Doanh nhân Phạm Tường Nga- Người đưa thương hiệu Phạm Nga Dubai chinh phục thế giới

02/02/2023 21:00

Thương hiệu Phạm Nga Dubai có nhiều sản phẩm là bảo chứng cho ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, được người dân của nhiều nước trên thế giới tin dùng. Sự thành công đó là nhờ khả năng dẫn dắt tài ba của Doanh nhân Phạm Tường Nga. Bà đã đưa Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Phạm Nga DuBai thành một doanh nghiệp dược phẩm đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay.

Dưới đây là một số câu hỏi phỏng vấn của bà Phạm Tường Nga.

* Năm mới với nhiều khởi đầu mới, chị hy vọng điều gì mới cho năm Quý Mão?

Năm 2023 với những cánh cửa mới, thách thức mới, con đường mới, mong rằng cộng đồng xã hội, anh chị em doanh nhân nhiều sức khỏe và nhiều sức mạnh để chúng ta cùng vượt qua khó khăn, thử thách như chúng ta đã từng vượt qua trong những năm đại dịch Covid. Tôi hy vọng năm 2023 chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn mà hậu Covid-19 còn lại để tiếp tục thẳng tiến với nội lực mạnh hơn, tinh thần mạnh hơn.

* Điều mong muốn nhất cho năm mới của chị là gì?

- Phạm Nga Dubai có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ dược - mỹ phẩm làm đẹp tại Trung Đông. Nhìn thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đặc biệt là việc giảm cân. Phạm Nga Dubai đã là dồn tâm huyết tiền bạc trong 2 năm nghiên cứu ra sản phẩm "giảm cân" tốt, lành tính, an toàn và hiệu quả nhất để không phụ lòng phái đẹp toàn cầu, đứa con tinh thần của Phạm Nga Dubai mang tên giảm cân X7000. Đến nay sản phẩm giảm cân X7000 Dubai Pham Nga đã chinh phục hàng triệu chị em trên toàn thế giới, sẽ không dừng ở đó mà còn liên tục đầu tư , nghiên cứu tiến xa vượt thời đại hơn về lĩnh vực này. Với nhiều dự đoán năm 2023 còn khó khăn, nhưng tôi mong rằng thương hiệu Phạm Nga Dubai sẽ phát triển mạnh hơn nữa, có thể đưa sản phẩm của chúng tôi sang nhiều nước khác nữa trên thế giới. Đặc biệt là ở Việt Nam vì mới đây Phạm Nga Dubai mới đưa sản phẩm vào thị trường Việt Nam, Phạm Nga Dubai đã rất thuận lợi chưa gặp phải khó khăn gì nhiều, nhưng có một vấn đề là người dân Việt Nam chưa quen với sản phẩm đăt tiền vì người Việt Nam mình luôn mong muốn sản phẩm tốt nhưng giá thành phải rẻ. Chính vì vậy Phạm Nga Dubai cần chinh phục thành công thị trường này trong năm 2023.

* Phạm Nga Dubai đã đặt được thành công gì trong năm 2022?

Sản phẩm của Phạm Nga Dubai đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 5, Top 10 , chất lượng Vàng Châu Á, Đông Nam Á, Trung Đông. Đặc biệt, Ngày 24-25/12/2022 Chương trình “GALA DOANH NHÂN TỎA SÁNG - MỪNG XUÂN QUÝ MÃO 2023” tại văn phòng Quốc Hội, Phạm Nga Dubai liên tiếp nhận được 3 giải thưởng Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia, Nhà Lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu và Bông hồng vàng cho sự nhiệp phát triển kinh tế đất nước. Tôi mong rằng năm 2023 Phạm Nga Dubai còn vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý hơn.

Doanh nhân Phạm Tường Nga vinh dự nhận giải Bông hồng vàng cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước

* Kế hoạch của chị trong năm 2023 cho thương hiệu Phạm Nga Dubai là gì?

Tiêu chí sản phẩm của Phạm Nga Dubai là sản phẩm phải đạt chất lượng cả về sản phẩm và khách hàng. Chất lượng luôn đi đầu và chọn đối tượng khách hàng để sử dụng sản phẩm đó. Tất cả sản phẩm của Phạm Nga đều được các đội ngũ chuyên gia, bác sĩ khoa học hàng đầu thế giới làm công việc điều chế mỹ phẩm, chăm sóc da, các sản phẩm nuôi dưỡng sức khỏe để tạo ra các sản phẩm hoàn hảo..

Các dòng sản phẩm chủ lực của Dược Mỹ Phẩm Phạm Nga DuBai

Trong năm nay Phạm Nga Dubai sẽ đưa vào một hệ thống tốt nhất trên toàn cầu cho thương hiệu thực phẩm chức năng Phạm Nga Dubai. Các sản phẩm của Phạm Nga Dubai: tinh dầu nước hoa Dubai, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và dược phẩm các loại hỗ trợ điều trị các bệnh: xương khớp, tiểu đường, dạ dày, gan, gút ,thận, tim, mắt, não, đột quỵ, tiêu u ung thư….. Hiện tại hệ thống của Phạm Nga Dubai đã có tổng cộng 3979 đại lý trên toàn thế giới. Trong năm nay con số này sẽ tăng hơn rất nhiều để tổng kết cuối năm 2023 là một con số đẹp nữa.

 

 

Nguyễn Xiêm
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục