Hơn 10.000 phần quà ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 từ Yến sào Natunest 

06/03/2023 17:56

Yến sào Natunest dành tặng những phần quà yến sào hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ, những người mua quà 8/3 vào ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới.

Còn không đầy 1 tuần nữa là đến ngày 8/3. Lúc này không còn nhiều thời gian để các chàng trai dành tặng quà cho bạn gái, những người con, người cháu chọn quà cho mẹ, cho bà. Tuy nhiên, việc chọn ra một món quà phù hợp cho mỗi người là một vấn đề không dễ chút nào. Thời điểm này là lúc bạn cần nhanh chóng chọn ra món quà phù hợp và trang trí thật đẹp để tặng những người phụ nữ thân yêu vào ngày 8/3.

Natunest mách nhỏ các bạn cần chọn những món quà có ích cho sức khỏe của người nhận. Vì dù người nhận là ai thì sức khỏe cũng là yếu tố được đặt lên hàng đầu, càng thể hiện sự quan tâm của người tặng. Những thực phẩm tốt cho sức khỏe sẽ là món quà tuyệt vời bởi ngoài công dụng tăng cường sức khỏe, chúng còn giúp những người phụ nữ thêm xinh tươi, tràn đầy sức sống.

Thực tế có rất nhiều người cũng lựa chọn những thực phẩm như tảo xoắn, nhân sâm, trà thảo mộc, mật ong nguyên chất, rượu thuốc,... hay thực phẩm chức năng làm quà trong các dịp lễ. Đây đều là những món quà ý nghĩa thể hiện trong cả những giá trị dinh dưỡng của nó lẫn tâm ý của người tặng. 

Trong số những món quà sức khỏe, yến sào được khá nhiều người lựa chọn vì nó thích hợp với hầu hết đối tượng. Tổ yến nguyên chất được hình thành từ nước dãi chim yến, hoàn toàn tự nhiên, lành tính, không gây hại với con người. Các thành phần dinh dưỡng trong yến sào đa dạng, có hàm lượng cao, đáp ứng cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Vì vậy bạn thực sự nên mua yến sào làm quà 8/3 cho những người phụ nữ quan trọng của mình.

Yến sào là món quà sức khỏe tuyệt vời cho ngày 8/3 sắp tới

Trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, Yến sào Natunest sẽ dành tặng nhiều phần quà đầy ý nghĩa cho những khách hàng nữ đến các cơ sở của Natunest trên toàn quốc. Đặc biệt, những khách hàng nam nhưng đến mua quà 8/3 cũng nhận được những ưu đãi bất ngờ từ thương hiệu. 

Hơn 10.000 hộp quà, giỏ quà yến sào bổ dưỡng, chất lượng đã được bày sẵn trên các sạp hàng của Natunest để dành tặng khách hàng. Không chỉ vậy, thương hiệu đã ấp ủ những chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1, ưu đãi cho khách hàng đi 2 người trở lên, ưu đãi cho khách hàng nữ,... trong ngày 8/3 sắp tới.

Hàng ngàn phần quà Yến sào của Natunest cho ngày 8/3

Các hộp quà, giỏ quà yến sào được trang trí xinh xắn, bắt mắt chắc chắn sẽ là món quà “đốn tim” người nhận. Hơn nữa, mỗi phần quà từ nhà Natunest sẽ đi kèm với một lời chúc đầy ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng nữ. Trong mỗi hộp quà là những hũ yến nhỏ gọn, dễ dùng, dễ bảo quản và đầy đủ các thành phần dinh dưỡng như protein, vitamin, axit amin, muối khoáng,... có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của các bạn.

Từng sợi yến thanh mát, thơm ngon cùng hương vị đậm đà của đông trùng hạ thảo, mật ong,... chắc chắn sẽ khiến người ăn không thể quên được. Natunest cũng có nhiều hũ yến với đủ loại hương vị khác như long nhãn, đường phèn, saffron, táo đỏ,... giúp thỏa mãn vị giác cho bất kỳ vị khách nào.

Không chỉ vậy, vào ngày 8/3 sắp tới, Natunest đẩy mạnh các sản phẩm Tổ yến chưng Collagen – thần dược dưỡng nhan dành cho phái nữ. Đây là sản phẩm thường xuyên cháy hàng bởi độ hot không ngừng của nó. Sản phẩm cung cấp một liệu trình trị liệu cho các vấn đề như ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, giảm rụng tóc và làm mờ tàn nhang, vết thâm,... Ngoài ra, Hũ yến chưng Collagen cũng cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe với các thành phần nguyên chất từ tổ yến tươi, collagen, đường phèn, canxi lactate, nước và sodium alginate. Trong dịp 8/3 này, đây sẽ là món quà sắc đẹp đầy ý nghĩa để những bạn trai mua tặng mẹ, bà hoặc người ấy đó nha!

Thực phẩm “dưỡng nhan” dành cho phái đẹp

Các bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng của những món quà yến sào từ nhà Natunest. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ những tổ yến nguyên chất 100% trong các nhà nuôi yến hiện đại. Trải qua quy trình làm sạch, sơ chế kỹ lưỡng, yến sào Natunest được đảm bảo an toàn và chất lượng trước khi được chế biến, đóng hộp. Ngoài ra, mọi sản phẩm đều được thẩm định kỹ lưỡng nhằm đảm bảo giá trị dinh dưỡng tối đa trước khi đem ra thị trường. Vì thế yến sào từ nhà Natunest dù là quà tặng hay sản phẩm để bán đều có chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Hy vọng Quý khách sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ và ý nghĩa bên cạnh gia đình và người ấy!

 

Để biết thêm thông tin về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

5 sai lầm tai hại khi dùng Tổ Yến Sào gây hại sức khỏe 5 sai lầm tai hại khi dùng Tổ Yến Sào gây hại sức khỏe

Dù tổ yến được biết là thực phẩm lành tính, phù hợp với mọi thể trạng và cơ địa nhưng khi dùng sai cách, người dùng sẽ phải đối mặt với những hậu quả không ngờ.

Mới mổ có ăn Yến Sào được không? Lợi ích của Tổ Yến cho người mới phẫu thuật Mới mổ có ăn Yến Sào được không? Lợi ích của Tổ Yến cho người mới phẫu thuật

Sau khi mổ cơ thể của bệnh nhân trở nên rất yếu, vết thương chưa lành, cộng với ảnh hưởng của thuốc mê khiến người bệnh suy nhược. Trong giai đoạn này bệnh nhân ăn yến sào sẽ giúp khỏe...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Hơn 10.000 phần quà ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 từ Yến sào Natunest " tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục