Bún riêu hải sản Vương Thủy – Đơn giản mà ngon.

22/01/2021 10:15

Nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy quả thực hạnh phúc vì không chỉ lan tỏa và nâng tầm hương vị Việt Nam đến thực khách trong và ngoài nước, mà còn được chia sẻ niềm vui, lắng nghe những câu chuyện của mỗi thực khách.

Bún riêu hải sản Vương Thủy là quán bún riêu nằm ở trên con phố Hà Nội. Quán có mặt ở phố  198 Lò Đúc và 36 Nguyễn Thị Định , không gian tại quán khá thoáng mát và rộng rãi để thực khách thưởng thức những bữa ăn ngon và thoải mái hơn.

Với thực đơn phong phú các món bún riêu hải sản trứ danh mang chuẩn hương vị miền Bắc cùng không gian lịch sự, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng, Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho những buổi hội ngộ của quý khách.

Với 21 món ăn chính là bún và bánh đa với topping đa dạng: bề bề, tôm, mực, bò, giò được nghiên cứu kĩ lưỡng từ thành phần dinh dưỡng cho đến sở thích của thực khách.

 Và các loại đồ uống không phải là những loại đồ uống đóng chai chứa nhiều chất bảo quản như các quán đồ ăn nhanh thông thường, menu đồ uống tại nhà hàng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy được xây dựng hướng đến lợi ích sức khỏe của thực khách ở mọi lứa tuổi như: sữa đậu nành, trà nhài và các món nước ép hoa quả tươi giàu vitamin C.

 Tô bún tại đây nổi tiếng đầy ắp thức ăn được dàn trên bề mặt được trình bày đầy hấp dẫn. Nhìn vào tô bún bạn sẽ thấy đầy ú ụ, riêu cua thì từng tảng, hải sản dàn đều trên bát, vài miếng đậu,cà chua,chút rau… mỗi nguyên liệu lại mang đến một màu sắc riêng tô điểm cho món ăn thêm đậm vị. Khác với bún riêu miền Nam khá đậm đà, ăn kèm huyết và đậu hũ, tô bún miền Bắc lại đơn giản mộc mạc hơn với hương vị riêng. Chưa cần động đũa, bạn đã ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng của món ăn, mùi riêu của cua, mùi thơm của tôm, của mực, của bề bề…hoà quyện vừa phải vô cùng kích thích vị giác.

Đi kèm với một tô bún ngon là đĩa rau sống ăn kèm. Rau sẽ gồm có Bắp chuối, rau muống, tía tô,… tươi ngon và đầy đủ để đem đến cảm giác giòn, mát và thanh cho khẩu vị người ăn thêm mới mẻ. Bạn nên nhúng rau với nước để đỡ ngán và cho món ăn thêm hấp dẫn nhé.

Nước dùng có vị ngọt thanh khi hầm xương, thường với các món ăn miền Bắc sẽ hạn chế nêm nếm giữ vị thanh cho nước dùng được tự nhiên. Một chút vị chua chua từ cà chua nấu để món ăn đỡ ngán và thanh miệng, chỉ cần thêm một ít mắm tôm, vắt một lát chanh là bạn đã có một tô bún ngon đậm vị miền Bắc rồi đó.

Kế đến là nguyên liệu quan trọng nhất, cua đồng tại quán được làm rất sạch, giã nhuyễn nên ăn rất ngon và không bị ám vị tanh. Vị ngọt của nước dùng hoà quyện cùng vị béo thơm đầy dân dã và mộc mạc của cua thì ngon phải biết. Cuối cùng không thể không kể đến thứ nguyên liệu quan trọng không kém là Hải Sản. Hải sản đã qua chế biến khử mùi tanh, mang lại cái dai giòn tươi mới lạ miệng. Chấm cùng phần mắm gừng là vô cùng hợp vị và làm đắm say bao tâm hồn mê ăn uống.

Nhà hàng hi vọng mình sẽ luôn là người bạn tuyệt vời, cùng đồng hành và ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc của quý vị bên người thân.

Cùng chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Bún Riêu Hải Sản Vương Thủy bạn nhé!

Giao hàng miễn phí: 0928 198 333

CS 1: 198 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CS 2: 36 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Website: https://vuongthuy.com.vn

Hà Vy

Bạn đang đọc bài viết "Bún riêu hải sản Vương Thủy – Đơn giản mà ngon." tại chuyên mục Ẩm thực 4 phương.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục