Các chuyên gia Da liễu hàng đầu nói gì về sản phẩm Dịch chiết tế bào gốc BTM

07/02/2021 16:06

Trong thời gian vừa qua, công nghệ Dịch chiết Tế bào gốc BTM trong thẩm mỹ trở thành tiêu điểm của ngành làm đẹp Việt. Đây là chủ đề nóng được các chuyên gia Da liễu, Bác sỹ đầu ngành quan tâm và kiểm nghiệm.

Công nghệ tế bào gốc là gì?

Bắt đầu từ một tế bào gốc khoẻ mạnh hoàn hảo nhất, các chuyên gia sẽ nuôi cấy và nhân bản hàng ngàn, hàng vạn tế bào khoẻ mạnh. Thường những tế bào gốc được chọn là các tế bào gốc vạn năng từ động vật như : sừng hươu, dãi yến, nhau thai cừu, nhau thai ngựa hay từ thực vật như quả táo, cam,….vì chúng có khả năng phân lập, biệt hoá và duy trì sự sống một cách mạnh mẽ.

Trong quá trình các tế bào nhân lên sẽ tiết ra chất ở màng bọc ngoài tế bào gọi là Cytokine để nuôi dưỡng tế bào. Sau quá trình nuôi cấy từ 30-45 ngày, các chuyên gia sẽ thu được các chất dinh dưỡng chứa rất nhiều protein và axit amin ở màng dịch tiết ra bao quanh nuôi dưỡng tế bào, được gọi là ngoại bào.

Ngoài ra các chuyên gia cũng thu được các yếu tố tăng trưởng nằm trong nhân tế bào có tác dụng kích thích tăng sinh tế bào, chúng được gọi là nội bào.

Ngoại bào là các chất nuôi dưỡng, tạo môi trường sống lý tưởng cho tế bào. Nội bào là những chất kích thích tăng sinh collagen và elastin, chúng mới có khả năng sửa chữa, tái tạo hay thay thế các tế bào cũ bị tổn thương. Do vậy, nội bào có hiệu quả rất lớn trong việc xoá nhăn và điều trị sẹo.

Sau thời gian kiểm chứng và ứng dụng thành công công nghệ này, các bác sỹ Da liễu chia sẻ thêm:

Bác sĩ Bùi Hồng Đạo, là Giám đốc tại Thẩm mỹ Quốc tế DR Bùi

”.n mới dùng. Sau thời gian ứng dụng sản phẩm Dịch chiết tế bào gốc BTM tôi thấy hiệu quả cao và an toàn cho da. Đặc biệt, dịch chiết Tế bào gốc BTM là một giải pháp giúp điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da mỏng yếu, phục hồi làn da rất tốt. Chỉ sau một liệu trình đã thấy kết quả rõ rệtà cho khách hàng. Trước khi ứng dụng cho khách hàng, tôi phải kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm thật sự hiệu quả và an tosử dụngBác sĩ Bùi Hồng Đạo - Giám đốc tại Thẩm mỹ Quốc tế DR Bùi cho biết “Tại DR Bùi có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ, tuy nhiên tình phần đông là các khách hàng gặp các vấn đề da như  sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da mỏng yếu. Đây là các yếu tố gây nên tình trạng mất thẩm mỹ khiến khách hàng vô cùng lo lắng. Nhưng để tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như sản phẩm điều trị an toàn không hề dễ. Là một bác sĩ tôi rất khó tính trong việc chọn lựa sản phẩm để.

Tiến sĩ.Bác sĩ Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện da liễu Trung ương

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện da liễu Trung ương chia sẻ thì: Ngày nay rất nhiều người gọi các sản phẩm như ampoule, serum có các yếu tố tăng trưởng là tế bào gốc, tuy nhiên trên thị trường hiện nay không có bất kỳ sản phẩm nào được gọi là tế bào gốc cả. Và sản phẩm BTM là sản phẩm được nghiên cứu từ công nghệ tế bào gốc chứa nhiều các yếu tố tăng trưởng như  EGF, KGF, FGF… mang lại hiệu quả thực sự trong việc phục hồi những làn da mỏng yếu.

Master Lê Ngọc Anh – Chuyên Gia chăm sóc sắc đẹp Quốc gia, Trưởng ban Chăm sóc da Hội Liên Hiệp Spa Việt Nam

BTM là nhãn hàng duy nhất mà tôi tin tưởng. Bản thân tôi đã sử dụng sản phẩm và tôi rất tâm đắc về hiệu quả của sản phẩm BTM. Thành phần sản phẩm có rất nhiều yếu tố tăng trưởng giúp phục hồi da mỏng yếu, lấp đầy sẹo rỗ, căng bóng và trẻ hóa làn da. Và vì tính nhân văn của sản phẩm rất cao mà tôi đã quyết định đồng hành để giảng dạy cho các chủ spa, TMV để ứng dụng sản phẩm BTM đạt hiệu quả cao nhất.

Dưới tác động của tuổi tác, môi trường và các sản phẩm làm đẹp, nếu không kịp thời cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa, kém săn chắc và đàn hồi. Việc chọn sản phẩm trẻ hóa và chăm sóc da được chiết xuất từ dịch chiết tế bào gốc BTM sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất hiện nay bởi độ an toàn cao cùng hiệu quả trẻ hóa da và làm trắng sáng da tuyệt vời. Đồng thời, nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong các tế bào.

Hoàng Lan
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục