Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm với bài thuốc quý chữa vô sinh, hiếm muộn hiệu quả

01/01/2021 15:27

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm được biết đến là người có “bàn tay vàng” chữa khỏi nhiều ca vô sinh, hiếm muộn, đem đến niềm vui, hy vọng về một cuộc sống hạnh phúc cho nhiều gia đình. Hơn 10 năm “nên duyên” với nghề y, ông đã chữa trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh, giúp cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có được “tiếng cười trẻ thơ” bằng bài thuốc quý gia truyền.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – Bậc thầy chữa trị vô sinh, hiếm muộn, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều cặp vợ chồng.

Bài thuốc quý chữa vô sinh, hiếm muộn

Giữa cuộc sống hiện đại và đủ đầy hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh vô sinh, hiếm muộn có xu hướng ngày càng gia tăng do quá trình sinh hoạt, ăn uống, lao động... Nhiều gia đình sống trong nỗi buồn bã kéo dài, những cặp vợ chồng thì áp lực và mệt mỏi khi không may mắc phải vô sinh, hiếm muộn. Với kinh nghiệm nhiều năm chữa trị vô sinh, hiếm muộn bằng bài thuốc gia truyền, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã xua tan nỗi lo vô sinh, hiếm muộn, giúp các cặp vợ chồng tìm lại thiên chức làm cha làm mẹ. Sự xuất hiện của ông như một “phép màu” giữa đời thường, giúp nhiều gia đình có được niềm vui con cái.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm Chữa trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả, đem lại hạnh phúc cho hàng ngàn cặp vợ chồng

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống chữa bệnh cứu người, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm được thừa hưởng vốn kiến thức quý báu. Với bài thuốc gia truyền được kế thừa và sự ham học hỏi, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phúc Lâm đã tiếp thu, không ngừng nghiên cứu vận dụng các bài thuốc y học cổ truyền để bào chế nên bài thuốc chữa trị vô sinh, hiếm muộn hữu hiệu. Bài thuốc của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm được đúc kết qua nhiều đời, đó là sự kết hợp hoàn hảo của các dược liệu quý hiếm 100% tự nhiên, vì thế mang lại hiệu quả rất cao và không gây tác dụng phụ. Bác sĩ, lương y Lâm đi rất nhiều nơi, đi Tây Nguyên hay ra tận miền Bắc để tìm và lựa chọn những dược liệu quý, giúp cân bằng âm dương, phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm bốc thuốc cho bệnh nhân.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm học được bí quyết chữa trị vô sinh từ tinh hoa y học của các Danh y như Hải Thượng Lãn Ông của nước ta, Phó Thanh Chủ (thời Minh, Trung Quốc) và một số danh y tiền bối khác. Theo ông, để chữa trị vô sinh, hiếm muộn thì áp dụng các phương thuốc cổ phương một cách linh hoạt, sáng tạo. Sáng tạo ở chỗ, tùy bệnh trạng của người bệnh mà gia giảm liều lượng các vị thuốc sao cho phù hợp, đem lại hiệu quả cao. Các bài Lục vị hoàn, Bát vị hoàn của Y tổ (Hải Thượng Lãn Ông) được Bác sĩ, lương y Lâm sử dụng gia giảm linh hoạt đều trị vô sinh nam. Trong điều trị vô sinh nữ, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm chú trọng trị 10 nguyên nhân khiến người nữ không thể thụ thai theo quan điểm của Danh y Phó Thanh Chủ. Sau đó, kết hợp dùng thêm 2 bài thuốc: “Lục vị gia giảm, Bát trân gia giảm” để tạo khả năng bổ âm, điều hòa khí huyết. Đặc biệt, trước khi điều trị vô sinh, hiếm muộn, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đều dựa vào kết quả các phương pháp cận lâm sàng của Tây y mà bệnh nhân cung cấp như: xét nghiệm tinh dịch đồ, kết quả siêu âm tử cung, vòi trứng…để tùy bệnh trạng mà kê đơn thuốc phù hợp, nhằm đem lại hiệu quả chữa trị. Đây là một cách làm mới và sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa phương pháp Đông y – Tây y được Bác sĩ, lương y Lâm gọi là “Cổ - kim kết hợp.

Bác sĩ, lương y Lâm chia sẻ: Mỗi cặp vợ chồng có nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn khác nhau. Vì thế, mỗi ca bệnh, bác sĩ sẽ lên một phác đồ điều trị riêng. Ông khuyên bệnh nhân nên sống lành mạnh, thoải mái; tập thể dục; hạn chế những thức ăn chứa nhiều hóa chất; tránh tiếp xúc quá lâu với máy vi tính, sóng điện từ. Ông luôn tâm huyết rằng, phải mở rộng và phát triển phòng khám, bài thuốc hơn nữa để có thể chữa được vô sinh, hiếm muộn cho các cặp vợ chồng trên toàn quốc.

Các bài thuốc của lương y được bào chế từ những dược liệu quý hiếm công hiệu cho bổ khí, sinh tinh, tăng cường khí huyết giúp dễ thụ thai như: đẳng sâm, hoàng kỳ, đương quy, bạch trần, bạch linh, cam thảo, hà thủ ô, đỗ trọng, sa nhân, kỳ tử… Với việc nghiên cứu kĩ các bài thuốc chữa trị hiếm muộn bằng Đông y, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã nghiên cứu thành công công dụng chữa bệnh của từng loại thảo dược, dược vật; độ chính xác về liều lượng, bào chế và phối hợp gia giảm các bài thuốc cổ phương thành thạo đem lại kết quả như mong đợi.

Những bài thuốc của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm có thể chữa được nhiều bệnh gây nên vô sinh ở nữ như: buồng trứng đa nang, tử cung có nhiều vách ngăn, có thể chữa tắc vòi trứng không cần phẫu thuật cho một số trường hợp thể nhẹ, dính tử cung, kinh nguyệt không đều, máu kinh vón cục, máu xấu, sảy thai quen dạ, prolactin cao ở nữ giới. Hay ở nam: tinh trùng yếu, loãng, dị dạng cao, không tiến tới cao, xuất tinh sớm đều có thể chữa trị thành công. Đặc biệt, với những người tinh trùng thiếu và yếu thì dùng thuốc của Bác sĩ, lương y Lâm khoảng 30 ngày là tỉ lệ tinh trùng sẽ tăng lên rất nhiều. Với nữ là điều hòa kinh nguyệt cho đúng chu kỳ, chất lượng kinh tốt (không có huyết khối, bạch đới), tăng cường nội tiết, giúp ôn ấm bào cung, tăng độ dầy nội mạc tử cung giúp dễ thụ thai và an thai. Đa phần khi uống thuốc chỉ từ 1 – 2 tháng là có kết quả.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – cầu nối yêu thương, lan tỏa hạnh phúc đến mọi người

Vào năm 2005, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã nghiên cứu và điều trị thành công cho ca bệnh đầu tiên. Đến nay, đã có hơn 3000 cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn được Bác sĩ, lương y Lâm cứu giúp, thoát khỏi nỗi lo khi không có con. Với kinh nghiệm, tài năng và tấm lòng của một người thầy thuốc, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm lan tỏa yêu thương, giúp nhiều gia đình hạnh phúc và an vui vì có sự xuất hiện của những “thiên thần nhỏ” trong căn nhà im ắng, vắng tiếng cười đùa.

“Tiếng lành đồn xa”, cái tên Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm nổi tiếng, là vị thầy thuốc chữa trị hiệu quả vô sinh, hiếm muộn. Chỉ có những người lâu năm trong nghề mới có được danh tiếng và lượng bệnh nhân nhiều đến thế. Tên của Bác sĩ, lương y được nhắc nhiều trong các diễn đàn chia sẻ về vô sinh, hiếm muộn và phòng khám của ông trở thành địa chỉ chữa trị vô sinh, hiếm muốn tin cậy, được nhiều người trên mọi miền đất nước tìm đến.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – Người mang “tiếng cười trẻ thơ” cho những gia đình hiếm muộn.

Vợ chồng anh Nguyễn Hoàng Thông (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) lấy nhau hơn 6 năm nhưng không có con. Lo lắng nên cả hai đã đi khắp mọi nơi để thăm khám chữa trị, nhưng đều thất bại. Với tâm lý “còn nước còn tát”, vợ chồng anh mạnh gan tìm đến “ông mụ” ở Vĩnh Long, không ngờ chỉ sau thời gian ngắn, hai vợ chồng đã sinh được một bé gái đáng yêu. Anh Thông chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã đi khám rất nhiều nơi ở đồng bằng sông Cửu Long, ai chỉ gì đều dùng từ thuốc Tây đến thuốc Bắc. Rồi tính đến việc thụ tinh trong ống nghiệm, nhưng chi phí cao quá từ 80 – 100 triệu. Lúc đó, cả hai vợ chồng không còn hi vọng nào cả. Thật may khi chúng tôi biết đến Bác sĩ Lâm, được bác đồng ý chữa trị. Chỉ sau hơn 2 tháng uống thuốc, vợ tôi đã có tin vui. Vợ chồng tôi rất mừng”.

Hay trường hợp của vợ chồng anh Huỳnh Văn Bảo (Bình Thạnh, TP HCM). Nhiều năm lấy nhau vẫn không thể nào có con. Hai vợ chồng đi rất nhiều nơi chữa trị những vẫn không có kết quả. Khi được giới thiệu về Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm chữa vô sinh, hiếm muộn rất hiệu quả, vợ chồng anh như có thêm một tia hi vọng mới và đến phòng khám nhờ Bác sĩ chữa trị. Chỉ sau 3 tháng uống thuốc, gia đình anh đã có tin vui và chuẩn bị tinh thần chào đón “thành viên mới”.

Cùng với đó hàng ngàn cặp vợ chồng khác đã được đón nhận tin vui, được làm bố, làm mẹ khi chữa trị cùng Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm. Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã mang đến “tiếng cười trẻ thơ” giúp tổ ấm của các cặp vợ chồng trở nên hạnh phúc, an vui, trọn vẹn hơn.

Nhiều đôi vợ chồng tìm đến phòng khám của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm chữa trị vô sinh, hiếm muộn.

Mỗi ca vô sinh, hiếm muộn được chữa khỏi như tiếp thêm động lực để người Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm tiếp tục nghiên cứu và tìm tòi nhiều phương thuốc điều trị cho những trường hợp khó, giúp thêm nhiều gia đình có được niềm hạnh phúc trong tiếng cười hồn nhiên của trẻ thơ. Phòng khám Y học cổ truyền Nguyễn Phú Lâm đã mang tiếng cười con trẻ đến cho nhiều gia đình hiếm muộn. Xin gửi cảm ơn chân thành nhất đến Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm bởi tài năng và tấm lòng của ông. Và xin chúc “bậc thầy” sẽ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục là “cầu nối yêu thương”, mang hạnh phúc đến cho mọi người.

 

Bác sĩ, lương y Liên hệ với Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm khi mong muốn được hạnh phúc trọn vẹn:

Nguyễn Phú Lâm

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918.151.527

Facebook:

https://www.facebook.com/B%C3%A1c-s%C4%A9-Nguy%E1%BB%85n-Ph%C3%BA-L%C3%A2m-chuy%C3%AAn-tr%E1%BB%8B-v%C3%B4-sinh-hi%E1%BA%BFm-mu%E1%BB%99n-332505080819434/

 

 

 

Thanh Lâm

Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm với bài thuốc quý chữa vô sinh, hiếm muộn hiệu quả" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục