BỘ SẢN PHẨM HARIS BEAUTY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT MÀ ĐƯỢC NHIỀU BÁC SĨ DA LIỄU KHUYÊN DÙNG?

25/11/2021 18:14

Làn da sạm, nám, xuất hiện nhiều đốm nâu, xỉn màu, khô ráp, không có sự đàn hồi là những vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ đang phải đối mặt khiến nhiều người mất tự tin trong cuộc sống. Thấu hiểu được được tâm tư này, thương hiệu Haris Beauty đã cho ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện giúp chị em cải thiện những vấn đề trên một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

 

Những vấn đề về da mà chị em thường gặp phải

Làn da tối màu, nám, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ hiện nay. Bên cạnh nguyên nhân là tia UV từ ánh nắng mặt trời tác động vào da thì yếu tố chính dẫn đến tình trạng này là do sắc tố melanin tăng sinh quá mức dẫn đến hình thành các nốt hoặc mảng da đậm màu, tương phản rõ rệt với các vùng da xung quanh. Mặt khác, sạm da còn đi kèm với hiện tượng da thô ráp, sần sùi và thiếu sức sống. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không chăm sóc da không đúng cách cũng là lý do khiến cho làn da ngày càng trở nên xuống cấp.

                       

 

      Da xuất hiện nám, không đều màu, khô ráp, thiếu sức sống

Haris Beauty - Bộ sản phẩm dưỡng trắng, mờ thâm nám, phục hồi da giúp chăm sóc làn da toàn diện

Hairs Beauty là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng trắng da, mờ thâm nám được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Bộ sản phẩm dưỡng da của thương hiệu mỹ phẩm Haris Beauty gồm: Kem dưỡng bảo vệ da ban ngày Moisturizing Cream, kem dưỡng trắng da ban đêm Haris Whitening, tinh chất dưỡng trắng da Brilliance Serum và kem ức chế sắc tố  Perfect Bleaching Cream. Bộ tứ này sẽ là công cụ đắc lực nhất giúp chị em chăm sóc da một cách toàn diện.

                       

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da mờ thâm nám Haris Beauty

Kem ức chế sắc tố Perfect Bleaching Cream

Sản phẩm Perfect Bleaching Cream của thương hiệu HARIS BEAUTY có công dụng làm sáng da và ức chế sắc tố melanin ở sâu dưới da, giảm sự xuất hiện của các đốm nâu - bao gồm cả nám giúp mang lại làn da sáng mịn, đều màu và rạng rỡ.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Chiết xuất tảo biển, chiết xuất nhân sâm đen, Vitamin B3, Alpha Arbutin, Tranexamic Acid,… Đây là những hoạt chất có hiệu quả hàng đầu trong việc cải thiện tình trạng tăng sắc tố giúp làm sáng và đều màu da rõ rệt.

Alpha Arbutin, Tranexamic Acid thực sự là một thần dược trong làm đẹp. Chúng được nhiều bác sĩ tin dùng và là lựa chọn đầu bảng trong điều trị các vấn đề về sắc tố da, mờ thâm nám bởi khả năng mang lại hiệu quả cao và lành tính, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. Bên cạnh đó, tảo biển, nhân sâm đen, vitamin B3,.. có tác dụng cấp ẩm, phục hồi sự đàn hồi cho da giúp da mềm mượt tự nhiên.

Kem dưỡng bảo vệ da ban ngày MOISTURIZING CREAM 

Kem dưỡng MOISTURIZING CREAM vừa là kem dưỡng cấp ẩm, vừa có chỉ số chống nắng 35+ PA giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại của ảnh nắng mặt trời, tia UVA, UVB. Với kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không gây bết dính và khó chịu, MOISTURIZING CREAM nâng tông da sáng mịn một cách tự nhiên đồng thời cũng giúp cung cấp độ ẩm cho làn da suốt cả ngày, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. 

Nổi bật nhất trong bảng thành phần là chiết xuất Dâu Tằm, chiết xuất Hoa Cúc Trắng, Vitamin B5, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân. Cùng với đó, sản phẩm còn chứa thành phần Titan CR50, giúp bảo vệ da khỏi môi trường khô hanh, ô nhiễm, tia UV, duy trì độ săn chắc, đàn hồi và xây dựng lớp bảo vệ da trước các nhân tố có hại.  

                  

    Kem dưỡng trắng da ban ngày MOISTURING CREAM SPF 35+

Kem dưỡng trắng da ban đêm HARIS WHITENING 

Với công thức phức hợp có chứa các thành phần vượt trội từ thiên nhiên như Chiết Xuất Cúc Trắng, Chiết xuất Cây Phỉ giúp làm tăng quá trình tẩy tế bào chết trên da, nâng cao quá trình làm mờ nám, giảm độc tố dưới da. Hỗ trợ làm mờ thâm nám, tàn nhang, phục hồi da và cung cấp độ ẩm giúp da căng mịn và tươi sáng hơn.

                        Kem dưỡng trắng da, cấp nước ban đêm Haris Whitening

Tinh chất dưỡng trắng da Brilliance Serum 

Brilliance Serum là sản phẩm được bào chế dưới dạng tinh chất đậm đặc từ các thành phần thiên nhiên như: chiết xuất mật ong lên men, chiết xuất men bia, chiết xuất lô hội cũng với Vitamin B5, Vitamin B3, Tranexamic Acid… Tính ưu việt của sản phẩm này là giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong từng lớp biểu bì trên da giúp bạn một làn da trắng sáng, căng mịn, hỗ trợ làm mờ nám tàn nhang. . Hơn thế nữa sản phẩm của thương hiệu Haris Beauty có chứa các hoạt chất cần thiết cho da Hyaluronic Acid, dầu hạnh nhân,.. sẽ mang lại cho bạn một làn da luôn đủ ẩm và mềm mịn. Tinh chất dưỡng trắng da của thương hiệu Haris Beauty được bảo quản trong lọ thủy tinh sẫm màu có vòi hút trong suốt giúp cho các dưỡng chất trong sản phẩm hạn chế được quá trình oxi hóa bởi những tác nhân của môi trường.

                                       Serum dưỡng trắng, mờ thâm nám Haris Beauty

CEO Minh Hà và Bác sĩ da liễu Trịnh Ngọc Thịnh trong buổi chia sẻ về sản phẩm

Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Haris Beauty đã nhận được những đánh giá cao từ chuyên gia và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Theo trải nghiệm thực tế của nhiều người dùng, để đạt được hiệu quả cao và nhanh nhất thì mọi người nên sử dụng cả bộ sản phẩm của Haris Beauty.

Với những nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên, Haris Beauty đang từng bước trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Có thể khẳng định Haris là giải pháp hoàn hảo giải quyết mọi vấn đề về làn da, giúp tất cả chị em phụ nữ luôn tự tin giữ cho mình nét đẹp tươi trẻ và rạng rỡ nhất.  

PV
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục