Bí quyết giúp trẻ phát triển toàn diện trong những năm đầu đời

11/05/2022 12:19

Việc bổ sung sữa non cho trẻ ở những năm đầu đời là vô cùng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, lựa chọn loại sữa non nào để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và phù hợp với trẻ là điều khiến nhiều bà mẹ băn khoăn.

Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum

Khi nói về các dòng sữa non chất lượng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến thương hiệu sữa non Grow Colostrum. Mang theo sứ mệnh giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, Grow Colostrum đã và đang là một trong những thương hiệu rất được các mẹ ưa chuộng và tin dùng. Các sản phẩm sữa non từ Grow Colostrum đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đạt chuẩn GMP-WHO. Vậy nên, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và độ an toàn đối với trẻ nhỏ.

g1-1652245975.jpg
Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Là một trong những sản phẩm đã và đang được nhiều bà mẹ ưu chuộng, lựa chọn để đồng hành cùng sự phát triển của trẻ, Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum mang đến những tác dụng vượt trội, hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của trẻ. Với nguyên liệu sữa non được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Hoa Kỳ cùng nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng đầy kinh nghiệm, Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum hay những dòng sản phẩm của Grow Colostrum đều được kiểm nghiệm kĩ càng và an toàn đối với sức khỏe của bé. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu đối với sức khỏe của trẻ và giúp mẹ có thể an tâm hơn.

Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum có chứa các thành phần dinh dưỡng như: sữa non, bột óc chó, các thành phần từ chiết xuất tổ yến, nhiều thành phần dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin và các bào tử lợi khuẩn có lợi cho sự phát triển hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng, thúc đẩy phát triển thể chất, trí não cho trẻ.

Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ từ 3 tháng đến 10 tuổi. Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum+ mang tới những công dụng tuyệt vời với sự phát triển của bé yêu trong những năm đầu đời. Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, tăng sức đề kháng giúp bé phát triển khoẻ mạnh, hạn chế ốm vặt và các bệnh thường gặp ở trẻ. Hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, cải thiện tình trạng biếng ăn, khó hấp thụ dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon và lên cân đều đặn. Bổ sung thêm canxi, vitamin D... giúp phát triển hệ thống xương toàn diện, hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa. Kích thích não bộ phát triển, giúp con thông minh, nhanh nhẹn và phát triển tư duy sáng tạo.

“Trợ thủ” đắc lực cùng mẹ chăm sóc bé

Trên các diễn đàn, hội nhóm chăm con nhỏ, nhiều bà mẹ chia sẻ nhau bí quyết chăm sóc trẻ bằng sản phẩm dinh dưỡng Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum. Các bài chia sẻ đều nhận nhiều sự quan tâm từ các mẹ bỉm sữa. Trong đó có bài viết của chị N.L (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhận nhiều lượt tương tác từ các bà mẹ. Chị N.L viết: “Để có được một đứa con không phải dễ, nhưng việc chăm sóc và nuôi dưỡng con lại càng khó hơn, nhất là khi làm mẹ lần đầu. Mình cũng đã và đang trải qua những tháng ngày chăm nuôi con nhỏ nên nghiệm ra rằng, cần phải trang bị một số vốn kiến thức nhất định trước khi làm mẹ. Người mẹ cần biết tiếp thu, lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để có thể có được những phương pháp chăm sóc trẻ tốt nhất.

g2-1652245992.jpg
Sữa non hạt óc chó Grow Colostrum là sản phẩm dinh dưỡng công thức được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá chất lượng và khuyên dùng.

Bé nhà mình đến nay đã được hơn 13 tháng tuổi. Bé lém lỉnh, ít khi bị ốm đau, bệnh vặt, tiêu hóa rất tốt, thích ứng tốt với môi trường xung quanh. Có lẽ là nhờ bé hấp thu đầy đủ dưỡng chất ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Và khi ra đời bé được bú sữa mẹ, được bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết từ các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ. Thông qua một người bạn là chuyên gia dinh dưỡng, mình biết đến và lựa chọn Sữa non hạt Óc chó Grow Colostrum để thay thế các bữa ăn phụ cho bé. Vì được bạn mình là chuyên gia dinh dưỡng tư vấn nên mình hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng.

Hợp khẩu vị nên bé nhà mình ăn rất ngon miệng. Cũng vì vậy mà việc chăm con của mình trở nên nhàn hơn rất nhiều. Là một người mẹ nuôi con nhỏ nên mình hiểu rõ nỗi lo của những bà mẹ khác, nên mình muốn chia sẻ bí quyết chăm sóc con nhỏ mà chính mình đã trải nghiệm và nhận thấy hiệu quả đến với các bà mẹ khác. Chăm sóc con nhỏ chưa bao giờ là dễ, nhưng nếu lựa chọn đúng phương pháp chăm sóc con, thì các mẹ sẽ đỡ áp lực hơn rất nhiều!”.

Phân phối: Công ty TNHH GROW VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 16 toà nhà Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Hotline: 0981.970.993

Web: suanongrow.com

 

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Bí quyết giúp trẻ phát triển toàn diện trong những năm đầu đời" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục