8 cách mix đồ cho mùa thu

26/09/2020 22:01

Bộ đôi áo len kèm chân váy midi hoặc cách nhấn nhá chi tiết ren giúp style ngày thu của nàng thêm hấp dẫn.

 

Bra + Blazer + phụ kiệnSụ kết hợp này sẽ làm bạn trở nên vô cùng cá tính và sang trọng. Áo bra thể hiện sự phóng khoáng đi cùng với áo blazer sẽ mang đến một hình ảnh hiện đại. Bộ trang phục sẽ phù hợp với bạn trong mọi hoạt động kể cả bàn ngày và ban đêm.

Blazer và bra-top
Sự pha trộn giữa vẻ thanh lịch của blazer với nét phóng khoáng từ bra-top tạo nên hình ảnh hiện đại, quyến rũ, phù hợp nhiều hoạt động kể cả ban ngày lẫn buổi tối.

Áo sweater ngắn + Quần ống rộng cạp caoĐây là một sự kết hợp vô cùng tính tế. Dù không quá cầu kỳ nhưng bạn sẽ vẫn tỏa ra phong thái sang trọng, quý phái. Ngoài ra bộ đồ này còn có thể hack dáng giúp các bạn có chiều cao khiêm tốn nữa.

Áo len ngắn + quần ống rộng cạp cao
Công thức này dành cho mọi dáng người, giúp phái đẹp dễ dàng ghi điểm và "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Họa tiết renVới phái nữ, họa tiết ren luôn khiến họ trở nên quyến rũ và quyền lực hơn. Tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn thì trang phục của bạn sẽ trở nên phản cảm và mất đi sự tinh tế. Chính vì vậy bạn hãy chọn áo đính hoa tiết ren hay áo ren cùng với áo cổ lọ trắng. Chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhấn nhá chi tiết ren
Với vẻ nữ tính, mong manh đặc trưng, chất liệu ren khi được điểm xuyết trên trang phục sẽ đem lại cảm giác quyến rũ tinh tế.

Váy midi + Áo sweater rộng + Giày sneakerNếu bạn đang tìm một combo đơn giản, năng động nhưng vẫn nữ tính thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chân váy midi + áo len rộng + giày sneaker
Nếu bạn đang tìm một combo đơn giản, năng động nhưng vẫn duyên dáng thì đây là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Họa tiết kẻĐây là một họa tiết đơn giản phù hợp với mọi phong cách từ mạnh mẽ đến nữ tính. Nó có thể ứng dụng để làm áo khoác hay chân váy và tất cả đều trông rất trẻ trung, thời thượng.

Họa tiết kẻ
Đây là một họa tiết "dễ tính", áp dụng được với cả phong cách mạnh mẽ lẫn dịu dàng, trên nhiều kiểu đồ như áo khoác, sơ mi, chân váy, đầm liền...

Họa tiết chấm biTrang phục họa tiết chấm bi rất được yêu thích và phổ biến ở Paris vì họ cho rằng chấm bi đơn giản và phù hợp với mọi phong cách dù là đi chơi hay đi làm.

Chấm bi
Trang phục chấm bi rất được yêu thích và phổ biến ở Paris vì phụ nữ nơi đây cho rằng họa tiết này ngọt ngào, phảng phất nét cổ điển, phù hợp mọi hoàn cảnh dù đi chơi hay đi làm.

PastelMàu pastel nhẹ nhàng luôn gắn liền với sự nên dịu dàng, thuần khiết. Tuy nhiên, khi phối các bộ đồ này với túi baguette và giày sneaker bạn sẽ làm bạn trở nên năng động và làm mờ đi phần bánh bèo nhưng không hề mất đi sự nữ tính.

Màu pastel
Các gam pastel xinh xắn có thể thắp sáng diện mạo phái đẹp. Bên cạnh đó, cách mix cùng giày sneaker năng động sẽ cân bằng tổng thể, giúp nàng bớt "bánh bèo".

Váy Xa Tanh + giày mũi nhọn + phụ kiệnCách phối đồ tinh tế này rất phù hợp với thời tiết mùa thu, khi trời bắt đầu trở lạnh. Váy xa tanh nữ tính kết hợp với chiếc áo khoác mỏng cùng một đôi giày mũi nhọn khiến cho bộ trang phục trở nên vô cùng thời thượng và quý phái.

Đầm satin + áo khoác mỏng + giày mũi nhọn
Mẫu đầm hai dây chất liệu satin gợi cảm phối kèm áo khoác mỏng là lựa chọn thú vị trong ngày thu nếu bạn muốn thổi làn gió lãng mạn lên từng bước chân.

 

 

 

 

 

Trang Anh

Bạn đang đọc bài viết "8 cách mix đồ cho mùa thu" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục