An Giấc Hoàn: Giải pháp hiệu quả cho người mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc

22/02/2021 16:06

Là một trong số ít sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano, An Giấc Hoàn đã nhanh chóng được đón nhận từ khách hàng và được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, căng thẳng thần kinh.

Nguyên liệu 100% từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính

An Giấc Hoàn có nguồn gốc từ bài thuốc đông y gia truyền của Việt Nam, đã được ứng dụng hàng ngàn năm nay, chứng minh được sự an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 8 loại thảo dược tự nhiên quý: Toan Táo Nhân, Dạ Giao Đằng, Rau Đắng Biển, Long Đởm Thảo, Mạch Môn Đông, Sa Nhân, Ngũ Vị Tử, Thái Tử Sâm.

             Toan táo nhân là vị thuốc được bào chế từ nhân của hạt Táo ta

Trong đó, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng Toan Táo nhân chứa các hoạt chất giúp ổn định não bộ, tăng việc sinh dưỡng cho cơ thể, giúp quá trình đưa máu lên não được tốt hơn, ngăn ngừa được tình trạng đau đầu do thiếu máu lên não, giúp ổn định tinh thần, không bị stress. Bên cạnh đó Toan Táo Nhân không chỉ có công dụng an thần, trị các chứng mất ngủ, mà còn giúp cải thiện tình trạng hay ra mồ hôi, người phiền muộn, hay hồi hộp. Thành phần khác cũng có rất nhiều công dụng trong hỗ trợ điều trị mất ngủ, đó là Dạ Giao Đằng (Thủ Ô Đằng). Cây thuốc này có vị ngọt, tính bình, có tác dụng dưỡng tâm, an thần, chỉ hãn, trừ phong thấp, thư cân lạc, bổ trung khí, hành kinh lạc, thông huyết mạch, trị lao thương, trị đêm ngủ ít, dưỡng Can Thận, cầm hư hãn, an thần thúc ngủ.

Kết hợp với một số thảo dược khác, An Giấc Hoàn được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý điều trị tận gốc, đánh vào căn nguyên bệnh. Sản phẩm được bào chế dạng viên hoàn vẫn giữ nguyên được các dược tính của các vị thảo dược, đồng thời giúp người bệnh có thể dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Đột phá y học ứng dụng thành công công nghệ Siêu vi Nano hiện đại

Nếu sử dụng trực tiếp các thảo dược từ tự nhiên thì đòi hỏi sẽ phải sử dụng một lượng rất lớn và cơ thể khó hấp thu. Chính vì vậy, các chuyên gia Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano hiện đại nhằm phân tách các tinh chất quý từ thảo dược thành kích thước nanomet siêu nhỏ, giúp dễ dàng thẩm thấu và gia tăng khả năng hấp thu vào cơ thể người bệnh lên đến hàng nghìn lần các ở dạng thông thường, mang lại hiệu quả cao và sự tiện lợi, an toàn khi sử dụng mà không mất đi dược tính của nó.

Công nghệ Siêu vi nano được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành tại Nhật Bản. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay được ứng dụng để làm giảm kích thước các dược chất dưới dạng rất nhỏ, giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, từ đó làm tăng hiệu quả trong điều trị kết nối tái tạo các Nơron thần kinh

Không gây ảnh hưởng đến các mô lành: Với cơ chế tác động hướng đích hiệu quả, công nghệ siêu vi Nano Nhật Bản giúp tạo ra các hạt nano thiết kế ở kích cỡ tối ưu, có khả năng phân biệt các tế bào, biết giữ và nhả thuốc khi ở trong môi trường có nhiệt độ và độ pH thích hợp nên không gây ảnh hưởng tới các mô lành.

Giảm liều điều trị và không có tác dụng phụ: Với công nghệ siêu vi nano Nhật Bản các hoạt chất chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ đã cho hiệu quả hỗ trợ cao hơn gấp nhiều lần so với dạng thuốc thông thường. Việc giảm liều mà vẫn đạt hiệu quả không chỉ giúp bệnh nhân cải thiện sức khỏe nhanh chóng mà còn giúp giảm thiểu các tác dụng không mong muốn khi sử dụng các loại thuốc ngủ thông thường.

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần và công nghệ, An Giấc Hoàn đã được sự đón nhận của rất đông người bệnh trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Anh Lê Dũng – Quảng Ninh chia sẻ: “Trước tôi mất ngủ kéo dài đến mức phải dùng an thần rồi. Nhưng thuốc Tây dùng hại trí nhớ lắm, không như sản phẩm An Giấc Hoàn này. Các vị thuốc trong này cũng toàn thảo dược thôi nhưng nó ngấm từ từ và ko có tác hại gì cả. Tôi uống đến giờ được khoảng 4 tháng hơn rồi, phải nói là ăn tốt ngủ tốt. Cứ đặt lưng xuống là tôi ngủ được, mà ngủ rất sâu, dậy cái là tỉnh táo luôn, da dẻ hồng hào, thần sắc tươi tỉnh…”

An Giấc Hoàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano trong bào chế sản phẩm theo một quy trình khép kín, đảm bảo, giúp đem lại chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin liên hệ: Hotline: 08178322220938030000

 Website: https://www.angiachoan.site

Bạn đang đọc bài viết "An Giấc Hoàn: Giải pháp hiệu quả cho người mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục