Gian hàng gắn kết yêu thương của Natunest cho ngày lễ Quân đội nhân dân 22/12

06/01/2023 15:36

Ngày thành lập Quân đội Nhân dân 22/12 là ngày đặc biệt dành riêng cho những chiến sĩ, bộ đội đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Vừa qua, yến sào Cao cấp Natunest đã kết nối mọi người với một gian hàng tại trường Sĩ Quan Thông Tin, Nha Trang.

Một ngày kỉ niệm đầy ý nghĩa

Đây còn là ngày hội Quốc phòng toàn dân - một ngày lễ đầy thiêng liêng đối với toàn thể con người Việt Nam. Đây là ngày của những cựu quân nhân, hay những người đang phục vụ công tác cho tổ quốc, xin gửi đến họ một lời chúc sức khỏe,  đoàn kết và quyết thắng. Mong rằng các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

22/12 - một ngày lễ kỉ niệm dành cho các “dân quân” Việt Nam

Hòa trong không khí hào hùng và nhộn nhịp ấy, thương hiệu yến sào cao cấp Natunest đã không hề “ngơi nghỉ”. Natunest quyết định tạo ra một ngày đầy ý nghĩa, của nét đẹp lao động và là ngày tri ân, gắn kết tình thân giữa người với người. Để thực hiện chiến dịch này, Natunest đã mở ra một quầy hàng nhỏ đối diện trường Sĩ Quan Thông Tin. Con đường 03 Mai Xuân Thưởng, phường Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa (trước nhà hàng Châu Loan) bỗng trở nên nhộn nhịp và tấp nập hơn bao giờ hết. Với chương trình ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 2 mà Natunest đã phổ biến để ngày vui của các chiến sĩ thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Bộ ba nhân viên tận tình, dễ thương của yến sào Natunest

Quả thật vô cùng bất ngờ khi gian hàng của Natunest đã được các “chiến binh” và những người đi đường hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ. Chắc hẳn ít nhiều họ cũng đã biết đến thương hiệu vốn đã để lại nhiều “tiếng tăm” trên thị trường Khánh Hòa. Thêm vào đó, chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn lại càng thu hút hơn những sự tò mò, ánh mắt hào hứng của toàn thể khách hàng. Đây là một dịp thích hợp để mọi người đầu tư cho sức khỏe của mình, nhất là trong tiết trời se lạnh này. Các set yến bổ dưỡng từ tay những con người ấm áp và thân thiện, đúng là một sự hoàn hảo cho ngày lễ ý nghĩa này. 

Đặc biệt hơn nữa, gian hàng tuy nhỏ nhưng lại đầy màu sắc của những giỏ quà được trang trí bắt mắt và sang trọng. Các bạn nhân viên dưới màu áo xanh thì vô cùng dễ thương, thân thiện và nhiệt tình tư vấn sản phẩm, chắc chắn ai đi ngang cũng phải ghé chân đến quầy một lần. Ngoài những combo ưu đãi đặc biệt, Natunest còn gửi tặng đến khách hàng hàng trăm tấm thiệp, bóng bay, những món quà xinh xinh và đầy ý nghĩa. Những giỏ quà gồm trọn bộ tổ yến đầy bổ dưỡng và đa dạng, lồng vào đó là những chiếc bánh, chiếc mứt đậm hương vị ngày Tết. Là một món quà vô cùng tinh tế để mọi người lưu giữ, gửi gắm đến người thân yêu của mình trong dịp Tết sắp cận kề. Món quà từ tổ yến cũng thể hiện được sự trân trọng, yêu thương và quan tâm của người tặng đến đối tượng. Bởi sức khoẻ vốn vô cùng quan trọng, và khi họ nhận được món quà từ tay bạn, chắc chắn sẽ cảm nhận được sự ấm áp mà bạn muốn truyền tải.

Chất lượng vàng cho sức khoẻ vàng

Về đội ngũ nhân viên tại Natunest, chị Tú Trinh - nhân sự phòng Marketing chia sẻ: “Ngày 22/12 vừa qua quả thật là một ngày lao động hăng say của tôi, tôi rất vui khi được làm việc và đồng hành cùng yến sào Natunest. Nhờ đó, tôi đã được gặp gỡ và làm quen với rất nhiều khách hàng, tạo mối liên hệ mật thiết hơn với họ. Tôi cảm nhận được rằng họ có một trái tim ấm áp, luôn biết yêu thương và dành sự quan tâm đến người thân của mình. Khi tôi tư vấn, rất nhiều khách hàng không mặc cả nhiều về giá, và họ chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Họ sẵn sàng đầu tư cho người họ yêu thương mà không hề ngần ngại hay chi li về vấn đề tiền bạc. Bên cạnh đó, tôi cũng đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích và cách xử lí tình huống khi trải nghiệm bán hàng.”

Sự ủng hộ từ phía khách hàng là niềm vui lớn của đại gia đình Natunest

Yến sào Natunest luôn dành thời gian trong bất kì dịp lễ nào để gửi gắm “tài nguyên” sức khoẻ đến cộng đồng. Chúng ta có thể cảm nhận được rằng thương hiệu luôn rất tâm huyết, nỗ lực và thực hiện nhiều chiến dịch để cái tên “Natunest” luôn được nhắc đến và khắc sâu trong tiềm thức của mọi khách hàng. Họ không ngần ngại tung ra và thực hiện các ưu đãi đặc biệt để ai cũng có thể trải nghiệm, vì có những người thực sự còn rất ngần ngại khi đầu tư sức khoẻ, có thể là vì kinh tế hoặc những lý do bất kỳ nào khác. Chính vì vậy, Natunest luôn tạo ra những cơ hội để nắm bắt được thị hiếu cũng như trở thành “sứ giả” sức khỏe hàng đầu về vấn đề chăm sóc cho mọi đối tượng. Với các sản phẩm hoàn toàn từ tổ yến tự nhiên 100%, trải qua nhiều giai đoạn, kiểm tra kỹ lưỡng để hoàn thành một mặt hàng chất lượng, Natunest đã, đang và vẫn luôn làm tốt sứ mệnh cao cả của mình.

Hi vọng thương hiệu Natunest sẽ ngày một thành công và được nhiều người tiêu dùng đón nhận và sử dụng!

 

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

CSKH: 0258 354 2568

 

Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng Giỏ quà Tết Natunest - gắn kết yêu thương, vấn vương người tặng

Vào những ngày cuối năm, nhịp sống hối hả và tất bật để đón chào một năm mới đầy tài lộc luôn là không khí rất đặc biệt. Tặng quà vào dịp Tết dường như đã trở thành một văn...

Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh Natunest “thêm áo mới” cho buổi lễ khai trương showroom Vạn Ninh

Qua nhiều năm hoạt động, “Yến sào Natunest” mặc nhiên đã trở thành từ khoá được tìm kiếm hàng loạt với chuyến hành trình chăm sóc sức khoẻ lưu động trên mạng xã hội.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Gian hàng gắn kết yêu thương của Natunest cho ngày lễ Quân đội nhân dân 22/12" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục