CEO ĐẶNG THỊ BẮC - NỮ DOANH NHÂN NHẬN GIẢI THƯỞNG "NHÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC 2021"

01/12/2021 19:14

Doanh nhân Đặng Thị Bắc chính là một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2021”.

Với quá trình tích lũy kinh nghiệm học tập và làm việc tại Hàn Quốc – đất nước của những người phụ nữ có làn da đẹp không tì vết, là vùng đất của những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thực phẩm chức năng cao cấp, được sự tin dùng của nhiều thị trường trên thế giới. Là vùng đất vàng để CEO Đặng Thị Bắc học hỏi về quá trình sản xuất và kiểm nghiệm các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Bởi CEO Đặng Thị Bắc luôn hiểu được rằng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển bền vững của một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng. Chính vì vậy, cô gái 9X đã quyết định thành lập nên Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala với mong muốn lớn nhất là giúp đỡ mọi người trở nên tự tin hơn về bản thân, không còn tự ti vì mụn, từ đó có thể có thêm những cơ hội mà mình xứng đáng có được.

Không có mô tả ảnh.

CEO Đặng Thị Bắc – Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2021

Hiện, cô gái trẻ được biết đến với vai trò Chủ tịch kiêm Tồng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam – Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh dòng mỹ phẩm chăm sóc da và thực phẩm chức năng tại Hà Nội. Trong thời gian qua, Lily Lala đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc, dưỡng da với độ an toan và tính hiệu quả cao, là “cứu cánh” cho hàng ngàn chị em, cùng với đó là những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da, trả lại vẻ đẹp thuần khiết cho chị em phụ nữ.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm

Bộ sản phẩm Mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Lily Lala

Với những hoạt động nổi bật, Lily Lala trong năm 2020 vừa qua đã xuất sắc được vinh danh nhận danh hiệu Doanh nghiệp hội nhập bền vững APEC. Không khó để lý giải cho dấu ấn đầy ấn tượng này của Lily Lala bởi đơn vị đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng với sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Thành công không tự nhiên mà đến, để đạt được những thành quả như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Đặng Thị Bắc. Cô đã dám sống với đam mê làm đẹp cho mọi người để thành lập và dẫn dắt Lily Lala gặt hái những thành công đáng ngưỡng mộ mà ít ai có thể làm được.

Giờ đây, Nữ CEO trẻ hoàn toàn có thể tự hào khẳng định rằng mình đã vượt qua giới hạn và chiến thắng bản thân mình. Trong thời gian tới, cô cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để mở rộng hệ thống Lily Lala khắp cả nước để các chị em còn đang tự tin các vấn đề về da có thể tìm lại tự tin, từ đó đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ sẽ tiếp tục việc đào tạo nhiều bạn trẻ, giúp các bạn có cơ hội được học tập và tiếp xúc với nghề làm đẹp một cách bài bản và chuyên nghiệp có hiểu biết sâu sắc về mỹ phẩm để có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Với sự nỗ lực chinh phục đam mê cùng sự tích cực, tâm huyết, Nữ CEO Đặng Thị Bắc đã trở thành một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng cao quý “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2021”. Chia sẻ về vinh dự đặc biệt này, cô cho biết: “Đến lúc này tôi vẫn còn thấy lâng lâng vui sướng. Nhận giải thưởng này, khiến tôi càng tự hào và nghiêm khắc với bản thân nhiều hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng gấp 2, gấp 3 lần để xứng đáng đúng với danh hiệu này”.

“Hãy là viên Kim cương khiến triệu viên đá bao quanh cùng tỏa sáng. Tôi có được thành công như bây giờ và tôi mong muốn lan tỏa nhiều hơn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, cùng hỗ trợ nhau phát triển và đi lên, tạo nên một cuộc sống thật sự hạnh phúc và tốt đẹp. Bạn muốn mình là một thành viên của Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo - Thương hiệu Lily Lala hãy đồng hành cùng chúng tôi ngay hôm nay, điều bạn nhận lại sẽ hơn cả một giá trị kinh doanh.” – CEO Đặng Thị Bắc chia sẻ thêm.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang ngồi

Mọi nỗ lực đều sẽ được đáp đền một cách xứng đáng. Một lần nữa xin chúc mừng CEO Đặng Thị Bắc với giải thưởng Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2021.

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục