Hoa khôi Bảo Ngọc dâng lòng thành hướng về tổ nghiệp

30/09/2020 13:56

Chiều ngày 28/9 (tức ngày 12/8 âm lịch), Hoa khôi Nguyễn Bảo Ngọc cùng với nghệ sĩ Việt, dàn sao showbiz như ca sĩ Quách Tuấn Du, Vỹ Thái, MC Quốc Bình, MC Thanh Phương, Á hoàng Lưu Nguyễn… đã tham dự Lễ Giỗ tổ ngành Sân khấu tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM. Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên mà Bảo Ngọc tham dự như là lời nhắc nhở bản thân luôn nhớ về nguồn cội và những bậc tiền nhân.

Năm 2011, Thủ tướng đã ký và ban hành quyết định chọn ngày 12-8 âm lịch làm Ngày Sân khấu Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày Giỗ tổ sân khấu được tổ chức rộng rãi khắp các tỉnh, thành, đặc biệt là khu vực phía Nam khi hoạt động sân khấu, nghệ thuật luôn “sáng đèn”.

Từ trái qua: Ca sĩ Quách Tuấn Du, Hoa khôi Bảo Ngọc, Á hoàng Lưu Nguyễn, MC Thanh Phương, MC Quốc Bình, Ảnh trên: Bảo Ngọc và ca sĩ Vỹ Thái

Hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, sân khấu biểu diễn và sự kiện nghệ thuật, Hoa khôi Bảo Ngọc cùng với các nghệ sĩ đều có chung chia sẻ và đánh giá cao vai trò của Lễ Giỗ tổ ngành Sân khấu. Đây là dịp để giới nghệ sĩ tưởng nhớ và tri ân các vị tổ nghề, các thế hệ nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp cho nền văn hóa nước nhà. Bên cạnh những niềm vui với nghề, theo đuổi đam mê nghệ thuật, các nghệ sĩ vẫn luôn đau đáu cống hiến hết sức mình để ngành sân khâu luôn là là điểm tựa và niềm hy vọng chuyển đến công chúng.

Xuất thân là một nữ doanh nhân khá thành công trên thương trường, Bảo Ngọc đã có nhiều năm theo con đường ca hát tự dọ. Năm 2017, sau khi đăng quang danh vị Hoa khôi, Nguyễn Bảo Ngọc chính thức tạo nên dấu ấn mới vào thế giới giải trí Việt. Là một cô gái xinh đẹp và tài năng, Bảo Ngọc giành được sự yêu mến bởi tâm hướng thiện và luôn có nhiều hoạt động hướng về xã hội, cộng đồng.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vừa qua, nghề sân khấu bị ảnh hưởng nghiêm trọng, ngày Giỗ tổ năm nay càng có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần. Qua đó, giới văn nghệ sĩ, nhất là nhữngg người trẻ tuổi hiểu được đạo lý “uống nước nhớ nhuồn”, niềm tin được tổ nghiệp yêu thương, dìu dắt. Qua đó, giúp họ có thêm động lực phấn đấu, cố gắng để không chỉ yêu nghề hơn mà ngày càng được công chúng đón nhận.

“Hoạt động liên quan đến sân khấu, anh chị em trước hết phải có tài năng. Bên cạnh đó, mỗi người cần năng động và sáng tạo để nghệ thuật không tách rời cuộc sống. Họ thật sự là “con tằm” nhả đến sơi tơ cuối cùng, chấp nhận hy sinh hạnh phúc bản thân để mang lời ca, tiếng hát, niềm vui, diễn xuất… đến với mọi nhà, mọi người, mọi lứa tuổi” – Nguyễn Bảo Ngọc, chia sẻ.

Thiên Nhi

Bạn đang đọc bài viết "Hoa khôi Bảo Ngọc dâng lòng thành hướng về tổ nghiệp" tại chuyên mục Giải trí.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục