Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp bạn cần biết

28/01/2022 13:37

Đối với bệnh viêm khớp, nếu ta không có hiểu biết về bệnh hay điều trị bệnh không đúng cách, thì bệnh sẽ tiến triển nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng, đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng vận động, gây khó khăn trong việc cử động hoặc đi lại sau này, nhất là khi lớn tuổi.

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp

Viêm xương khớp là một bệnh về khớp, chủ yếu ảnh hưởng tới sụn khớp. Sụn khớp là 1 mô trơn, bao bọc các đầu xương của khớp, cùng với dịch khớp cho phép các đầu xương trượt qua nhau dễ dàng.

Chấn thương, làm việc quá sức, thừa cân béo phì làm tăng tải cho khớp hay do chính quá trình thoái hóa tự nhiên làm mòn các khớp sụn đó và đôi khi tách ra những mảnh vỡ nhỏ, gây nên hiện tượng đau nhức sưng tấy dẫn đến tình trạng viêm xương khớp. Những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp có thể kể tới như:

Mất chức năng vận động thông thường: Trong thời gian đầu mắc bệnh, nếu không có cách điều trị kịp thời, người bệnh rất dễ bị những biến chứng nguy hiểm sau này, trong đó bao gồm cả việc giảm hoặc có thể mất đi chức năng vận động thông thường như cầm nắm và khiến họ mất đi khả năng lao động.

Bệnh viêm xương khớp là nỗi ám ảnh của tuổi già

Teo cơ, biến dạng khớp hoặc tàn phế: Biến chứng thường gặp của bệnh viêm khớp là bị cứng khớp, khi đó bàn tay của người bệnh sẽ khó có thể nắm lại được hoặc người bệnh khó có thể xoay tay, xoay vai. Những biến chứng nguy hiểm và nghiêm trọng hơn như teo cơ, biến dạng khớp, dính khớp, thậm chí là bại liệt nếu ở giai đoạn cuối của bệnh mà người bệnh vẫn không được điều trị bệnh thích hợp và đúng cách.

Các bệnh về tim mạch: Ngoài dạng viêm khớp gây biến chứng tại khớp còn có dạng viêm khớp gây biến chứng tại các cơ quan khác như thấp khớp cấp. Thấp khớp cấp gây tổn thương tai tim, đặc biệt là van tim và đây là nguyên nhân gây bệnh tim mạch và có thể gây tử vong khi lớn tuổi.

Bệnh viêm khớp dạng thấp còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao ở người cao tuổi. Viêm khớp và các biến chứng của bệnh sẽ khiến cuộc sống của người cao tuổi trở nên khó khăn hơn rất nhiều nếu không có biện pháp điều trị và phòng ngừa kịp thời. Nếu không điều trị đúng cách, bệnh viêm khớp có thể dẫn đến việc suy giảm sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống ở người cao tuổi.

Viên Xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm hàng đầu hỗ trợ người bệnh xương khớp

Sản phẩm có thành phần chính là cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc); Nano Curcumin.

Trong đó, NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có: Độ ổn định hoạt chất cao; Khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Viên Xương khớp Hoàng Hường có tác dụng hỗ trợ tuyệt vời với người bị xương khớp là bởi cơ chế hoạt động của phức hợp chống viêm tự nhiên Móng quỷ – Nghệ – Bromelain. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Đau nhức xương khớp khi trở mùa dùng ngay Viên xương khớp Hoàng Hường

Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Đối tượng sử dụng viên xương khớp Hoàng Hường là những người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp hiệu quả là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút, nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp bạn cần biết" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục