Bật mí thắc mắc ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng

21/02/2023 18:17

Yến sào là một loại thực – dược phẩm được ứng dụng trong nhiều món ăn giúp giải cảm, phòng ngừa các bệnh về xương khớp, hô hấp, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa,....

Tổ yến từng là thực phẩm dành riêng cho tầng lớp thượng lưu bởi giá trị và hàm lượng dinh dưỡng to lớn mà nó mang lại. Tổ yến nguyên chất có những thành phần nội tiết thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể. Trong đó có testosterone và estradiol, giúp cân bằng nội tiết tố cho cả nam và nữ.

Bên cạnh đó, yến sào sở hữu hơn 30 loại khoáng chất đa vi lượng như: Canxi, Photpho, Iron, Natri, Iốt,… và các Carbohydrate cũng như hơn 18 loại axit amin rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của cơ thể con người, trong đó có đến 9 loại axit amin thiết yếu. Vì thế dù bạn là người bình thường hay người có các vấn đề về sức khỏe hay cũng đều có thể dùng yến sào, bởi lượng dinh dưỡng phong phú của nó thực sự thiết yếu cho hoạt động của cơ thể con người.

Các thành phần thiết yếu trong tổ yến

Tác dụng của axit amin trong yến sào đối với sức khỏe:

  • Glycine (1,99%) có tác dụng cải thiện và phục hồi làn da

  • Valine (4,12%) giúp chữa lành tế bào cơ và hình thành các tế bào mới

  • Leucine (4,56%) giúp điều chỉnh hàm lượng đường trong máu

  • Isoleucine (2,04%) hỗ trợ quá trình hồi phục sức khỏe

  • Axit aspartic giúp tăng trưởng và phục hồi các mô, cơ, da và tế bào

  • Lysine (1,75%) giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe và chống lão hóa cột sống

  • Tyrosine (3,58%) có tác dụng giúp hồi phục cơ thể khi bị nhiễm phóng xạ hay tổn thương hồng cầu

Tác dụng của yến sào: 

Ngoài một số tác dụng của các axit amin có trong yến sào, còn có một số công dụng điển hình sau đây:

  • Kích thích tiêu hoá, giúp tăng nhanh quá trình chuyển hóa chất. Giúp cơ thể hấp thu năng lượng, dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra, còn cải thiện chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ và người già tuổi ngoài 60.

  • Củng cố sức đề kháng cơ thể, cải thiện khả năng ngăn chặn virus xâm nhập, giúp trẻ nhỏ và người già chống lại bệnh tật. Ngoài ra, người đang trong quá trình điều dưỡng khi trị bệnh và bệnh nhân sau khi phẫu thuật có thể hồi phục và lấy lại sức khỏe nhanh chóng nhờ ăn yến sào.

  • Yến sào cũng là một thực phẩm “dưỡng nhan” thần thánh đối với nhiều chị em phụ nữ. Chỉ cần yến sào vào khẩu phần ăn hàng ngày bạn sẽ có một làn da căng bóng, mịn màng và tươi sáng hơn bao giờ hết. 

  • Khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm còn giúp làm chậm quá trình lão hoá, cân bằng nội tiết tố cho cả nam và nữ.

Ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng?

Tùy vào thể trạng, cơ địa của mỗi người mà thời gian sử dụng yến có kết quả khác nhau. Do đó cần nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân để biết liều lượng và thời gian sử dụng thích hợp. Khi đó tổ yến mới phát huy hết tác dụng tích cực đến sức khỏe người dùng.

Với người mới ăn yến sào lần đầu thì hãy sử dụng đều đặn hàng ngày. Sau một tháng chuyển sang sử dụng cách ngày, sau 3 tháng, khi cơ thể đã phục hồi thì có thể sử dụng 2 ngày/ lần. Nếu bạn đã sử dụng yến sào sau 6 tháng, có thể chuyển sang chế độ duy trì 1-2 lần/ tuần tùy ý.

Cần tiêu thụ yến sào với liều lượng phù hợp

Lưu ý: cần sử dụng yến sào theo liều lượng hợp lý vì cơ thể chỉ hấp thu lượng dinh dưỡng tốt nhất tại một số thời điểm nhất định, khi lượng chất đã bão hòa hoặc dư, nó sẽ bị bài tiết ra bên ngoài theo đường tiêu hóa, do đó mỗi ngày chỉ nên tiêu thụ 3 – 5 gram tổ yến là tốt nhất cho cơ thể.

Yến sào tại Natunest mang lại sức khỏe cho mọi nhà

Yến sào Natunest trực tiếp khai thác yến từ hệ thống nhà nuôi yến tiên tiến, hiện đại. Tiếp đó, tổ yến được đưa vào hệ thống nhà máy với các quy trình sản xuất đạt chuẩn ISO 22000, FDA Hoa Kỳ. Qua đó, thương hiệu cung cấp các sản phẩm yến nguyên chất ra thị trường với nguồn giá trị dinh dưỡng cao nhất (hàm lượng protein luôn đạt từ 55-57%), không sử dụng hóa chất tẩy trắng, không pha chế, tẩm ướp hay độn bất cứ tạp chất nào. Đó cũng là lý do hầu hết khách hàng đều lựa chọn mua yến sào tại Natunest ngay lần thử đầu tiên.

Quy trình sản xuất yến sào tại Natunest

Một số công dụng to lớn của tổ yến tại Natunest được nhiều khách hàng ghi nhận, trong đó có khả năng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon và tăng cường sức đề kháng. Khi sử dụng yến sào trên 1 tháng thì người dùng trở nên minh mẫn, cơ thể linh hoạt, giảm các bệnh hoa mắt, chóng mặt, cảm lạnh,... Da dẻ trở nên hồng hào, cơ thể tráng kiện hơn, phục hồi chức năng của gan, thận, phổi, tim mạch, huyết áp… nếu bạn duy trì ăn yến sào trong 3 tháng. Khi dùng lâu, bạn còn có thể duy trì tình trạng sức khỏe ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Duy trì đời sống khỏe mạnh nhờ dùng yến sào thường xuyên

 

Để được tư vấn rõ hơn về loại yến sào phù hợp, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

Zalo: 0962 597 677

CSKH: 0258 354 2568

Người bị ung thư gan có ăn yến được không? Người bị ung thư gan có ăn yến được không?

Yến sào là thực – dược phẩm quý được nhiều người sử dụng để bồi bổ sức khỏe và phòng tránh nhiều loại vấn đề về xương khớp, hô hấp, tiêu hóa, thần kinh,.... Nhưng người bị ung thư gan...

4 nhóm người cần chú ý khi ăn tổ yến tránh rước họa 4 nhóm người cần chú ý khi ăn tổ yến tránh rước họa

Yến sào được cho là thực phẩm lành tính, có hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp với mọi đối tượng. Vậy nhưng khi sử dụng không đúng cách sẽ gây phản tác dụng cho người dùng.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Bật mí thắc mắc ăn yến sào bao lâu thì có tác dụng" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục