Câu chuyện về sản phẩm Yến hũ chưng sẵn Natunest

16/02/2023 09:02

Bật mí câu chuyện kể về sự ra đời của dòng sản phẩm nhanh “cháy hàng” nhất Yến sào Natunest.

“Muốn thưởng thức món yến sào Khánh Hòa trứ danh, nhất định phải tới Natunest

Đó là câu nói mà nhiều người hay rỉ tai nhau mỗi lần nhắc đến món ẩm thực yến sào nổi danh vùng Khánh Hòa. 

Nằm trong top 5 khu vực có đảo yến nổi tiếng nhất Việt Nam, mảnh đất Khánh Hòa luôn có những món yến sào với hương vị khó quên. Yến sào nơi đây được lấy từ loài chim yến có giá trị dinh dưỡng cao nhất là yến Hàng. Tổ yến Hàng có kích cỡ nhỏ nhưng rất đặc, nặng khoảng 7 – 12g, sợi yến khá nhỏ và dễ đứt. 

Điều đặc biệt đó là yến sào Khánh Hòa có rất nhiều axit amin thiết yếu cho sự sức khỏe và sự phát triển của cơ thể. Các axit silic liên kết với gốc carbohydrate trong yến có công dụng giúp vết thương mau lành, kích thích hồng cầu sinh trưởng. Không chỉ vậy, yến sào Khánh Hòa cũng chứa các nguyên tố đa, vi lượng giúp cải thiện trí nhớ, tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, người sử dụng yến sào Khánh Hòa thường xuyên được hỗ trợ bổ huyết, giảm dị ứng, củng cố sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hoá và làm đẹp da.

Các dưỡng chất có trong tổ yến Khánh Hòa

Chính vì nhận thấy tiềm năng to lớn của yến sào Khánh Hòa, Natunest đã quyết định tạo ra một sản phẩm “made in Vietnam”, hướng tới sức khỏe của người Việt. Với sứ mệnh “đem yến sào tới gần hơn với cuộc sống con người”, Yến sào Natunest đã thử nghiệm nhiều mô hình nuôi yến hiện đại. Thương hiệu mong muốn thực phẩm quý này sẽ trở thành món ăn dễ tiếp cận cho tất cả mọi người.

Mỗi sản phẩm được sản xuất bởi Yến sào Natunest đều được kiểm định kỹ lưỡng. Qua đó, vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức quốc tế ISO 22000, FDA Hoa Kỳ. Để tạo ra những sản phẩm chất lượng như vậy, thương hiệu đã hội tụ đủ 3 yếu tố: công đoạn nghiên cứu sản phẩm, tuyển chọn người thợ ưu tú và hệ thống máy móc hiện đại. Đó là lý do mà chúng tôi cam kết luôn áp dụng quy trình chế biến khép kín, đảm bảo cân đủ trọng lượng yến trong mỗi hũ yến, quá trình chế biến luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất, tuân thủ theo phương pháp 3 không – không chất bảo quản – không chất phụ gia công nghiệp – không đường hóa học mang lại sự an toàn, chất lượng, sạch sẽ tuyệt đối trong từng sản phẩm.

Quy trình sản xuất với máy móc hiện đại

Dù có nhiều loại yến sào thô, tổ yến tinh chế, nước yến,.... nhưng sản phẩm nhanh “cháy hàng” nhất tại Natunest chính là yến hũ chưng sẵn. Với đủ loại mùi vị khác nhau từ mật ong, đông trùng hạ thảo, saffron, long nhãn,... yến hũ Natunest đưa người tiêu dùng vào một hành trình “đầy sắc màu hương vị”.

Trong mỗi hũ yến lại là cả một câu chuyện từ khi ra đời, đến tay các người thợ, xuất hiện trên dây chuyền sản xuất cho đến lúc tới tay khách hàng. Ngôi nhà mà hũ yến ở chính là các hệ thống nhà nuôi yến hiện đại, có âm thanh êm tai, nhiệt độ, độ ẩm thích hợp. Lúc đầu, hũ yến chỉ là những cái tổ yến được sinh ra từ nước bọt của những con yến Hàng. Sau này, tổ yến được thu hoạch và “nâng niu” bởi bàn tay khéo léo của những người thợ nuôi yến. Tiếp đến yến sào được làm sạch và “khám bệnh” kỹ càng bởi những nhân viên nhiệt tình tại nhà máy của Yến sào Natunest. Sau đó, trải qua các công đoạn chưng yến thì yến sào được đóng hũ trên dây chuyền. Cuối cùng, sau khi được thẩm định một lần nữa bởi các chuyên gia là một “bé” yến hũ chưng sẵn đã chính thức đạt chuẩn để tới tay khách hàng.

Hũ yến chưng sẵn Natunest khi đến tay khách hàng

Có thể thấy yến hũ chưng sẵn của chúng tôi phải trải qua rất nhiều công đoạn mới có thể trở nên thơm, ngon, tiện lợi và giàu hàm lượng dinh dưỡng đến vậy. Và đây cũng là món quà lý tưởng mà nhiều khách hàng của chúng tôi dành tặng cho những người thân yêu nhất. Mang tới nhiều công dụng tuyệt vời, yến hũ chưng sẵn Natunest thực sự là món quà sức khỏe và sắc đẹp dành cho mọi người Việt.

Đỗ Ngọc Diệp – CEO của yến sào Natunest chia sẻ về sự ra đời của sản phẩm yến hũ chưng sẵn: ”Từng hũ yến chưng sẵn là kết tinh của những nỗ lực, đầu tư của toàn bộ hệ thống Natunest trong suốt 5 năm kể từ khi thành lập. Để có được những sản phẩm chất lượng cao như hiện nay là cả hành trình dài nghiên cứu, học hỏi; đầu tư máy móc, thiết bị; tìm kiếm người tài và bắt tay vào hoạt động. Mỗi sự kiện trên hành trình đó đều trở thành khoảnh khắc đáng nhớ trong đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của hệ thống Natunest - một gia đình với mục đích chung vì “sức khỏe người Việt”. Với tôi, hũ yến chưng không chỉ là sản phẩm mà là đứa con tinh thần, kết tinh tất cả những gì tinh túy nhất mà Natunest đạt được trong thời gian qua.”

 

Natunest luôn chung tay vì sức khỏe người Việt

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

Tổ yến bị mốc thì phải làm sao? Cách xử lý tổ yến mốc đơn giản Tổ yến bị mốc thì phải làm sao? Cách xử lý tổ yến mốc đơn giản

Khi mua về thấy tổ yến bị mốc thì không nên vội vứt đi, chỉ với vài thao tác nhỏ bạn sẽ có thể xử lý phần bị mốc nhanh chóng.

Yến và én có phải cùng một loài chim? Có thể làm yến sào từ tổ chim én không? Yến và én có phải cùng một loài chim? Có thể làm yến sào từ tổ chim én không?

Tên gọi của chim yến và chim én rất giống nhau dẫn đến nhiều hiểu lầm về hai loại chim này. 

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Câu chuyện về sản phẩm Yến hũ chưng sẵn Natunest" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục