Công ty Green Family Development tài trợ 3.500 Gel rửa tay cho Đà Nẵng và Quảng Nam

18/08/2020 09:11

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, công ty TNHH Green Family Development đã hòa theo tinh thần “tương thân tương ái”, gửi tặng 3.500 Gel rửa tay kháng khuẩn cho nhân dân Đà Nẵng, Quảng Nam.

Công ty TNHH Green Family tài trợ 1.500 Gel rửa tay kháng khuẩn cho Đà Nẵng

Ngày 3/8, doanh nghiệp Green Family Development đã gửi tặng 1.500 Gel rửa tay kháng khuẩn tới các cơ quan, bệnh viện, nhà thuốc và trường học trên địa bàn Đà Nẵng như bệnh viện Phụ Sản Đà Nẵng, bệnh viện 199 và 104 Ngũ Hành Sơn… Đây là hành động thiết thực của doanh nghiệp nhằm hỗ trợ người dân phòng tránh nguy cơ lây nhiễm, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Ngày 13/8, công ty đã chuyển thêm 2.000 gel rửa tay khô kháng khuẩn vào Quảng Nam khi tỉnh đang có nguy cơ bùng phát dịch. Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, công ty hy vọng có thể san sẻ một phần gánh nặng cho nhà nước, giúp đỡ người dân nơi đây trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Gel rửa tay đã được gửi tới các cơ quan, đoàn thể

Chia sẻ lý do quyết định dành tặng cho 3.500 chai nước rửa tay khô, bà Phạm Hà (chủ tịch công ty TNHH Green Family) cho biết: “Chung tay cùng đất nước trong thời điểm này là vô cùng cần thiết, phòng chống dịch bệnh thiên tai bằng các sản phẩm thiết thực là trách nhiệm mà Green Family Development đã đặt ra từ khi thành lập tới nay.”

Doanh nghiệp gửi tặng Gel rửa tay cho cán bộ, y bác sĩ bệnh viện

Bên cạnh đó, công ty TNHH Green Family Development cũng là đơn vị cam kết bán đúng giá các sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho gia đình Việt. Trong suốt 6 năm thành lập, công ty đã nhận được những đánh giá tích cực từ y bác sĩ, dược sĩ cũng như sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Hiện tại, công ty đã cho ra mắt 4 sản phẩm ưu việt gồm Diệp Lục Collagen, Diệp Lục Lysine, Diệp Lục Omega 369, Diệp Lục Xương Khớp. Mỗi sản phẩm đều có chứa các thành phần ưu việt, tốt cho sức khỏe, phục vụ từ trẻ nhỏ, người lớn, phụ nữ và người cao tuổi. Diệp Lục Collagen là giải pháp hoàn hảo cho làn da, nội tiết của phụ nữ. Diệp Lục Lysine cung cấp các dưỡng chất giúp trẻ ăn ngon, hết táo bón. Diệp lục Omega 369 giúp tăng cường thị lực, trí não phát triển. Diệp Lục Xương Khớp giúp cải thiện chứng đau nhức, thoái hóa xương khớp.

Thay mặt doanh nghiệp, Hà Phạm – CEO của công ty TNHH Green Family Development gửi lời chúc, động viên tới toàn thể người dân Đà Nẵng, Quảng Nam: “Hy vọng các bạn sẽ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này, cùng thực hiện đúng theo chỉ thị của nhà nước trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.”

 

 

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn hiến

Bạn đang đọc bài viết "Công ty Green Family Development tài trợ 3.500 Gel rửa tay cho Đà Nẵng và Quảng Nam" tại chuyên mục Người Tốt - Việc Tốt.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục