Hoshi  Việt Nam ra đời với sứ mệnh đầy lùi hoá chất trong hoá mỹ phẩm sinh hoạt và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam

26/03/2022 10:03

Đau đáu với những lo lắng cho sức khỏe người tiêu dùng cũng chính là muốn bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình nhỏ bé và người thân của mình Ông Nguyễn Anh Sơn Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư quốc tế hoshi cũng là chủ tịch Hội đồng quản trị chia sẻ Với một tâm nguyện muốn góp phần làm cho môi trường Xanh - Sạch - Đẹp

Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Hoshi  Việt Nam sứ mệnh đầy lùi hoá chất trong Hoá mỹ phẩm sinh hoạt và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng nhằm đẩy lùi những sản phẩm hoá chất ra khỏi đời sống sinh hoạt của người dân, Cty Hoshi đã ra đời và đưa ra những dòng sản phẩm với một công nghệ mới, công nghệ sinh học tiên tiến của Nhật Bản.

u1-1648262812.jpg

Ông Nguyễn Anh Sơn Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư quốc tế hoshi  cũng là chủ tịch Hội đồng quản trị

Những dòng sản phẩm sinh học của Hoshi ra đời tại Việt nam nên giá thành rất phù hơp với người tiêu dùng và đem lại nhiều giá trị cho môi trường và xã hội, Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của Hoshi thì sau 5 năm sẽ trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh về ngành sản xuất hàng tiêu dùng công nghệ sinh học tại Việt Nam, sản phẩm Hoshi sẽ xuất đi các nước trên toàn thế giới . 

Những lợi ích của nước giặt sinh học có thể bạn chưa biết ? Thay vì sử dụng chất sút NaOH dễ ăn da như bột giặt thông thường thì nước giặt sinh học sử dụng công nghệ enzym hoàn toàn tự nhiên với một hay nhiều enzym cùng lúc để loại bỏ vết bẩn do thức ăn khỏi quần áo
Ví dụ: như enzym amilasa có thể loại bỏ tinh bột, enzym proteasa có thể loại bỏ protein...  

69bb95d7c97d06235f6c-1648262957.jpg

 Nước giặt sinh học có thể tan nhanh trong nước với công thức tạo ít bọt và đồ trơn nhớt vừa phải cùng với tính chất an toàn của các enzym sinh học bạn có thể yên tâm sử dụng nước giặt sinh học mà không lộ hại da tay, không lo dư lượng bột giặt tồn đọng gây ảnh hưởng làn da , sức khỏe của cả gia đình . Điều đáng chú ý đó là nước giặt sinh học rất phù hợp với giặt đồ cho trẻ nhỏ vì chúng rất lành tính, an toàn cho da và cơ thể non nớt của trẻ em. Hương thơm của nước giặt sinh học được triết xuất từ tinh dầu, mùi hương rất nhẹ nhàng,tự nhiên không gây tổn thương khứu giác cũng như hệ hô hấp của trẻ nhỏ .

66fd5e980232cd6c9423-1648263027.jpg

Những lợi ích của nước giặt sinh học với môi trường thiên nhiên như thế nào ? Nước giặt sinh học sử dụng công nghệ enzym có thể hoàn toàn bóc tách vết bẩn trên quần áo , loại bỏ vi khuẩn mà không làm chết vi khuẩn chính vì lẽ đó bạn có thể ngâm quần áo cả 3h_5h đồng hồ mà không hề bị thối nước hay mùi hôi khó chịu so với các loại nước giặt sử dụng hoá chất NaOH . Điều khác biệt nước giặt sinh học giúp bạn tiết kiệm nước thái từ máy giặt để tưới rau ăn và bảo vệ môi trường thiên nhiên không gây ô nhiễm môi trường .

Không chỉ vậy nước giặt sinh học tạo bọt rất ít trong quá trình giặt nhưng vẫn đảm bảo độ trắng sạch giúp máy giặt hoạt động tốt hơn, không ăn mòn máy giặt giúp nâng cao tuổi thọ của máy giặt tốt hơn . 

wwwwww-1648263070.jpg

Ngoài ra tin vui cho khách hàng Hoshi Việt Nam tuổi trung niên khi mái tóc đã ngả màu hoa râm khi suốt ngày phải lo nhuộm tóc, đi tiệm và nỗi sợ hãi khi phải sử dụng những sản phẩm hoá chất gây kích ứng, trâm trích da đầu, rát, ngứa khó chịu thì dầu gội phủ bạc Hóshi không phải thuốc nhuộm dầu phủ bạc công nghệ sinh học Hoshi được chiết xuất bằng các thành phần như : Quả Amla, lá Henla, hydroxylethyl Cellulose… và một số thành phần khác ... chỉ phủ màu lên phía ngoài thân tóc không gây xót da đầu , 

wwwwwwwwww-1648263150.jpg

Không giống như thuốc nhuộm tóc, dầu gội phủ bạc Hoshi chỉ bám màu vào tóc, không bám dính màu lên da đầu, dễ dàng rửa sạch ngay. Đầu lược vô cùng tiện lợi, không cần trộn ra bát, không cần đeo găng tay.
Hương thơm thảo dược tự nhiên, thư giãn, hoàn toàn thông thoáng da dầu sau khi gội. Vô cùng an toàn, lành tính với mái tóc người già, mẹ bầu và sau khi sinh muốn gội phủ màu mái tóc . Lên màu đen nâu như màu tóc tự nhiên, không đen kịt, dễ dàng đổi sang màu khác.
giúp tóc suôn mềm tự nhiên, màu lên óng ả, bóng mượt, không bị khô ráp gãy rụng như khi dùng thuốc nhuộm.
Thời gian lên màu nhanh, trung bình 9  đến 10 phút là bắt màu chuẩn. 
Đảm bảo tiêu chuẩn cấp phép lưu hành theo quy định của Sở Y Tế, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
Sản phẩm được khách hàng tiêu dùng đón nhận và phản hồi về chất lượng 


Sản phẩm tiện lợi với dung tích lớn 250ml giá chỉ 255.000vnd khách hàng  có thể sử dụng từ 10_15 lần chải như vậy chi phí chỉ từ 15.000_ 20.000 vnđ/ lần sử dụng , đây có thể nói là một sản phẩm tốt và đem lại bài toán kinh tế cho người tiêu dùng Việt Nam.Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Hoshi cần tuyển  Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên phân phối kinh doanh tất cả các sản phẩm với triết khấu cao lên đến 50% .

Chính sách đổi trả hàng được cam kết trên giấy tờ pháp lý rõ ràng giữa hai bên. Nhà phân phối, đại lý, Cộng tác viên ký kết hợp đồng sẽ được đào tạo kinh doanh thực chiến giúp tạo ra doanh thu cao và trao giá trị tuyệt vời với cộng đồng người tiêu dùng Việt 
 

 

---Đọc tin liên quan tại: https://nongthonvaphattrien.vn/

Bùi Văn Mạnh
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục