản xuất nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế như: Khẩu trang y tế VN95 Famapro, vải không dệt (S, SS, SMS) PP, vải lọc kháng khuẩn PP, ngoài ra Nam Anh cung cấp máy sản xuất khẩu trang y tế tự động.

 Công Ty TNHH SX TM Thiết Bị Nam Anh luôn tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối khẩu trang y tế cho thị trường trong và ngoài nước như: Khẩu trang Famapro nhiều màu, khẩu trang 3 lớp, 4 lớp khẩu trang kháng khuẩn trẻ em, khẩu trang kháng khuẩn in hình, khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang than Catena, khẩu trang cao cấp 1 cái,..

→ Sản phẩm được Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 cấp chứng nhận tiêu chuẩn
→ Với công nghệ nhập khẩu từ Nhật Bản công ty luôn mang lại những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
→ Quy trình sản xuất, quản lí đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
→ Sản phẩm đạt chứng nhận kiểm định chất lượng từ: Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

Thành công của Khẩu trang y tế Nam Anh chính là sự tận tâm, tận lực đem lại độ an toàn, chất lượng tối đa cho các sản phẩm khẩu trang của mình, đồng thời luôn bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Với phương châm "An toàn sức khỏe của gia đình bạn là trách nhiệm của chúng tôi", Công ty luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất và khẳng định được thương hiệu khẩu trang y tế Nam Anh trên thị trường.

Thế Anh

Bạn đang đọc bài viết "30.000 khẩu trang Famapro hỗ trợ Sở Y tế TP.HCM chống dịch" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục