GTall – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng nước hỗ trợ phát triển chiều cao

26/10/2020 11:23

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ phát triển chiều cao dạng nước GTall đem đến công thức dinh dưỡng đột phá mới thích hợp cho cho trẻ em đang trong trong độ tuổi phát triển - Bổ sung Aquamin F từ tảo biển đỏ quý hiếm - Canxi nano - MK7 - D3 an toàn và hiệu quả vượt trội.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ phát triển chiều cao với tác dụng ưu việt.

Việt Nam là nước lùn thứ 4 thế giới xếp sau cả người Campuchia. Cũng như tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng tại Việt Nam vẫn đang còn hiện hành, mặc dù đã có nhiều nỗ lực từ các cơ quan ban ngành và cộng đồng. Tình trạng này vẫn là một vấn đề về kinh tế – xã hội dai dẳng, không lối thoát.

Nguyên nhân chủ yếu hiện nay dẫn đến tình trạng thấp lùn tại Việt Nam là trẻ không được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao.

Hiện nay, thì các ông bố bà mẹ ngày càng quan tâm đến vấn đề thể chất của con cái và tìm ra các giải pháp bổ sung phù hợp cho con.

Biết được điều này, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu hàng đầu của Grand Nutrition đã miệt mài nghiên cứu trong suốt nhiều năm, cuối cùng cho ra mắt sản phẩm GTall – thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao dành cho trẻ trong độ tuổi phát triển.

https://lh4.googleusercontent.com/UOAWMYApBfcCWeuknqEymc6B4OnK5rPMpghBF2a-cRj1CLN3E0EOcPbmcj5q8c6RH46iU-UvLptQBLSVOAGu8-ABE1il91tUofka2BvPIQqYghfA3Rp4_S79SUjV_M5ng6NmHeeJ

Sự đột phá của sản phẩm ở dạng nước - dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ các dưỡng chất, canxi vào cơ thể tái tạo nên sụn, xương. Đặc biệt, ở dạng nước không gây ra tình trạng khó tan canxi dẫn đến tình trạng lắng đọng canxi gây ra các bệnh lý nguy hiểm: Sỏi thận, dạ dày, táo bón, khó ngủ... Đây cũng là trường hợp thường gặp ở những loại thuốc chiều cao dạng viên nang, viên nén có canxi kém chất lượng.

Cùng với sự kết hợp của Aquamin F từ tảo biển đỏ quý hiếm tại vùng biển xanh, sạch bậc nhất Thế Giới - Ireland hơn 1.500 tuổi, GTall cung cấp canxi hữu cơ có khả năng hấp thụ nhanh và hiệu quả gấp 3-4 lần so với các loại canxi vô cơ khác. Cùng các phân tử Canxi được bào chế dưới dạng nano siêu nhỏ thẩm thấu nhanh qua màng ruột của trẻ và được hấp thu với lượng tối đa từ ruột vào máu gấp 200 lần so với các loại canxi thông thường khác.

https://lh4.googleusercontent.com/yVEYpO4WD65MBwGI4FBrHPwEV84CY5Ltdsz4BkyAgMtzJGuD2YyBHrSAJSx-1SdbsIF6rc6ti1WmUB8mCP8Jb6gItvEOSBEbh8E1jmzItkLNa_0coCB64IZTVecxni2e7tf5zNdo

Hơn nữa,với sự hỗ trợ cho bộ đôi canxi là bộ đôi MK7 và D3 giúp hỗ trợ canxi thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi trong máu, tới các cơ quan trong cơ thể tốt hơn.

Do vậy, GTall là sự lựa chọn thông thái dành cho những phụ huynh đang tìm kiếm sản phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng chiều cao cho con một cách tự nhiên - an toàn - hiệu quả đối với sức khỏe.

Canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ tự nhiên ở quần đảo Ireland là một trong những thành phẩm quý hiếm của Đại Tây Dương.

Tảo biển đỏ là một loại tảo vô cùng quý hiếm, nó nằm trong danh sách TOP 10 những loại tảo đắt giá và quý hiếm nhất, mang lại cho con người nguồn dưỡng chất quý hiếm và dồi dào. Được thu hoạch và nhập khẩu trực tiếp tại vùng biển Ireland - Đại Tây Dương, vùng biển được mệnh danh xanh sạch bậc nhất thế giới. Quy trình tạo ra Aquamin F được phân tích, theo dõi và quản lý nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch tảo từ dưới đáy biển đến khâu tinh chế.

https://lh4.googleusercontent.com/13__ThMf1xUuqpLeioBIFXz0cKupJqZQ5aFjukvGLcXZnbingA0GRk4wNqcLGjXOihRQEHzRrNkqPIMlS3qOaaVDX_0AZ9frpPhC9_5efpvODFDvaQ3cl-_dFlH7iF3LaU4kJv-M

Các nhà khoa học đã dành ra nhiều năm nghiên cứu tảo biển đỏ và cho biết canxi trong Aquamin F từ tảo biển đỏ có cấu trúc dạng xốp tổ ong, có diện tích gấp 10 lần nhờ đó mà hấp thụ nhanh gấp 3-4 lần so với các loại canxi thông thường khác. Giúp cơ thể hấp thụ 97% lượng canxi chỉ trong 30 phút. Đặc biệt, nước tăng chiều cao không gây ra tình trạng lắng đọng canxi.

THÔNG TIN SẢN PHẨM.

GTall là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP.

Được đánh giá là một trong các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ chiều cao cho trẻ tốt.

Thành phần: Calci nano Carbonat, Aquamin F (Từ tảo biển), L-Lysin HCL, FOS, Magie Gluconat, Kẽm Gluconat, Vitamin PP, Vitamin B1, Vitamin B6, Acid folic, Vitamin K2 2000ppm, Vitamin D3

Công dụng:

Bổ sung canxi và vitamin D3 cho cơ thể hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi.

Hỗ trợ giúp xương răng chắc khỏe.

Hỗ trợ phát triển chiều cao.

Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ và loãng xương ở người lớn.

Đối tượng sử dụng:

Trẻ đang thời kỳ phát triển chiều cao, trẻ em còi xương, chậm lớn.

Người có nhu cầu bổ sung canxi: Phụ nữ có thai, cho con bú, người bị hạ canxi huyết, phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh, người cao tuổi, người bị loãng xương.

Link đặt mua sản phẩm: https://www.gtall-sanphamtangchieucao.info/thong_tin

Chú ý:

Không dùng cho người bị sỏi niệu, sỏi thận, người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

                                    https://lh6.googleusercontent.com/AWwcO-BHR18klV1x8EzGrJYhErBIdeF2SP_5o3Z2GdaPgxl6_ECOw8KmgaCN8fuZ2TdYiclJF5fHGoN24q5WnQOGW5bTseit-_Z2_ys0sERyyXOHXR8zqP2iY0NuUBHrQCbCBeXJ

 

 

Xuất xứ : Việt Nam

Công ty phân phối GTall: Cty Cổ Phần Grand Nutrition – số 148 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LIÊN DOANH FOXS-USA

Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội

 

 

Vương Xuân Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "GTall – Thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng nước hỗ trợ phát triển chiều cao" tại chuyên mục Thực phẩm chức năng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục