CEO Nguyễn Trung Dũng chia sẻ động lực to lớn thúc đẩy quyết tâm đưa Nature’s Way về Việt Nam

20/11/2020 09:34

Đại diện Nature’s Way tại Việt Nam – CEO Nguyễn Trung Dũng đã chia sẻ những khó khăn ít ai biết phía sau “ánh hào quang” mà Nature’s Way đang có và động lực to lớn để đưa sản phẩm của Nature’s Way về Việt Nam.

Nature’s Way là thương hiệu không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ. Sản phẩm của Nature’s Way hiện được bán tại hơn 10.000 nhà thuốc, siêu thị ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, sản phẩm Nature’s Way chính hãng được phân phối trải dài trên toàn quốc, tại các hệ thống siêu thị mẹ và bé hàng đầu như Bibo Mart, Shop Jim Tồ, Lotte Mart, Tuticare, Kids Plaza…và hàng loạt các đại lý, các nhà thuốc lớn. Các sản phẩm Nature’s Way chính hãng được hàng triệu mẹ Việt tin dùng, hàng loạt các KOL, người nổi tiếng cũng sử dụng cho con. Điều này khiến cho sức lan tỏa của các sản phẩm của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam ngày càng lớn.

Các sản phẩm Nature’s Way đang được bán tại các chi nhánh của hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare

Để có được thành công như hôm nay, đơn vị nhập khẩu và phân phối Nature’s Way đã phải gặp và trải qua không ít những khó khăn và thử thách. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng ông Nguyễn Trung Dũng - CEO nhãn hàng Nature’s Way tại Việt Nam.

Nhìn lại chặng đường dài đã trải qua, từ những ngày đầu tiên không hề dễ dàng, đầy ắp những khó khăn khi đưa Nature’s Way về Việt Nam, ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ: "Khó khăn đầu tiên chúng tôi gặp phải là quá trình đàm phán với nhãn hàng. Chúng tôi đã mất đến gần 2 năm để làm việc, trao đổi, thuyết phục ban lãnh đạo của Nature’s Way tại Úc để nhận được sự đồng ý hợp tác. Chúng tôi phải chứng minh được năng lực tài chính cũng như tiềm lực phát triển của Nature’s Way tại thị trường Việt Nam. Hơn thế nữa, chúng tôi phải cho họ thấy chúng tôi thực sự tâm huyết và thực sự muốn mang những sản phẩm tốt nhất của Nature’s Way đến tay người tiêu dùng Việt.Nature’s Way là thương hiệu toàn cầu, thương hiệu hàng đầu về sản phẩm dành cho trẻ em tại Úc cũng như trên thế giới, do đó họ không dễ dàng thỏa hiệp".

Ông Nguyễn Trung Dũng - CEO nhãn hàng Nature’s Way tại Việt Nam

Đầu năm 2019, cột mốc đầu tiên ghi nhận quá trình đàm phán thành công với nhãn hàng. Nhưng thử thách chưa dừng lại ở đó, Nature’s Way lại tiếp tục gặp một số khó khăn khi phát triển tại thị trường Việt Nam lúc này. Ông Nguyễn Trung Dũng nhớ lại "Chúng tôi đưa Nature’s Way về Việt Nam khi thị trường có nhiều hỗn loạn, vấn đề hàng giả, hàng nhái đang vô cùng phức tạp. Thuận lợi duy nhất mà chúng tôi có được lúc đó là Nature’s Way đã quá nổi tiếng với lịch sử gần 80 năm hình thành và phát triển. Nó cũng đã được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến. Nhưng chính điều này cũng tiềm ẩn những khó khăn bởi người tiêu dùng quen sử dụng hàng xách tay với giá rẻ và có suy nghĩ cùng là một thương hiệu thì hàng nào chẳng như nhau. Thậm chí, chúng tôi bị nhiều đơn vị, nhà thuốc từ chối vì giá thành khá cao. Đã có những lúc khó khăn làm tôi và các cộng sự cảm thấy nhụt trí".

Thử thách càng lớn lao, đôi chân người CEO và các cộng sự lại càng bền bỉ, bởi động lực to lớn thúc đẩy quyết tâm đưa Nature’s Way về Việt Nam chưa thể dừng lại ở đó. Ông Dũng chia sẻ thêm: "Chính vì thị trường phức tạp, suy nghĩ của người tiêu dùng còn nhiều chủ quan, cũng nhiều người lại tỏ ra lo lắng nên chúng tôi càng quyết tâm đưa bằng được Nature’s Way chính hãng về Việt Nam một cách càng nhanh càng tốt. Đồng thời, chúng tôi cũng làm rõ hơn sự khác nhau giữa hàng chính hãng và hàng không rõ nguồn gốc để người tiêu dùng có cái nhìn đúng đắn nhất".

Trong sợi chỉ đỏ xuyên suốt đưa hàng chính hãng, giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng Việt. Ông Dũng đã đưa ra quan điểm thẳng thắn, nếu phát hiện hàng không chính hãng của Nature’s Way bị bán tràn lan trên thị trường: "Chúng tôi sẽ làm quyết liệt dưới mọi hình thức, kể cả việc đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc nếu phát hiện có đơn vị làm giả, làm nhái sản phẩm của Nature’s Way. Đây không chỉ là hành động để bảo vệ thương hiệu mà chúng tôi đang phân phối mà còn là hành động để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng".

Ông Nguyễn Trung Dũng chia sẻ về Nature’s Way tại hội thảo về Marketing trong ngành dược

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, mệt mỏi tưởng chừng như nhụt trí. Đến nay, trái ngọt đã đánh dấu bước ngoặt gần 2 năm đón Nature’s Way chính hãng, phân phối và phát triển ngoài mong đợi tại Việt Nam. Nature’s Way đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của nhiều mẹ bỉm sữa về sản phẩm chính hãng giá thành cao.

Hiểu được rằng, Nature’s Way là thương hiệu có dạng bào chế tương đối đặc biệt, hầu hết là dạng siro, kẹo dẻo hoặc viên nang mềm, nếu quá trình vận chuyển và bảo quản không đạt tiêu chuẩn có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe người dùng. Nhiều mẹ đã có suy nghĩ hoàn toàn khác, khẳng địnhđã sử dụng hàng Nature’s Way phải dùng hàng chính hãng.

Tất cả sản phẩm chính hãng Nature’s Way được sản xuất trong điều kiện tiêu chuẩn, được vận chuyển về Việt Nam theo đường hàng không (AIR) nên thời gian vận chuyển ngắn, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được chất lượng như khi được vận chuyển ra khỏi nhà máy tại Úc.

Nature’s Way - Thương hiệu hàng đầu tại Úc về dùng sản phẩm cho trẻ em

Với lịch sử lâu đời, chất lượng và uy tín, Nature’s Way đã và đang khẳng định vị trí, phát triển thành công tại thị trường Việt Nam. Trên cương vị nhà nhập khẩu, ông Nguyễn Trung Dũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, các đối tác và đặc biệt là các khách hàng đã luôn tin tưởng, sử dụng các sản phẩm Nature’s Way chính hãng.

Đồng thời, ông Dũng khẳng định rằng đơn vị nhập khẩu sẽ tiếp tục cố gắng để đưa thêm nhiều sản phẩm của Nature’s Way về Việt Nam, phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng trong nước.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Nature’s Way chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Master Bee

Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://natureswayvietnam.com/

Fanpage: Nature’s Way Việt Nam

Điện thoại:1900.636911 - (024) 7303.3911

CEO Nguyễn Trung Dũng

Facebook: https://www.facebook.com/dung.nguyentrung.585

Thanh Hương
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục