Giải đáp thắc mắc của người bệnh về chất lượng Phòng khám đa khoa Nam Việt

04/03/2023 15:07

Là cơ sở y tế nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây, rất nhiều người bệnh quan tâm đến chất lượng của Phòng khám đa khoa Nam Việt. Đây là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa tư nhân nhận được nhiều phản hồi tích cực về hiệu quả chăm sóc y tế.

Sự ra đời của Phòng khám đa khoa Nam Việt

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm lớn về kinh tế, thương mại, tài chính hàng đầu cả nước. Do đó, các bệnh viện tại đây thường xuyên trong tình trạng quá tải, phải tiếp nhận từ vài trăm đến vài nghìn lượt bệnh nhân tại khắp các tỉnh thành phía nam đổ về mỗi ngày.

Giải pháp để ứng phó kịp thời nhầm làm giảm áp lực về số lượng người bệnh chính là sự ra đời của các cơ sở đa khoa tư nhân. Một trong những địa chỉ y tế uy tín tại TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn là Phòng khám đa khoa Nam Việt.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, phòng khám Nam Việt mỗi ngày có thể tiếp độn đến hàng trăm lượt người bệnh. Để trở thành cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, phòng khám luôn tích cực lắng nghe ý kiến từ phía bệnh nhân để cải thiện và nâng cao chất lượng qua từng ngày.

Theo nhận định từ giới chuyên gia, Phòng khám đa khoa Nam Việt là một trong số ít những cơ sở y tế tư nhân có chất lượng tốt cả về nguồn nhân lực lẫn cơ sở vật chất và dịch vụ khám chữa bệnh.

Phòng khám Nam Việt có đội ngũ nhân viên y tế chất lượng

Giải đáp thắc mắc của người bệnh về chất lượng Phòng khám đa khoa Nam Việt

Phòng khám đa khoa Nam Việt là phòng khám tư nhân được cấp phép thăm khám và chữa trị nhiều căn bệnh khác nhau. Trong đó, phòng khám có thế mạnh trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, thăm khám thai, đình chỉ thai không quá 7 tuần tuổi,...

Giống như bất kì cơ sở chuyên khoa khác, người bệnh khi tìm hiểu về phòng khám Nam Việt cũng có rất nhiều câu hỏi thắc mắc về chất lượng của phòng khám.

Môi trường y tế tại Nam Việt như thế nào?

Phòng khám Nam Việt được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tân tiến và hiện đại nhất hiện nay, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi khách hàng. Bao gồm: thiết bị điều trị hồi phục chức năng, máy siêu âm 4D công nghệ cao, máy Laser bán dẫn công nghệ cao,...

+ Độ chính xác cao: Các máy móc có độ sai số lý tưởng, chỉ 0,01%. Như vậy sẽ đảm bảo chính xác trong việc cung cấp những chỉ số đánh giá tình trạng bệnh cũng như hỗ trợ quá trình điều trị.

+ Nguồn gốc rõ ràng: Phòng khám sử dụng các thiết bị, máy móc được nhập khẩu chính hãng từ những nước có nền y học phát triển như Italia, Đức, Mỹ, Anh,...

+ An toàn: Các thông số nhiệt điện, sóng diện,….đều ở mức an toàn với mức độ xâm lấn tối thiểu, đi sâu vào ức chế và tiêu diệt mầm bệnh bên trong, không gây tổn thương cho những vị trí lành lân cận, đảm bảo tính thẩm mĩ,…

Đặc biệt, Nam Việt được xây dựng theo mô hình khép kín, yên tĩnh, phù hợp với quy trình thăm khám bệnh. Tất cả các phòng chức năng bao gồm phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm,... được thiết kế riêng biệt, thân thiện và vô trùng với các trang thiết bị đầy đủ, đạt chuẩn, hỗ trợ cho việc điều trị được đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Phương pháp điều trị tại Nam Việt có tốt không?

Nếu bạn đang lo lắng về phương pháp chữa trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Nam Việt thì có thể an tâm bởi:

Phương pháp điều trị sẽ dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng, những xét nghiệm chuyên sâu, cơ địa, sức đề kháng, tình trạng bệnh của bệnh nhân để chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Nhìn chung, tất cả đều dựa trên nguyên tắc ức chế và tiêu diệt mầm bệnh, kết hợp với việc nâng cao sức đề kháng để cơ thể hồi phục nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Các phương pháp điều trị tại phòng khám bao gồm dùng thuốc (nội kho) hoặc tiểu phẫu (ngoại khoa), vật lý trị liệu, điều trị Đông - Tây Y kết hợp, liệu pháp miễn dịch, liệu pháp tâm lý,...

Những phương pháp này đã được ứng dụng trên hàng nghìn ca bệnh và mang lại những kết quả tích cực: phù hợp với đa số bệnh nhân, không gây đau đớn, đảm bảo an toàn, không để lại di chứng, không tác dụng phụ, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh với hiệu quả điều trị lâu dài.

Chất lượng của phòng khám Nam Việt luôn được đánh giá cao

Chi phí thăm khám, chữa bệnh ở Nam Việt có rẻ không?

Tại Nam Việt, toàn bộ chi phí trong suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh đều công khai, minh bạch để bệnh nhân nắm rõ những khoản chi phí cần chi trả. Phòng khám cam kết tuân thủ theo khung giá chuẩn ban hành bởi Bộ Y tế và đảm bảo không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào khác.

Phòng khám có bảo mật thông tin hay không?

Những bệnh lý phụ khoa, nam khoa, đình chỉ thai,... luôn là vấn đề tế nhị đối với mỗi người. Phòng khám hiểu và tôn trọng bảo mật toàn bộ thông tin cá nhân, danh tính của bệnh nhân.

Bạn quá bận rộn, khó sắp xếp thời gian đi thăm khám?

Phòng khám đa khoa Nam Việt làm việc xuyên suốt từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày, kể cả ngày lễ hay cuối tuần. Đồng thời, phòng khám cũng cung cấp dịch vụ đặt lịch khám trước với bác sĩ, giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian và không phải tốn công xếp hàng, chờ đợi khi đến khám.

Qua nội dung giải đáp trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu hơn về chất lượng của Phòng khám đa khoa Nam Việt. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch khám bệnh hoặc tư vấn bệnh với các chuyên gia của phòng khám thông qua các kênh:

Thông tin liên hệ:


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

 

 

Thảo Vy

Bạn đang đọc bài viết "Giải đáp thắc mắc của người bệnh về chất lượng Phòng khám đa khoa Nam Việt" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục