Cách khắc phục tình trạng mất ngủ, khó ngủ do hậu Covid-19

24/03/2022 14:54

Ngoài duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh thì việc bổ sung thêm thực phẩm chức năng chứa Melatonin là biện pháp hiệu quả giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ, khó ngủ hậu Covid-19 gây ra.

Theo chia sẻ của ThS.BS Phạm Văn Dương - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội), rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, khó ngủ là một rối loạn rất phổ biến và thường gặp ở bệnh nhân sau mắc Covid-19.

Cụ thể, bệnh nhân mắc Covid-19 và hậu Covid-19 thường có các biểu hiện điển hình của chứng mất ngủ như: khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu giấc, sáng dậy mệt mỏi,… ảnh hưởng không hề nhỏ đến sinh hoạt cũng như đời sống tinh thần của người bệnh.

 

1-1648108164.png
Hậu covid-19 bị mất ngủ, khó ngủ là nỗi lo không của riêng ai

Để khắc phục tình trạng mất ngủ, khó ngủ hậu Covid-19 thì chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp chính là biện pháp đơn giản giúp đẩy lùi tình trạng mất ngủ, khó ngủ hậu Covid-19 hiệu quả.

Ngoài ra, người bị mất ngủ hậu Covid-19 cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh căng thẳng mệt mỏi quá sức, cố gắng duy trì đồng hồ sinh học thức – ngủ nhất quán tất cả các ngày trong tuần và ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày để khắc phục tình trạng mất ngủ, khó ngủ.

cach-khac-phuc-tinh-trang-mat-ngu-kho-ngu-do-hau-covid-19-2-1648108308.png
 
Nghỉ ngơi và dinh dưỡng hợp lý giúp người hậu Covid khắc phục chứng mất ngủ, khó ngủ hiệu quả

Nhiều người khi gặp phải tình trạng mất ngủ, khó ngủ do hậu Covid-19 thường tìm đến các loại trà an thần, thuốc an thần, thực phẩm chức năng chứa Melatonin… để khắc phục. Trong đó, việc sử dụng Melatonin được cho là mang đến hiệu quả cao, an toàn và ít tác dụng phụ về lâu dài.

Melatonin – loại hormone được mệnh danh là “hormone ngủ” khi có vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy và điều hòa nhịp sinh học thức – ngủ tự nhiên của cơ thể, từ đó giúp cơ thể dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ, ngủ ngon giấc. Nhờ vậy, melatonin thường được sử dụng cho các trường hợp mất ngủ, khó ngủ, mệt mỏi… lấy lại giấc ngủ ngon vốn có.

Melatonin cũng chính là một trong những nhân tố quan trọng xuất hiện trong đơn thuốc điều trị Covid-19 và khắc phục di chứng hậu Covid-19 của hàng triệu bệnh nhân, trong đó có cả tổng thống Mỹ Donald Trump (thông tin được Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany chia sẻ trên Twitter ngày 3/10/2020).

2-1648108194.png

Melatonin Liquid 1mg – Giải pháp tuyệt vời cho tình trạng mất ngủ, khó ngủ do hậu Covid-19

Giữa hàng trăm sản phẩm bổ sung melatonin hiện hữu trên thị trường hiện nay, Melatonin Liquid 1mg của Olympian Labs – Mỹ chính là lựa chọn của hàng triệu người dùng bởi những ưu điểm nổi bật, khắc phục tình trạng mất ngủ, khó ngủ hậu Covid-19 hiệu quả, an toàn.

Melatonin Liquid 1mg bổ sung “hormone ngủ” melatonin tự nhiên cho cơ thể dưới dạng nước dễ hấp thụ, giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu chỉ sau khoảng 15 phút sử dụng, ưu điểm này đã được nghiên cứu Tiến sĩ Laura Palagini cùng các đồng nghiệp chứng minh và được đăng tải trên Dược thư quốc gia Hoa Kỳ (Pubmed).

cach-khac-phuc-tinh-trang-mat-ngu-kho-ngu-do-hau-covid-19-4-1648108354.png
Melatonin Liquid 1mg – giải pháp tuyệt vời “đánh bay”chứng mất ngủ, khó ngủ do hậu Covid-19

Thêm vào đó, theo nghiên cứu được đăng trên WebMD (Trang truy vấn thông tin sức khỏe số 1 tại Mỹ về lượng người dùng), melatonin có thể dùng 6 tháng liên tục vẫn an toàn với người sử dụng và không gây lệ thuộc hay tác dụng phụ như nhiều sản phẩm điều trị mất ngủ khác.

Đặc biệt, Melatonin Liquid 1mg được chiết xuất hoàn toàn tinh khiết từ thực vật với hàm lượng tiêu chuẩn 1mg (dạng nước) – đây là hàm lượng nghiên cứu của Tiến sĩ Laura Palagini chứng minh mang về hiệu quả giúp hấp thu nhanh, đưa cơ thể nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ ngon, ngủ sâu hơn ở những người tham gia.

Melatonin Liquid 1mg – sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu nước Mỹ

Melatonin Liquid 1mg được sản xuất bởi Olympian Labs – Thương hiệu số 1 tại Mỹ về dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị.

Tất cả các sản phẩm của Olympian Labs cũng đều đảm bảo không có thành phần gây dị ứng, không chứa gluten và nguyên liệu đột biến gen (GMO), đáp ứng được tiêu chuẩn của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được sản xuất theo quy trình cGMP (current Good Manufacturing Practices), đảm bảo quy trình khép kín, hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất.

Nhờ đó, Olympian Labs Melatonin Liquid 1mg không chỉ tinh khiết, an toàn mà còn mang đến hiệu quả tối ưu cho người dùng.

cach-khac-phuc-tinh-trang-mat-ngu-kho-ngu-do-hau-covid-19-5-1648108388.png
Olympian Labs - Thương hiệu hàng đầu trong dòng hỗ trợ điều trị

Hiện nay, các sản phẩm đến từ Olympian Labs nói chung và Melatonin Liquid 1mg nói riêng đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, được cơ quan chức năng cấp giấy phép và được bán tại các nhà thuốc trên cả nước giúp người dùng Viêt dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm chất lượng.

Đơn vị phân phối Olympian Labs Melatonin Liquid 1mg chính hãng tại Việt Nam:

Công ty Cổ phần Megasun

Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://olympianlabs.vn

Fanpage: Olympianlabs.vn

Email: info@olympianlabs.vn

Điện thoại: 1900 9285 - 090.202 4656

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Cách khắc phục tình trạng mất ngủ, khó ngủ do hậu Covid-19" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục