Cân sàn điện tử - Sản phẩm được tin dùng trong nhà máy và khu công nghiệp

07/09/2020 08:42

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cân điện tử khác nhau, bên cạnh những loại cân gia dụng thường có mặt trong các gia đình thì trong công nghiệp cũng có những loại cân chuyên dụng trong công nghiệp như cân bàn điện tử và cân sàn điện tử.

Cân sàn điện tử là loại cân được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp sản xuất. Hiện nay Cân sàn điện tử đang là sản phẩm cần thiết được sử dụng trong các nhà máy, trang trại, phân xưởng nhằm xác định khối lượng hàng hóa, sản phẩm nhanh chóng dễ dàng.

Cân sàn điện tử là gì?

Cân sàn điện tử có máy in

Cân sàn hay cân sàn điện tử là dòng cân điện tử được sử dụng nhiều trong sản xuất, công nghiệp. Cân sàn có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính sau:

Sàn cân: Kết cấu thép, mặt sàn cân có gân chống trượt có gắn cảm biến lực Loadcell

Đầu hiển thị số cân

Mua cân chính hãng tại Cân Điện Tử Quốc Thịnh

Đặc tính của cân sàn

Cân sàn điện tử được ứng dụng từ lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp đến lĩnh vực thương mại, dịch vụ và cả lĩnh vực kinh doanh. Với lĩnh vực công nghiệp thì cân sàn điện tử được dùng trong các nhà máy, xí nghiệp lớn, như trong ngành cơ khí liên quan đến sắt, thép hay các nguyên liệu chế biến thì để xác định được khối lượng cần dùng thì ta phải dùng đến cân sàn với mức trọng tải vài tấn hoặc có thể là vài chục tấn mỗi lần cân. Trong ngành nông nghiệp, cân sàn được dùng để cân động vật, cân gia súc với số lượng lớn. Với ngành này cần đến dòng cân động, khi động vật bước lên cân là có thể xác định ngay khối lượng của vật một cách nhanh chóng. Hay trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và kinh doanh hàng hóa như các bến bãi, kho hàng thì cân được sử dụng như một nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp kinh doanh

Được biết đến là một trong những dòng cân công nghiệp có tính ứng dụng trong nhiều ngành nghề, thiết kế kĩ thuật dễ sử dụng, tích hợp với nhiều thiết bị, độ chính xác, tính ổn định, độ bền cao.

Cân sàn có khả năng chịu được va đập mạnh có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Có thể cọ rửa bề mặt được mà không ảnh hưởng đến chức năng của cân.

Sai số cân thấp (500 – 2000g hoặc hơn) cân có tính ổn định cao.

Cân sàn thường có trọng tải từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, đến 10 tấn. Kích thước sàn cân lớn từ 1m – 2m hoặc hơn cho khả năng cân nhiều vật nặng có kích thước lớn. Khung cân kết cấu thép vững chắc đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường công nghiệp.

Do kích thước lớn nên cân sàn thường được đặt cố định hoặc thiết kế chìm trong kho xưởng vừa gọn gàng, thẩm mỹ vừa giúp doanh nghiệp cân hàng hóa tiện lợi hơn.

https://thietbidientu.net.vn/hoanghung/30/images/can-san-dien-tu-1-1024x683.jpg

Cân sàn có kích thước lớn và khối lượng nặng: Vậy nên nó khá khó để di chuyển và thường được đặt tại một vị trí cho tiện dụng hơn. Khi này bạn sẽ cần một chiếc xe nâng, xe đẩy hàng với tải trọng phù hợp để di chuyển hàng hóa và hỗ trợ cân hàng hóa dễ dàng.

Chọn mua cân sàn điện tử ở đâu uy tín?

Cân sàn cũng có nhiều loại đa dạng trọng tải và kích cỡ mặt sàn cân khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp Cân Điện Tử Minh Phúc sẽ tư vấn cho khách hàng chọn lựa loại cân phù hợp.

Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cân điện tử Công ty TNHH TM DV SX Xây Dựng Minh Phúc, chuyên tư vấn, lắp đặt và sửa chữa cân điện tử , chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại cân đếm điện tử, cân bàn điện tử, cân tính tiền, cân điện tử mini, cân điện tử nhà bếp ... chính hãng 100%, nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn, đa dạng mặt hàng và phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị. Hàng luôn có sẵn kho nên thời gian cung ứng nhanh.

Cân Điện Tử Minh Phúc đảm bảo các sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra kỹ lượng, đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Bên cạnh đó Cân điện tử Minh Phúc còn đem lại cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi, ưu đãi sau bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Để có thể phân biệt, nhận biết Cân điện tử hay Cân đếm là hàng giả hàng hàng nhái hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV SX XÂY DỰNG MINH PHÚC

Add: KDC Nhật Tường - Khu 3 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - ĐN

M: 0979.55.64.25

E: mpc.thietbidientu@gmail.com - W: www. thietbidientu.net.vn

Office: 33H/8 Đường số 6, P.Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

T: 0283 9371 819

E: thietbidientu@gmail.com - W: www.thietbidientu.net.vn

 

 

 

                                                     

 

An Khánh
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Cân sàn điện tử - Sản phẩm được tin dùng trong nhà máy và khu công nghiệp" tại chuyên mục Thị trường - Tiêu dùng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục