Hệ thống lọc nước gia đình TGL Water - cấp nước khoáng tự nhiên tại nhà

22/09/2022 14:20

Trong những năm gần đây, bộ lọc nước gia đình là thiết bị được tìm kiếm nhiều nhất. Các sản phẩm này đảm bảo nguồn nước trong gia đình sạch sẽ, sử dụng cho cả sinh hoạt và ăn uống ngay tại vòi. Lọc nước gia đình TGL Water là một số ít máy lọc nước sinh hoạt được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá là có khả năng cung cấp nước khoáng tự nhiên ngay tại nhà.

Vai trò của nước khoáng tự nhiên với cơ thể con người

Nước là một nguyên tố quan trọng trong thế giới sống và cũng là yếu tố tối quan trọng với cơ thể con người. Mỗi ngày, chúng ta cần nạp vào khoảng 2,5 lít nước để đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả trong suốt cả ngày

Cách cấp nước cho cơ thể nhiều và nhanh nhất là uống nước. Ngoài các loại nước hoa quả, nước ép trái cây thì nguồn nước khoáng tự nhiên là rất quan trọng.

Nước khoáng là loại nước có chứa các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể con người. Theo đó, nó thường chứa:

  • Kali có tác dụng tăng cường cơ bắp, giúp cơ bắp hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa đột quỵ.
  • Magie có chức năng như một chất dẫn truyền thần kinh, chuyển hóa năng lượng, chống lão hóa. Uống nước nguyên khoáng sẽ giúp bổ sung magie, hỗ trợ cho đầu óc tỉnh táo và mọi phản ứng trở nên nhạy bén, linh hoạt hơn.
  • Natri giống như một chất điện giải giúp cân bằng độ PH trong máu, cân bằng nội môi, giúp cơ thể tràn đầy năng lượng, giảm mệt mỏi, ngăn chuột rút.
  • Canxi có trong nước khoáng tự nhiên có thể giúp thần kinh cơ khỏe mạnh, răng và xương chắc khỏe. Uống nước khoáng giúp bổ sung canxi tự nhiên, tăng cường chiều cao, chắc khỏe xương, ngăn loãng xương.

Ngoài ra, nước uống nguyên khoáng tự nhiên cũng có tác dụng điều hòa lưu thông máu, giảm huyết áp, giảm nguy cơ tim mạch, tăng cường sức khỏe tiêu hóa…

Khó tiếp cận nước khoáng tự nhiên trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước

Có thể nói, nước khoáng tự nhiên là nguồn cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người thêm khỏe mạnh. Thiếu nước khoáng, con người có thể thiếu khoáng chất, dẫn tới nhiều căn bệnh và suy giảm sức khỏe. Tuy nhiên, nguồn nước khoáng tự nhiên gần như không còn đảm bảo an toàn để sử dụng. Do tình trạng ô nhiễm môi trường nước và sự thu hẹp của nguồn nước sạch tự nhiên.

Một số giải pháp đã được đưa ra để giải quyết tình trạng thiếu hụt nước khoáng tự nhiên. Đó là sản xuất nước khoáng nhân tạo, sử dụng máy lọc nước để lọc sạch nước…Dù vậy, những cách thức này vẫn còn nhiều hạn chế, khiến nhiều người khó tiếp cận nước khoáng.

Chi phí cho những chai nước, bình nước khoáng có thể sẽ không cao. Nhưng sử dụng mỗi ngày và số lượng nhiều thì đó là một số tiền khổng lồ. Trong khi đó, một hệ thống máy lọc nước gia đình giúp lọc sạch nước, nhưng đồng thời loại bỏ hầu hết các khoáng chất tự nhiên tốt có trong nước. Nước lọc từ máy lọc nước thông thường không có khoáng chất nên có thể sẽ gây hại cho con người nếu sử dụng lâu dài. Vậy giải phải lúc này là gì?

Hệ thống lọc nước gia đình TGL Water - giải pháp cấp nước khoáng tự nhiên ngay tại nhà

Bộ lọc nước gia đình TGL Water là giải pháp hoàn hảo cho các gia đình với khả năng cấp nước khoáng tự nhiên ngay tại nhà. Các gia đình có thể sử dụng nước khoáng sạch ngay tại vòi mà không cần đun nấu, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

Yếu tố tạo nên điều này là do hệ thống lọc nước gia đình TGL Water tích hợp công nghệ từ trường độc quyền Mỹ. Với công nghệ từ trường, nước được “tái sinh” và đưa về trạng thái nguyên bản với đầy đủ khoáng chất tự nhiên vốn tồn tại trong nước. Đó là các chất như kẽm, sắt, magie, kali, natri, phốt pho, canxi…tốt cho cơ thể và sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, nước từ trường sẽ chứa những phân tử nước nhỏ, giúp thẩm thấu tốt, tăng cường trao đổi chất. Nước từ trường cũng chứa các chất oxy mạnh, giúp ngăn ngừa lão hóa, chống hình thành sỏi thận, sỏi mật và hỗ trợ làm tan sỏi hiệu quả.

Nước từ trường sản xuất từ bộ lọc nước gia đình TGL Water còn giúp làm giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, tăng lưu thông máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh hơn

Đặc biệt, máy lọc nước gia đình TGL Water còn được hợp thêm bộ lọc cặn, kết hợp với đó là bộ lọc carbon, có tác dụng loại bỏ cặn bã, tạp chất, bụi bẩn ra khỏi nước. Cùng với đó là công nghệ màng lọc UF hoặc lượng tử, đảm bảo máy lọc sạch vi khuẩn, virus gây hại. Máy loại bỏ vi khuẩn lên tới 99, 99% - 99, 9999%. Nước sạch và đảm bảo an toàn để uống ngay tại vòi.

Nước khoáng tự nhiên là rất cần thiết cho sự phát triển và sức khỏe tổng thể của con người. Việc mua nước khoáng tự nhiên trên thị trường có thể gây tốn kém tiền bạc và nguy cơ mất an toàn vệ sinh. Với bộ lọc nước gia đình TGL Water, các gia đình sẽ có ngay nước khoáng tự nhiên ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí và an toàn cho cả gia đình. Liên hệ tới TGL Water để sở hữu ngay một máy lọc nước gia đình công nghệ từ trường tiên tiến nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 111 Phố Hào Nam - Q. Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại: 0968.541.66

Website: https://tglwater.com/

Email: contact@tglwater.com

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Hệ thống lọc nước gia đình TGL Water - cấp nước khoáng tự nhiên tại nhà" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục