Cuộc sống du học sinh Đài Loan

14/10/2020 15:02

Du học Đài Loan từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của du học sinh, đặc biệt là sinh viên Châu Á. Giáo dục Đài Loan được đánh giá là nền giáo dục chất lượng trong khu vực và thế giới. Đài Loan thu hút sinh viên quốc tế nhờ môi trường học tập thân thiện, chuẩn quốc tế, chi phí thấp và nhiều cơ hội thực tập, làm việc. Cuộc sống của du học sinh Đài Loan cũng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhắc đến Đài Loan hẳn mỗi chúng ta đã hình dung ra hòn đảo xinh đẹp nằm ở Đông Á. Không chỉ nổi bật với những cảnh sắc thiên nhiên đầy quyến rũ, mộng mơ, Đài Loan cũng được biết đến là một trong bốn con Hổ của Châu Á nhờ những sự phát triển kinh tế mang tính kỳ tích trong những thập kỷ gần đây. Chinh vì vậy đối với các du học sinh sẽ thấy bỡ ngỡ bởi một đất nước xinh đẹp và phát triển.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Chính phủ và người dân Đài Loan đã đưa đất nước này tăng trưởng với một tốc độ chóng mặt, là một đất nước tiên tiến và hiện đại trong khu vực. Các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, y tế… phát triển đồng đều và nổi bật. Đầu tiên phải kể đến nền kinh tế năng động, phát triển nhanh và ổn định, môi trường kinh doanh thuận lợi khiến quốc gia này khẳng định được vị thế của mình trên thế giới.  Về giáo dục thì Đài Loan là đất nước với nền giáo dục khá phát triển, đất nước này đã góp mặt bốn trường đại học vào top 100 trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất thế giới. Thêm nữa là con người ở đây rất thân thiện và văn minh. Những yếu tố này giúp trải nghiệm lần đầu của du học sinh Đài Loan rất đáng nhớ.

Chương trình du học Đài Loan là lựa chọn đúng đắn của những gia đình tầm trung, bởi chi phí du học Đài Loan không quá tốn kém. Với một môi trường học tập đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giáo sư đầy kinh nghiệm, nguồn tài liệu phong phú, nhưng lại phải trả chi phí đắt hơn không nhiều so với khi sinh sống tại Việt Nam, thì lựa chọn du học Đài Loan là sự chọn lựa thông minh.

Để tiết kiệm chi phí du học Đài Loan thì các bạn học sinh, sinh viên nên tìm hiểu cách săn học bổng du học Đài Loan. Hiện nay để tiết kiệm chi phí du học Đài Loan thì các bạn nên tham khảo cách xin học bổng du học Đài Loan phổ biến nhất như:

- Học bổng chính phủ Việt Nam.

- Học bổng chính phủ Đài Loan của Bộ Giáo dục Đài Loan.

- Học bổng từ trường.

- Học bổng từ các quỹ Taiwan ICDF

Bạn hoàn toàn có thể tự làm hồ sơ để gửi đi đến các cơ quan cấp học bổng hoặc trường. Tuy nhiên cơ hội được nhận và việc làm hồ sơ chỉn chu hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng cũng như kinh nghiệm của người làm hồ sơ.

Do đó nếu bạn không thật sự tự tin thì hãy để OHA Taiwan giúp bạn, đặc biệt OHA Taiwan hiện là đối tác của nhiều trường tại Đài Loan, việc đó cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm tra mình có được nhận học bổng hay không.

Du học Đài Loan, hay du học ở bất cứ đất nước nào cũng sẽ chứa đựng những khó khăn, vất vả, tuy nhiên, các bạn du học sinh trên con đường hòa nhập với thế giới để trở thành công dân toàn cầu, hãy cùng OHA Taiwan chuẩn bị hành trang thật kỹ lưỡng để bước chân đến xứ người sẽ không phải quá bỡ ngỡ qua sự chia sẻ về cuộc sống du học sinh Đài Loan. OHA Taiwan là đơn vị được Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cấp phép cung cấp dịch vụ tư vấn du học, tại đây luôn lấy cái Tâm để đặt lên hàng đầu, sẽ giúp các bạn và gia đình luôn thành công và đạt được ước mơ của mình.

Thông tin liên hệ:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC VÀ NHÂN LỰC ĐÀI LOAN - OHA TAIWAN

Thông tin liên hệ

Website: https://ohataiwan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/OHA.TAIWAN

Linked in: https://www.linkedin.com/company/education-human-resource-group-oha

Email: Info@ohataiwan.com

Hotline: 08.468.57.468 / 0938.036.486

Công ty được Sở GDĐT TPHCM cấp giấy chứng nhận dịch vụ và tư vấn du học Số: 329/GDĐT - TC

 

 

Minh Anh

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống du học sinh Đài Loan" tại chuyên mục Giáo Dục.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục