Bỗng chốc sở hữu siêu xe chỉ sau 1 đêm, cô gái bật mí cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

07/01/2023 14:13

Vào ngày 21/12/2022 vừa rồi, Đỗ Hồng Hạnh - Nhà phân phối của Yến sào Cao cấp Natunest đã vinh dự nhận một chiếc xe ô tô trị giá gần 1 tỷ đồng. Đỗ Hồng Hạnh là một cô gái trẻ đến từ Kiên Giang. Dù là một nhân sự mới nhưng cô đã đạt được thành tựu không tưởng.

Đỗ Hồng Hạnh là một cô gái trẻ đến từ mảnh đất Kiên Giang. Dù là một nhân sự mới tại Natunest nhưng cô đã đạt được những thành tựu không tưởng. Trong vòng 1 năm, Hạnh đã trở thành Giám đốc khu vực, đồng thời cũng là Nhà Phân Phối độc quyền của Yến sào Cao cấp Natunest tỉnh Vĩnh Phúc.

Không chỉ vậy, được biết vào ngày 21/12 Hạnh đã “rinh” về chiếc xe Toyota Corolla Cross bằng số tiền do chính bản thân kiếm ra. Sở hữu một “xế yêu” tiền tỷ sau 1 năm đi làm là giấc mơ mà nhiều người không dám nghĩ đến nhưng cô lại cho rằng đây là một mục tiêu có thể đạt được. “Con đường để thành công thì có vô số nhưng để tìm ra con đường nhanh nhất thì phải chấp nhận rủi ro và vất vả” - Hạnh chia sẻ.

NPP Đỗ Hồng Hạnh hoàn thiện thủ tục nhận xe hơi

Thành công chỉ đến với những người biết nắm bắt

Hồi còn là cô sinh viên trên giảng đường Hạnh đã luôn là người năng động và biết nắm bắt cơ hội để phát triển bản thân. Cô luôn chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ và đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm. Được biết, Hạnh từng là phó chủ tịch của CLB Future Speaker HANU trường đại học Hà Nội và còn là một tour guide nhiệt huyết trong các đoàn dẫn đường cho người nước ngoài.

Đến với trường đời, tính cách chủ động ấy vẫn luôn nằm trong cô gái trẻ. Ước mơ trở nên giàu có, mua nhà, mua xe là thứ Hạnh luôn khao khát đạt được. Vì thế cô bắt tay vào sự nghiệp kinh doanh, một con đường làm giàu không hề ổn định. “Kinh doanh là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công nhưng đó cũng chính là con đường dễ gặp nhiều rủi ro, thất bại nhất. Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta không thể có cơ hội để thành công trong lĩnh vực kinh doanh. - Hạnh chia sẻ.

Kinh doanh là con đường nhanh nhất để thành công

Lần đầu tiên bước chân vào thị trường, Hạnh đã chọn yến sào làm sản phẩm kinh doanh chính của mình. Bản thân cô đã tìm hiểu rất lâu về thứ “vàng trắng” này bởi một loạt công dụng tích cực người dùng như chữa mất ngủ, chống còi xương, chữa biếng ăn, tăng cường sức đề kháng,.... Cũng vì thế nên đây là mặt hàng có nhiều đối thủ cạnh tranh, cùng với đó là sự áp lực của nhân sự trong ngành này. Tuy vậy, rủi ro luôn đi đôi với cơ hội, cô gái trẻ đã quyết định điểm đến của mình là Natunest - thương hiệu Yến sào Khánh Hòa hàng đầu cả nước. 

Chia sẻ về sự nghiệp, Hạnh cho rằng thành công mà cô có được là nhờ những “mối nhân duyên” tại Yến sào Cao cấp Natunest. “Chị Diệp và các anh chị trong ban điều hành đã hướng dẫn cho em ngay từ những ngày đầu còn là con bé sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Trong quá trình làm việc từng thiếu sót của em xuất hiện nhưng các anh chị không hề chỉ trích hay đặt áp lực lên em. Ngược lại, mọi người tận tình chỉ ra điều em làm chưa đúng và động viên em tiếp tục nỗ lực phát triển bản thân. Mọi người đã trao cho em cơ hội phát triển thì dĩ nhiên em phải nắm lấy rồi.” - Hạnh khẽ cười.

Hạnh sở hữu showroom Yến sào cho riêng mình

Kinh doanh không khó, vì đã có Natunest lo

Con đường trở thành Nhà Phân Phối yến sào của Hạnh sẽ không bằng phẳng đến vậy nếu không có sự giúp đỡ của các thành viên nhà Natunest. Nữ doanh nhân trẻ bày tỏ bản thân cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc vì đã chọn đúng nơi mình thuộc về. Đây là nơi đã cho cô cơ hội học tập từ những công đoạn nuôi yến, thu thập tổ yến cho tới các quy trình sơ chế, sản xuất để cho ra thành phẩm. Quá trình ấy đã giúp cho cô có được rất nhiều kiến thức bổ ích đối với sự ra đời của mỗi sản phẩm yến sào.

Dưới sự chỉ dẫn của CEO Đỗ Ngọc Diệp cùng ban điều hành, Hồng Hạnh cũng được tích lũy kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh. Cô cũng đã vận dụng những gì mình đã học với những khách hàng quen của thương hiệu. Kể từ đó, cô bắt đầu tự tin hơn và tự mình tìm kiếm những khách hàng bên ngoài. Bằng sự am hiểu công nghệ của người trẻ, Hạnh nhanh chóng vận dụng các mạng xã hội như Facebook, TikTok và thu hút hàng nghìn người tiêu dùng đang quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe.

Tuy nhiên, Hạnh chia sẻ giá trị thực sự mà hệ thống Natunest đem lại cho cô nằm ở sản phẩm. “Dù là một thương hiệu mới nhưng Yến sào của Natunest liên tục đáp ứng các yêu cầu khắt khe chuẩn ISO 22000, FDA,.... nhờ một loạt các quy trình hiện đại. Nguồn cung của nhãn hàng đều từ các nhà yến, đảo yến tại Khánh Hòa nên sản phẩm được đảm bảo 100% được làm từ yến. Đó là những hình ảnh đã in sâu vào nhận thức của đại đa số người tiêu dùng trong nước. Vì thế mình hầu như không gặp bất cứ khó khăn nào khi bán Yến sào của Natunest cả.” - Hạnh chia sẻ.

Hạnh hoàn toàn tự tin với giá trị và chất lượng của sản phẩm từ Natunest

Cô nàng hy vọng trong năm 2023 sắp tới sẽ có thêm nhiều bạn trẻ gia nhập đại gia đình Natunest với các vị trí cộng tác viên, nhân viên, nhà phân phối để đem những sản phẩm yến sào chất lượng, an toàn đến với người tiêu dùng. 

Tin rằng thương hiệu sẽ tiếp tục cung cấp cơ hội cho nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh giống như Hạnh và hơn thế nữa!

Hạnh vinh dự nhận ô tô sau 1 năm làm việc ở Natunest

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568
 

Gian hàng gắn kết yêu thương của Natunest cho ngày lễ Quân đội nhân dân 22/12 Gian hàng gắn kết yêu thương của Natunest cho ngày lễ Quân đội nhân dân 22/12

Ngày thành lập Quân đội Nhân dân 22/12 là ngày đặc biệt dành riêng cho những chiến sĩ, bộ đội đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Vừa qua, yến sào Cao cấp Natunest đã kết nối...

Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng

Vào những ngày cuối năm, nhịp sống hối hả và tất bật để đón chào một năm mới đầy tài lộc luôn là không khí rất đặc biệt. Tặng quà vào dịp Tết dường như đã trở thành một văn...

An Như
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục