Điều trị viêm tuyến Bartholin ở đâu tốt TPHCM?

13/03/2023 09:20

Viêm tuyến Bartholin thường xảy ra ở nữ giới đang ở độ tuổi sinh sản và thường gây ra nhiều ảnh hưởng xấu tới sinh hoạt thường ngày và sức khỏe. Do đó, các chị em nên tìm kiếm địa chỉ chuyên khoa uy tín để thăm khám bệnh sớm.

Tìm hiểu thêm về viêm tuyến Bartholin

Viêm tuyến Bartholin là một dạng tổn thương ở dạng u nang, hình thành do sự tắc nghẽn các ống tuyến, khiến dịch ngày không tiết ra ngoài được mà chảy ngược vào trong tuyến dẫn đến tình trạng viêm, sưng.

Nguyên nhân khiến ống tuyến bị tắc nghẽn thường do lây lan các mầm bệnh thông qua đường tình dục (chlamydia, lậu), hoặc vi khuẩn đường ruột (E.Coli) hay gặp chấn thương.

Ở giai đoạn đầu, khi những u nang có kích thước còn nhỏ, không bị sưng viêm, người bệnh sẽ khó nhận biết được tuyến Bartholin đang bị viêm vì chúng không gây ra triệu chứng nào khó chịu. Nhưng khi các nang tuyến dần phát triển lớn hơn, nữ giới có thể sờ thấy khối u bên ngoài cửa âm đạo, chúng thường mềm nhưng không đau.

Viêm tuyến Bartholin gây ra nhiều khó chịu

Khi u nang phát triển kích thước lớn hơn 1cm, người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu, bị đau khi quan hệ, vận động hay khi ngồi. Ngoài ra, nang tuyến Bartholin khi bị viêm nhiễm thường sưng, cứng, chứa nhiều dịch mủ bên trong.

Do viêm tuyến Bartholin khiến chất dịch gặp khó khăn khi thoát ra ngoài, khiến chị em không được bôi trơn khi quan hệ, dẫn đến quan hệ đau rát. Đồng thời dẫn đến kích thích bàng quang và chứng rối loạn đường tiết niệu.

Điều trị viêm tuyến Bartholin ở đâu tốt TPHCM?

Trong suốt quá trình hoạt động, Phòng khám đa khoa Nam Việt đã điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh phụ khoa. Phòng khám luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía người bệnh cũng như giới chuyên môn. Vì vậy, khi bị viêm tuyến Bartholin, chị em có thể tìm đến phòng khám Nam Việt để được chăm sóc y tế tốt nhất.

Nếu như viêm nhiễm tuyến Bartholin ở mức độ nhẹ, kích thước u nang còn nhỏ và không có triệu chứng khác thường nào đi kèm, cùng với sức đề kháng của chị em tốt thì bệnh có thể tự khỏi mà không cần can thiệp chữa trị. Nhưng cũng không vì vậy mà nữ giới được chủ quan, cần thăm khám phụ khoa định kỳ để các bác sĩ chẩn đoán chính xác khả năng hồi phục của nang tuyến.

Trường hợp viêm tuyến Bartholin tiến triển, nang tuyến có kích thước lớn, gây đau khi sinh hoạt thường ngày thì việc can thiệp điều trị là cần thiết. Các bác sĩ của Nam Việt sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, dựa trên tình trạng bệnh cụ thể mà đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp. Nếu kích thước nang tuyến quá lớn, chuyển sang áp xe, có thể tiến hành chích áp xe tuyến Bartholin.

Không gian khám chữa bệnh hiện đại tại Nam Việt

Bên cạnh việc điều trị đúng phương pháp, giúp nhanh chóng loại bỏ viêm nhiễm tuyến Bartholin, giúp nữ giới nhanh chóng lấy lại tự tin trong đời sống, Phòng khám đa khoa Nam Việt còn ghi điểm trong mắt bệnh nhân bởi những thế mạnh sau:

- Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ cao: Tay nghề các nhân viên y tế tại Nam Việt luôn được đánh giá cao. Các bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên tại đây đều có đầy đủ giấy phép hành nghề, thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn. Nhờ đó, phòng khám luôn nắm bắt kịp thời những phương pháp chữa trị bệnh hiện đại, tối ưu, hỗ trợ tăng cường hiệu quả khám chữa bệnh được tốt nhất.

- Cơ sở vật chất: Môi trường phòng khám được xây dựng khang trang, thoáng đãng. Hệ thống phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm,... được đầu tư trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế tân tiến, tiện nghi, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh hiệu quả.

- Cam kết bảo mật thông tin: Nhằm đảm bảo quyền riêng tư mỗi người, phòng khám luôn cam kết bảo mật toàn bộ thông tin, từ hồ sơ bệnh án cho tới thông tin cá nhân của bệnh nhân. Như vậy sẽ giúp người bệnh an tâm hơn khi đến đây điều trị, đặc biệt là các chị em đến thăm khám những vấn đề phụ khoa nhạy cảm.

Có thể thấy, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực nâng cao chất lượng y tế tốt nhất để phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân. Chính vì vậy mà chất lượng dịch vụ tại phòng khám luôn được cải thiện không ngừng, làm hài lòng hầu hết bệnh nhân khi đến thăm khám tại đây.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 02862857515
 

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Điều trị viêm tuyến Bartholin ở đâu tốt TPHCM?" tại chuyên mục Sức khỏe - Y tế.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục