Giải mã Thành Công mà Tâm Lộc Phát đạt được

19/08/2021 16:47

Sự thành công của một doanh nghiệp được quyết định bởi nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, chiến lược kinh doanh, nguồn vốn đầu tư,… Thế nhưng, yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của doanh nghiệp mà công ty Tâm Lộc Phát muốn nhắc đến ở đây chính là yếu tố con người và sự kiên trì với mục đích bền vững.

Yếu tố con người là cốt lõi của thành công

Con người là nguồn cội của mọi vấn đề phát sinh trong cuộc sống hiện tại, hầu hết các doanh nghiệp đều đưa ra những chỉ số như doanh thu, chi phí, lợi nhuận, đồng thời cố gắng ứng dụng các thiết bị khoa học - công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Nhưng đối với một công ty, sự thành công được quyết định 90% từ yếu tố con người. Vì thế doanh nghiệp phát triển mạnh đều có chiến lược nhân sự thông minh.

Ban lãnh đạo chi nhánh Thanh hóa

Để trở thành một doanh nghiệp thực sự thành công, những nhân viên trong doanh nghiệp đó phải được nhấn mạnh về các giá trị của con người như sự trung thực, cá tính và sự khiêm nhường. Thành công của doanh nghiệp đó sẽ bắt nguồn từ chính thành công của mỗi con người trong đó. 

Nhấn mạnh yếu tố con người đặc biệt với doanh nghiệp có những người thực sự đam mê và gắn bó lâu dài với nhau. Tuy con người không phát triển nhanh như công nghệ, nên không thể nhanh chóng mở rộng quy mô được, nhưng về lâu dài, hiệu quả của doanh nghiệp là cao hơn.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên- nhận định sâu rộng về yếu tố con người và sự kiên trì

Với tầm nhìn sâu rộng, Tổng Giám Đốc Nguyễn Thị Khuyên nhận thấy tầm quan trọng của nhân sự như là yếu tố cốt lõi phát triển công ty Tâm Lộc Phát, thay mặt ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc luôn quan tâm đến từng nhân viên ở tất cả bộ phận, luôn có phần thưởng cho các nhân viên xuất sắc, nhân viên ưu tú hằng tháng, hằng năm và hàng loạt ưu đãi cho nhân viên.

Lễ khai trương chi nhánh Thanh Hóa

Đặc biệt, bên cạnh yếu tố con người, Kiên trì được định nghĩa là sự nỗ lực hết mình, luôn cố gắng không ngừng, luôn vững vàng, không bỏ cuộc dù có gặp phải khó khăn, thử thách, thậm chí là những thất bại cũng không được buông bỏ và quyết tâm làm đến cùng. Sự kiên trì là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên thành công của một doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp tại nước ta và trên thế giới.

Thật vậy đã có rất nhiều doanh nghiệp thành công và phát triển thịnh vượng nhờ vào yếu tố con người và sự kiên trì đáng khâm phục từ các nhà lãnh đạo, đưa doanh nghiệp đi đến thành công vang dội.

Tầm nhìn mang tính chiến lược 

Với tầm nhìn về sự quan trọng của con người và sự kiên trì bền bỉ với những mục đích ban đầu để mang đến giá trị bền vững, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Khuyên đã dẫn dắt Tâm Lộc Phát trở thành nơi đầu tư đáng tin cậy và uy tín hàng đầu trên thị trường truyền thông và tổ chức sự kiện, các lĩnh vực từ nhà hàng, bất động sản, bệnh viện,...

 

Đại diện Tâm Lộc Phát nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2020

Để đạt được những thành tích vượt bậc nêu trên, đội ngũ ban lãnh đạo Công ty Tâm Lộc Phát luôn đoàn kết, cùng nhau ngồi lại và chia sẻ những hướng đi, phát triển dự án – kế hoạch cho tương lai, sau khi có được sự đồng thuận của đại đa số thành viên sáng lập công ty. 

Điều đặc biệt ở Công ty Tâm Lộc Phát, đó chính là sự đóng góp ý kiến của Ban cổ đông chiến lược luôn được xem trọng và quyết định đến chiến lược – kế hoạch trong tương lai của công ty. Thể hiện được yếu tố Đoàn kết – Kiên trì tạo nên giá trị cốt lõi cùng Tâm Lộc Phát  thành công phát triển như ngày hôm nay.

Hứa hẹn là nơi đầu tư có giá trị nhân văn cao

Ngay trong tình hình đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, bên cạnh việc xuất hiện nhiều hình thức lừa đảo khác nhau dẫn đến nhiều khách hàng và nhà đầu tư gặp khó khăn, nhưng tại thời điểm này Tâm Lộc Phát với sự uy tín, minh bạch, giấy phép kinh doanh đầy đủ rõ ràng, các văn phòng chi nhánh hoạt động công khai, đến nay vẫn luôn nhận được sự tin yêu và đón nhận nhiệt tình của quý khách hàng, nhà đầu tư từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Với sức hút nổi bật từ những ngày đầu thành lập, Tâm Lộc Phát  hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến giá trị có tính nhân văn cao cho tất cả nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế đang quan tâm về 1 cơ hội kinh doanh mới trong thời kỳ hội nhập. Đây sẽ thời điểm để bạn dành thời gian nhiều hơn cho việc phát triển nhanh kinh tế gia đình và xã hội, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn khi dịch Covid-19 đang hoàn thành và diễn biến phức tạp.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website: daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail:  daututamlocphat@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Giải mã Thành Công mà Tâm Lộc Phát đạt được" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục