Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu thời trang yoga cao cấp

09/10/2020 07:48

Khơi nguồn từ lòng đam mê tập Yoga, thấu hiểu rõ các nỗi lòng cả khách hàng trong việc lựa chọn đồ tập yoga, khát khao mang đến sự tự tin và thoải mái vận động trong các buổi luyện tập và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang yoga. Đồ Tập Yoga Tốt đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “KHỎE VÀ ĐẸP".

Không ngừng nâng cao chất lượng

Đồ Tập Yoga Tốt là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về đồ tập yoga cao cấp, mang tới các sản phẩm đa dạng từ thời trang, quần áo tập yoga… cho đến thảm tập yoga và các dụng cụ tập yoga. Đồ Tập Yoga Tốt luôn hướng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tập luyện.

Hiện Đồ Tập Yoga Tốt đang cung cấp tất cả các sản phẩm liên quan đến Yoga và thiền. Phục vụ gần 1 triệu khách hàng quen thuộc mỗi năm, cho ra mắt thị trường hàng trăm sản phẩm nhập khẩu đa dạng, tự thiết kế, các sản phẩm của Đồ Tập Yoga Tốt luôn đặt chất lượng và sự thoải mái, tính tiện dụng và đa năng của sản phẩm lên hàng đầu.

Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh của mình, Đồ Tập Yoga Tốt đã thiết lập nên những quy chuẩn mới về phong cách thời trang yoga cho chị em phụ nữ, đưa ra nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng, phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới, nhanh chóng trở thành thương hiệu yoga được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Đồ Tập Yoga Tốt không chỉ đơn giản là sản phẩm thiết kế, chúng tôi đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, biến nó trở thành giá trị tinh thần, tôn vinh vẻ đẹp của người Châu Á nói chung và chị em phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đồ Tập Yoga Tốt ra đời với sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn các thương hiệu nhập khẩu, các sản phẩm thiết kế, trong việc lựa chọn chất liệu vải, công nghệ may. Sự tin tưởng của khách hàng và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên đã làm nên thành công của Đồ Tập Yoga Tốt.

Với tốc độ phát triển nhanh cùng tiềm lực của thương hiệu Đồ Tập Yoga Tốt, chúng tôi tin mình có đủ tiềm lực để vượt qua mọi khó khăn, thử thách sắp tới, luôn giữ vững niềm tin và sự yêu mến của khách hàng

Đồ Tập Yoga tốt – tận tâm phục vụ khách hàng

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giúp các chị em phụ nữ lựa chọn đúng trang phục yoga giúp tôn vinh vóc dáng của phái đẹp. Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng đó là tiêu chí hàng đầu của Đồ Tập Yoga Tốt, luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như đang phục vụ cho chính bản thân mình”.

Về mặt pháp lý Đồ Tập Yoga Tốt có Giấy chứng nhận ĐKKD số 01F8008812 do UBND Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội cấp ngày 5/4/2016. Trang web của chúng tôi cũng đã được Bộ Công thương cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao như: nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn kỹ thuật… hàng hóa, khả năng giao dịch an toàn… Khi mua hàng tại Đồ Tập Yoga Tốt, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì chúng tôi hiểu rõ những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:

- Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không sợ bị hớ.

- Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá đúng như tính năng kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ như đã chào hàng.

- Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được Đồ Tập Yoga Tốt phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.

- Dịch vụ hoàn hảo: Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ hàng đầu: nhanh chóng, thuận tiện, an toàn và chính xác.

Đồ Tập Yoga Tốt được điều hành bởi những chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm thực tế luyện tập Yoga, tin rằng, Quý khách hàng đã chọn mua hàng và sử dụng dịch vụ của Đồ tập Yoga Tốt dù chỉ một lần, chắc chắn Quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.

Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Đồ Tập Yoga Tốt luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các Quý khách hàng.

ĐỒ TẬP YOGA TỐT

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dotapyogatot.com

Hotline: 097.848.336

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/DotapYogaTot

Thu Hằng

Bạn đang đọc bài viết "Đồ Tập Yoga Tốt – Thương hiệu thời trang yoga cao cấp" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục