Điều gì khiến phái đẹp băn khoăn khi lựa chọn Nước uống Collagen?

19/10/2022 10:05

Nước uống Collagen - Một cái tên nghe lạ mà quen với nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù không còn là sản phẩm mới lạ đột phá nhưng đối với nhiều chị em thì việc chi tiền trải nghiệm dòng sản phẩm vẫn còn là một vấn đề rất đáng để đắn đo. Vậy đâu là lí do khiến phái đẹp vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn trải nghiệm Nước uống Collagen?

 

Nước uống Collagen và những yếu tố cân nhắc

Giá thành có xứng đáng với chất lượng?

Phần lớn các sản phẩm Nước uống Collagen có giá thành tương đối cao. Điều này khiến rất nhiều chị em do dự, đắn đo không dám đầu tư để trải nghiệm Nước uống Collagen.

Tuy nhiên, chị em nên nhớ rằng giá thành luôn luôn sẽ đi đôi với chất lượng. Bởi Nước uống Collagen chính là dòng sản phẩm có chứa hàm lượng Collagen tinh khiết và hấp thụ tốt nhất đối với cơ thể. Cách sử dụng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều nhưng đem lại hiệu quả chuyên sâu và lâu dài thì đây vẫn là một khoản đầu tư vô cùng đáng tiền cho làn da và sức khỏe.

Giá thành luôn luôn đi đồng hành với chất lượng

Hàm lượng Collagen

Sau khi đã quyết định trải nghiệm Nước uống Collagen thì hàm lượng chính là yếu tố tiếp theo mà chị em cần cân nhắc. Bởi đây là con số thể hiện lượng Collagen mà sản phẩm có thể cung cấp cho cơ thể.

 

Theo các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng với nhu cầu bổ sung Collagen thông thường, hàm lượng 5000mg là lí tưởng nhất để đem lại những hiệu quả tích cực cho làn da và sức khỏe. Nếu hàm lượng sản phẩm ít hơn mức này thì hiệu quả đem lại có thể giảm sút do không bù đắp đủ lượng Collagen thiếu hụt do quá trình suy giảm tự nhiên của cơ thể.

Tuy tình trạng và cơ địa của mỗi người mà hàm lượng Collagen mà cơ thể có thể hấp thụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên hỏi ý kiến của các bác sĩ và chuyên gia để được tư vấn chính xác nhất. Bởi nếu bổ sung Collagen quá mức cơ thể cần thiết sẽ dẫn tới tình trạng đào thải gây lãng phí và đi kèm với nhiều tác dụng phụ như bốc hỏa, nổi mụn, tăng cân, …

Chiết xuất Collagen

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Nước uống Collagen có chiết xuất từ các nguồn gốc khác nhau như heo, bò, gà và cá. Mỗi loại Collagen sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng Collagen chiết xuất từ cá biển sâu hiện đang là dòng được ưa chuộng hơn cả.

Collagen chiết xuất từ cá biển có độ tương đồng cao với Collagen ở người

Thành phần chủ yếu có trong Collagen chiết xuất từ cá biển sâu chủ yếu là Collagen loại I - Thành phần chính cấu tạo nên cấu trúc biểu bì da và các lớp cơ của con người. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tập trung dưỡng da và đẩy lùi quá trình lão hóa trên da thì đây Collagen chiết xuất từ cá chính là loại Collagen lý tưởng nhất để sử dụng.

Bảng thành phần

Thông thường các loại Nước uống Collagen phổ biến hiện nay sẽ bổ sung thêm các dưỡng chất hỗ trợ khác bên cạnh Collagen để gia tăng hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Do đó bạn có thể xem xét tình trạng sức khỏe và làn da để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Nước uống Collagen đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ để bạn có thể tham khảo.

Uy tín thương hiệu chính là thước đo niềm tin của khách hàng

Tuy nhiên, tìm kiếm sản phẩm Nước uống Collagen phù hợp chỉ dựa vào bảng thành phần và tính chất của Collagen thôi thì không đủ. Chúng ta cần phải dựa vào độ uy tín của thương hiệu và địa chỉ mua hàng để đảm bảo hạn chế mọi rủi ro về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Chính vì vậy, hãy cẩn thận lựa chọn thật kỹ, lắng nghe tư vấn từ những người chuyên môn để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé!

4 dòng Nước uống Collagen đình đám nhất năm 2022

Nước uống bổ sung Collagen Hebora Collagen Enrich

Sở hữu hàm lượng Collagen peptide có độ tinh khiết cao lên tới 160.00mg, Nước uống Collagen của Hebora nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia về da liễu về khả năng bổ sung Collagen, chống lão hóa và làm đẹp da chuyên sâu.

 

Chiết xuất hoa hồng Damask, hoa anh đào Yoshino cùng Enzyme chiết xuất từ 112 loại rau củ hữu cơ hỗ trợ đẩy lùi lão hóa, detox cơ thể và thậm chí là giúp kiến tạo nên hương thơm tự thân độc bản.

Nước uống Hebora Collagen Enrich

Các thành phần vàng trong việc chăm dưỡng làn da như Vitamin C, Vitamin nhóm B giúp làm trắng sáng da, Elastin thủy phân và Hyaluronic acid giúp cấp ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da cũng được bổ sung với hàm lượng lý tưởng.

Sở hữu nhiều ưu điểm cùng hiệu quả vượt trội, Nước uống Collagen trắng da Hebora Collagen Enrich chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có thể về cải thiện sức khỏe vừa chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nước uống Collagen DHC Beauty 7000

Nước uống Collagen DHC Beauty 7000 sở hữu hàm lượng Collagen nằm trong mức khuyên dùng của các chuyên gia về sức khỏe da liễu. Dạng Collagen có trong sản phẩm là Collagen peptide có kích thích siêu phân tử giúp gia tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, đem tới một kết quả rõ rệt và nhanh chóng hơn.

Không chỉ dừng lại ở bổ sung và kích thích tăng sinh Collagen, Nước uống Collagen DHC Beauty 7000 còn được bổ sung thêm các thành phần có tác dụng làm chậm và ngăn chặn sự suy giảm của quá trình sản sinh Collagen tự nhiên của cơ thể như 500mg Vitamin C và 200mg N-acetylglucosamine. Ngoài ra, hàm lượng 400mg Citrulline trên 1 liều dùng cũng giúp tăng hiệu quả thẩm thấu, hỗ trợ quá trình vận chuyển Collagen tới các tế bào và tăng tuần hoàn máu.

Nước uống Collagen Ex:Beaute 20000mg Plus

Khi nhắc tới các sản phẩm Nước uống Collagen có xuất xứ Nhật Bản, chúng ta chắc chắn không thể không kể tới sản phẩm 20000mg Plus đến từ thương hiệu Ex:beaute - Một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Nhật Bản.

Với hàm lượng Collagen lên tới 20.500mg trên một liều dùng, đây là một trong những sản phẩm Nước uống Collagen có hàm lượng cao nhất hiện nay, cơ thể có thể nhanh chóng bổ sung lượng Collagen thiếu hụt và phục hồi cơ chế sản sinh Collagen tự nhiên của cơ thể.

Không những vậy, các thành phần hỗ trợ khác như Vitamin nhóm B, Vitamin C, Hyaluronic acid cũng được bổ sung để đảm bảo hiệu quả hấp thụ tối đa. Nước uống Collagen 20.000mg của Ex:beaute chắc chắn là cứu tinh hiệu quả trong những trường hợp đang gặp vấn đề thiếu hụt Collagen nghiêm trọng dẫn tới các tình trạng như gãy rụng tóc móng, đau xương khớp và da nhiều nếp nhăn.

Nước uống Collagen Ex của Shiseido

Shiseido là thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng Nước uống Collagen phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Nước uống Collagen Ex là dòng sản phẩm Nước uống Collagen có giá thành bình dân nhất đến từ thương hiệu này.

Ngoài thành phần chính là Collagen peptide thủy phân, Nước uống Collagen Ex của Shiseido còn được bổ sung thêm hàm lượng cao các loại Vitamin cùng hai dưỡng chất nổi tiếng trong làng dưỡng da là Ceramide và N-acetylglucosamine đem tới một trải nghiệm chuyên sâu khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên do sở hữu hàm lượng Collagen tương đối thấp nên sản phẩm Nước uống Collagen Ex chỉ phù hơp với những người cần bổ sung Collagen ở liều lượng thấp hoặc mới bắt đầu uống thử Collagen.

Làm đẹp cho bản thân là một khoản đầu tư lâu dài và hoàn toàn không hề lãng phí. Chính vì vậy, chị em à, đừng nên băn khoăn nữa, hãy tìm cho mình một sản phẩm Nước uống Collagen phù hợp và đầu tư cho bản thân ngay thôi!

 

Đặng Yến

Bạn đang đọc bài viết "Điều gì khiến phái đẹp băn khoăn khi lựa chọn Nước uống Collagen?" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục