DÙNG RETINOL CHUẨN Y KHOA VỚI SUPER A+ SERUM

02/12/2021 16:08

Với thành phần Retinol 1% dạng tinh khiết, Super A+ Serum cho hiệu quả mạnh mẽ trong sửa chữa, phục hồi cấu trúc, trẻ hóa làn da. Cùng cảm giác êm dịu mang lại, thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Úc đã mang đến cái nhìn khác biệt, làm thay đổi nhận thức của cộng đồng skincare khi dùng Retinol.

Retinol là một dạng hóa học của nhóm hoạt chất có tên Retinoids hay còn gọi vitamin A, được sản xuất chủ yếu dưới hai dạng thoa và uống. Ở dạng thoa, Retinol có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, tái tạo da hiệu quả, đặc biệt trong lĩnh vực trị mụn và chống lão hóa. Quá trình dùng Retinol, không ít người gặp phải tác dụng phụ như da khô, bị bong tróc, nhạy cảm hơn với ánh sáng, cảm giác đau rát châm chích trên bề mặt da… Thực tế này cũng dẫn đến suy nghĩ sai lầm, phổ biến đây là tác dụng phụ cần thiết, chắc chắn phải có của Retinol.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản

Super A+ Serum gây ấn tượng mạnh mẽ với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ bởi thành phần hoạt chất đắt giá, được thiết kế theo công thức riêng biệt của Asap

Theo bác sĩ Lưu Phương – Giám đốc chuyên môn Zacy Aesthetics: Nếu như một sản phẩm làm da bạn bị bong tróc, bỏng rát, khó chịu hay nổi mụn thì chắc chắn không nên sử dụng. Có thể bạn đang dùng sản phẩm có nồng độ Retinol quá mạnh hoặc thoa sản phẩm không đúng cách. Nếu chọn đúng loại Retinol và tần suất thoa sản phẩm phù hợp, làn da sẽ được tái tạo mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Riêng với Super A+ Serum, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm. Đây là dược mỹ phẩm đến từ Australia, được nghiên cứu dựa trên tác động của khí hậu khắc nghiệt nước Úc từ đó phát triển, ứng dụng chăm sóc điều trị thẩm mỹ các vấn đề về da, do bác sĩ chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Alo Qua c bận quá Tối tự chén 3 em kia lần lượt RAB Hình như sai oi. Nhưng sáng nay mấy con mụn nó se lại lun Mà da mướt hơn c bong het rui ne Bong hết lại căng m»n C Mịn rùi đấy hihi Dạ ngon rồi đấy Sau da ổn hơn thì thêm c nữa Là đủ bộ'

Trường hợp khách hàng sau dùng Super A+ Serum kết hợp các sản phẩm khác của Asap để phục hồi da tổn thương

Asap vốn nổi tiếng là có chứa thành phần hoạt tính cao và nguồn chất chống oxy hóa đa dạng để tạo ra một quy trình chăm sóc da đơn giản nhưng cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn và lâu dài. Super A+  Serum cũng không ngoại lệ khi được thiết kế với Retinol 1% tinh khiết, chất chống lão hóa Biomimetic Tripeptides, Hyaluronic Acid, Vitamin E và trà trắng, tạo nên dòng sản phẩm tái tạo tế bào, làm đẹp chuân Y khoa, không gây bong tróc hay tổn hại đến sức khỏe làn da.

- Retinol 1% ở dạng tinh khiết nhất, hoạt động vào ban đêm giúp phục hồi và tái giúp tái tạo tế bào mạnh mẽ, kích thích tăng sinh collagen nuôi dưỡng làn da tươi trẻ.

- Hyaluronic Acid liên kết chéo dưỡng ẩm gấp 5 lần và giữ ẩm lâu gấp 50 lần Hyaluronic Acid thông thường cho da mịn ẩm, góp phần đảm bảo cấu trúc da, duy trì lượng collagen và ngăn ngừa mất nước.

- Vitamin E bảo vệ các tế bào da khỏi tia UV, ô nhiễm cùng các yếu tố gây hại.

- Trà trắng với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi gốc tự do mà không làm khô da hay kích ứng trên da, đồng thời kháng viêm và kiểm soát sự hình thành sắc tố melanin.

Không có mô tả ảnh.

Super A+ Serum là một trong những dòng sản phẩm “Best Seller” của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Asap đến từ Australia

Cũng nhờ sự kết hợp độc đáo này, có thể dùng Super A+ Serum mà không cần bôi thêm bất cứ sản phẩm dưỡng nào khác, làm đẹp da chuẩn Y khoa ngay tại nhà với chi phí cực kỳ tối ưu so với dùng Retinol các hãng khác. Trường hợp muốn kết hợp sản phẩm khác, bạn hoàn toàn có thể mix linh hoạt giữa Super A+ Serum với Super C Complex hay theo sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia da liễu. Đây cũng chính là sự khác biệt của dòng sản phẩm Asap so với các loại dược mỹ phẩm khác bởi quy trình sử dụng đơn giản, các sản phẩm cực kỳ dễ sử dụng, có thể dùng độc lập hoặc kết hợp với nhau để tăng cường hiệu quả.

Sở hữu những thế mạnh vượt trội, Super A+ Serum luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ cùng các tín đồ skincare. Đây cũng chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng sản phẩm, giá trị mang lại của thương hiệu dược mỹ phẩm Asap, do Zacy Aesthetics phân phối tại thị trường Việt Nam.

Zacy Aesthetics tự hào là hệ thống đào tạo, chuyển giao công nghệ, sản phẩm và giải pháp hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam với vai trò là đối tác, nhà phân phối độc quyền của các hãng thẩm mỹ quốc tế, nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu hiện nay, bạn đồng hành đáng tin cậy của các bác sĩ, chủ thẩm mỹ spa khắp mọi miền đất nước. Lựa chọn phân phối chính hãng Asap cũng như các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khác, Zacy Aesthetics mong muốn trao giá trị nhiều hơn cam kết, vì lợi ích chung của cộng đồng của kinh doanh thẩm mỹ bền vững cũng như quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

ZACY AESTHETICS GROUP

Chuyên gia đào tạo & chuyển giao công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 096 134 1234

Website: https://zacy.com.vn/

Đăng ký kênh youtube: https://www.youtube.com/channel/UC5LK-ZwmTd5y8aHOWBrwUkw

Instagram: https://www.instagram.com/zacyaesthetics/

Bạn đang đọc bài viết "DÙNG RETINOL CHUẨN Y KHOA VỚI SUPER A+ SERUM" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục