Câu chuyện từ thiện mùa Covid tại Mega Gangnam: "Ai khó khăn cứ lấy 1 phần"

22/06/2021 17:36

Hàng nghìn chiếc khẩu trang, hàng trăm thùng mì, sữa, gạo … cùng các vật phẩm y tế đã được Mega Gangnam trao tặng đến những người dân đang gặp khó khăn vì dịch COVID- 19.

Tiếp sức đồng bào chống dịch Covid

Đợt dịch thứ 4 đang bùng phát và ngày càng diễn biến phức tạp. Những người làm nghề lao động tự do như thu nhặt ve chai, bán vé số,…những hộ gia đình thuộc vào diện nghèo trên địa bàn thành phố vốn đã khó khăn nay càng khó khăn hơn khi không thể đi làm kiếm ra thu nhập.

Ngay lúc này, việc cấp bách là nhanh chóng hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn duy trì cuộc sống. Với tinh thần tương thân tương ái,Viện thẩm mỹ Mega Gangnam đã nhanh chóng triển khai chương trình trao tặng gồm 1.6 tấn gạo, 32.500 chiếc khẩu trang, nước rửa tay và hàng trăm thùng mì, sữa cùng các nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân tại 2 địa bàn TP.HCM và Hà Nội.

27-1624356195.jpg

Điểm phát quà tại Mega Gangnam- Cơ sở 29 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, TP.HCM

Mỗi phần quà, một tấm lòng

Cụ thể, từ ngày 17/4/2020, tại cơ sở Mega Gangnam ở Hồ Chí Minh đã tổ chức trao hơn 200 suất quà, mỗi suất gồm gạo, sữa, mì gói, khẩu trang, nước rửa tay. Đặc biệt, Mega Gangnam luôn tuân thủ đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa điểm phát quà. Nhân viên của Mega Gangnam đã hướng dẫn người dân không tụ tập đông, đứng giãn cách nhau tối thiểu 2m, nghiêm túc đeo khẩu trang và rửa tay khử trùng trước khi nhận quà.    

28-1624356244.jpg

Người dân được kiểm tra nhiệt độ, xịt kháng khuẩn trước khi vào khu vực nhận quà.

Chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Giữa lúc khó khăn cấp thiết như hiện nay thì những phần quà từ Mega Gangnam càng trở nên ý nghĩa, vun đắp cho cộng đồng một lòng tin tưởng rằng sẽ không ai bị bỏ rơi trong lúc gian nan này, động viên nhau cùng vượt qua dịch bệnh.

“Tôi làm bảo vệ cho khách sạn gần đây, từ khi có dịch bệnh, nhà hàng đã đóng cửa để cách ly xã hội nên tôi cũng bị mất việc, không có thu nhập nào cả. Hôm nay, nhận được phần quà Mega Gangnam tôi cảm thấy rất vui vì đỡ được phần nào nỗi lo cho bữa ăn của gia đình.” -Chú Hai (Hồ Chí Minh) cảm động chia sẻ khi nhận được phần quà từ Mega Gangnam.

29-1624356284.jpg

Cùng với hoạt động phát quà tại 2 cơ sở, Mega Gangnam cũng triển khai thêm hình thức phát quà linh động: phân phát thêm 300 phần quà vào mỗi buổi tối cho những người già, người vô gia cưtrên các tuyến đường tại các quận; đến phát trực tiếp cho các hộ dân lao động nghèo trên địa bàn thành phố từ ngày 18/06/2021 đến hết ngày 26/06/2021

 "Từ khi giãn cách xã hội, tôi không còn đi bán vé số được nữa, con cái tôi nó cũng khó khăn, không có việc làm..khổ lắm ..." -Cô Dung xúc động chia sẻ khi nhận phần quà hỗ trợ của Mega Gangnam. 

30-1624356312.jpg

 Những phần quà thiết yếu được trao tận tay người vô gia cư  và các  hộ gia đình  nghèo trên địa bàn HCM.

Trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn đối với xã hội.

 “Trách nhiệm xã hội là một trong những ưu tiên hàng đầu của Mega Gangnam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh nhằm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng thì Mega Gangnam luôn mong muốn được chia sẻ, hỗ trợ về tinh thần và vật chất với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.”

Bà Vũ Thị Mỹ Vân, Tổng giám đốc Mega Gangnam chia sẻ

Sẻ chia nỗi lo mùa dịch, Viện thẩm mỹ Mega Gangnam trích 1 phần doanh thu từ mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ Nhân ái Mega Gangnam, xin hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, tặng 1000 suất bổ sung dưỡng chất Anti Virus giúp tăng đề kháng, nâng cao sức khỏe cho quý khách hàng lớn tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.

Dành cho đọc giả:

6 LÝ DO KHÁCH HÀNG LUÔN TIN CHỌN MEGA GANGNAM

1.Thương hiệu uy tín 13 năm dẫn đầu thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam – thành viên của Tập Đoàn Y Tế lớn mạnh nhất Hàn Quốc Mega Corporation.

2.Công nghệ trẻ hóa không xâm lấn, làm đẹp toàn diện từ da đến dáng, chứng nhận an toàn hiệu quả bởi các cơ quan uy tín thế giới như FDA, KFDA và CE.

3.Đội ngũ chuyên gia, tiến sĩ Hàn Quốc đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị riêng biệt cho từng khách hàng.

4.Quy trình trị liệu chuẩn Y khoa Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng dịch vụ và vô trùng tuyệt đối.

5.Không gian sang trọng, đẳng cấp tinh hoa 5 sao Hàn Quốc mang đến cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng.

6.Nơi làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nhan sắc cho nhiều doanh nhân, chính khách, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thanh Hoa, Danh Hài Xuân Hinh, Danh Hài Vân Dung, NSUT Chí Trung,…

VIỆN THẨM MỸ MEGAGANGNAM  - Tinh hoa thẩm mỹ 5 sao Hàn Quốc.

Hotline: 093 227 88 88

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

Website: https://gangnam.com.vn

Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện từ thiện mùa Covid tại Mega Gangnam: "Ai khó khăn cứ lấy 1 phần"" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục