Founder của Adswebsite.vn Lê Quang Anh – Thành công chỉ đến với những người đi đúng đường

18/08/2020 20:33

Khi gặp Quang Anh ở ngoài, ai cũng bị thu hút bởi năng lượng tích cực luôn tỏa ra từ anh ấy, chàng trai có vẻ mặt thư sinh và nụ cười dễ mến cùng những thành công đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi còn rất trẻ.

Lê Quang Anh sinh năm 1996 ở miền quê nghèo Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Với tuổi đời còn rất trẻ, anh đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google, bắt đầu từ niềm yêu thích từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học đã tạo nên thành sức mạnh để chàng trai trẻ bản lĩnh quyết định theo đuổi đam mê đến cùng.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường của học viện Bưu chính viễn thông. Quang Anh luôn khẳng định mình bằng thành tích học tập đáng nể. Sau ra trường, Anh được tuyển thẳng vào một công ty chuyên về công nghệ truyền thông có tiếng tại Hà Nội. “Trước đây mình rất ngại tiếp xúc với mọi người, nhưng từ khi được bước chân vào công ty, được làm việc cùng với những đồng nghiệp giỏi chuyên môn đã giúp mình thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ về thế giới xung quanh. Ở đây, ai cũng được làm và ai cũng tạo điều kiện để làm được. Chính vì lẽ đó, mình cố gắng vươn lên, dẫu biết đường đời còn nhiều chông gai thử thách” Quang Anh chia sẻ.

 Với ý chí quyết tâm, ko sợ khó khăn, gian khổ, Quang Anh không ngừng cố gắng tiếp tục học tập và làm việc để tích lũy kinh nghiệm. Tại công ty, anh được học tập những chuyên gia người nước Ngoài về đạo tào Marketing online, chạy quảng cáo Google. Anh chấp nhận làm việc mức lương thấp để đổi lại có kinh nghiệm với mơ ước sau này sẽ xây dựng và làm chủ một công ty truyền thông cho riêng mình.

Không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình về chuyên môn và kỹ năng làm nghề, Quang Anh đã dành nhiều thời gian để đi học cập nhật những xu hướng về Marketing online mới nhất. Đây vừa là cách để xây dựng hình ảnh cá nhân của mình là một chuyên gia về Google vừa là để lấy đó là lợi thế cạnh tranh cho công ty của anh đang sở hữu.

Với sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê với nghề Marketing Online, truyền thông quảng cáo, Quang Anh đã sáng lập ra Adswebsite.vn. Admin Cộng đồng Quảng Cáo Google Ads - Digital Marketing 4.0 với các Các dự án nổi bật về ngành bất động sản, các sản phẩm về thương mại điện tử. Adswebsite.vn đã làm hài lòng rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Đặc biệt, Adswebsite.vn là một trong những nơi tiên phong về tối ưu chuyển đổi doanh thu cho các doanh nghiệp với các giá trị cốt lõi: cung cấp các dịch vụ thiết kế website, quảng cáo Facebook, dịch vụ quảng cáo Google adwords, dịch vụ SEO và các giải pháp khác về marketing online nhằm giúp khách hàng, các doanh nghiệp năm bắt tốt được xu thế của thế giới công nghệ.

Ngoài đam mê về công nghệ thông tin truyền thông, Quang Anh rất thích làm quay phim, youtube. Anh luôn tâm niệm câu nói “Không có gì là không thể với một người luôn biết cố gắng” và thành công chỉ đến với những người đi đúng đường. Vì vậy, cho dù theo đuổi lĩnh vực nào, chàng trai 9x luôn dành tâm huyết, sự kiên trì để tìm hiểu mọi thứ với mong muốn sẽ nhận được nhiều thành công hơn. Dự định sắp tới, Quang Anh muốn học tập chuyên sâu về Youtube để được theo đuổi đam mê và xây dựng những ước mơ của mình trong tương lai.

Thùy Trang
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Founder của Adswebsite.vn Lê Quang Anh – Thành công chỉ đến với những người đi đúng đường" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục