Dr.Công – chuyên gia thẩm mỹ vùng kín tận tâm và giàu kinh nghiệm

20/03/2023 17:13

Dr.Công là cái tên quen thuộc và được nhiều khách hàng tin tưởng trong ngành thẩm mỹ vùng kín. Nổi tiếng với việc giải cứu hơn 1000 ca phẫu thuật hỏng. Dr.Công đã và đang giúp nhiều chị em “tìm lại thanh xuân” trẻ hóa vùng kín từ đó giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Dr.Công cùng các cộng sự có trình độ chuyên môn, tay nghề cao đã từng bước gây dựng nên hệ thống thẩm mỹ chuyên sâu tạo hình hàng đầu tại Việt Nam.

Dr.Công luôn được nhiều khách hàng nhắc đến với cái tên “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ vùng kín, tài năng của anh luôn được các đồng nghiệp và khách hàng đánh giá cao.

Chia sẻ với phóng viên về lý do đến với ngành thẩm mỹ vùng kín, Dr.Công cho biết: “ Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn đời sống vợ chồng được viên mãn, tuy nhiên nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng chính là việc ‘cô bé’ già nua, thiếu sức sống. Với mong muốn giúp đỡ các chị em tự tin hơn vào bản thân, cải thiện đời sống vợ chồng từ đó giữ gìn hạnh phúc gia đình, tôi đã không ngừng học tập các công nghệ tân tiến nhất từ nước ngoài, cập nhật thêm các phương pháp mới để nhằm nâng cao tay nghề, phục vụ nhu cầu của các chị em”.

Ảnh: Dr.Công được khách hàng đánh giá là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ vùng kín

Từng bước trao dồi kỹ năng nghề nghiệp thông qua các khóa học quốc tế từ những chuyên gia đầu ngành trong khu vực cũng như quốc tế. Trực tiếp tham dự các hội thảo khoa học cũng như các chuyên đề về thẩm mỹ vùng kín do các bệnh viện Hàn Quốc, Singapore tổ chức. Đến nay, Dr. Công đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Giúp đỡ hàng ngàn chị em khỏi tình trạng cô bé xuống cấp, thâm đen sau sinh. Từ đó, đánh bay mặc cảm, giúp đời sống vợ chồng thêm thăng hoa.

Ảnh: Dr.Công đã thực hiện thành công hàng ngàn ca trẻ hóa vùng kín cho nhiều khách hàng trên cả nước.

Với thế mạnh là kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, khả năng phân tích và chẩn đoán chính xác. Trong suốt quá trình làm nghề, Dr Công đã “giải cứu” hơn 1000 trường hợp khách hàng thẩm mỹ vùng kín ở những địa chỉ kém uy tín dẫn đến tình trạng vùng kín bị tổn thương hay quan hệ không có cảm giác thăng hoa như ban đầu.

Chị Đ.T.N.Y – ngụ tại TP.HCM, khách hàng sau 1 năm sử dụng dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại Dr.Công chia sẻ: “Trước đây, vì không tìm hiểu kỹ càng mà tôi đã lựa chọn phải đơn vị kém uy tín, dẫn đến tình trạng môi bé bị cắt nham nhở, vùng kín bị sưng, không có khoái cảm khi quan hệ,… Sau khi tham khảo thông tin từ nhiều nguồn uy tín và được biết đến Dr.Công, chỉ sau 1 lần phẫu thuật đã giúp tôi lấy lại “sắc đẹp” cho cô bé, âm đạo se khít, phục hồi sự đàn hồi, từ đó giúp quan hệ vợ chồng ngày càng được mặn nồng hơn. Không những thế, nhờ có tay nghề cao của Dr.Công mà quá trình phẫu thuật không hề đau đớn, chỉ mất vài tuần là đã hồi phục, hiệu quả thì cực kỳ lâu dài”.

Theo Dr.Công, nhiều khách hàng vì không tìm hiểu kỹ mà tìm đến các địa chỉ thiếu uy tín, cơ sở vật chất không đảm bảo, dẫn đến nhiều hệ lụy. Tuy nhiên, cần phải điều trị sớm các tình trạng này tránh để kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm hiểu kỹ và tìm đến cơ sở thẩm mỹ vùng kín uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề!

Ảnh: Quy trình thẩm mỹ “cô bé” tại Dr.Công được đánh giá là an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Về thương hiệu thẩm mỹ vùng kín Dr.Công

Sau nhiều năm tu nghiệp tại các đơn vị đầu ngành, Dr.Công cùng các cộng sự đã thành lập phòng khám thẩm mỹ vùng kín tại Hà Nội. Thương hiệu Dr Công thành lập được hơn 5 năm, đến nay đã có 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.

Kể từ khi thành lập đến nay, Thẩm mỹ vùng kín Dr Công luôn là địa chỉ trẻ hóa “cô bé” uy tín hàng đầu, được các khách hàng tin tưởng. Nổi bật với công nghệ Harmonic được đánh giá là tuyệt đối an toàn, mang đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn mà không gây đau và cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Phòng khám thẩm mỹ vùng kín Dr.Công sở hữu các trang thiết bị kỹ thuật tân tiến, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao. Do đó, 100% khách hàng đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ tư vấn, thăm khám và tay nghề chuyên nghiệp của Dr Công.

Liên hệ thẩm mỹ vùng kín Dr.Công để được tư vấn miễn phí theo thông tin bên dưới:

Thẩm mỹ vùng kín Dr Công

Facebook: https://www.facebook.com/thammydrvancong

Hotline: 039 218 9885 - 0988 788 213

Địa chỉ:

Cơ Sở 1: Bv Hà Thành - 61 Vũ Thạnh- Đống Đa - HN

Cơ Sở 2: Bv Sao Hàn - 781 C9 Lê Hồng Phong - P12 - Quận 10 - HCM

Cơ Sở 3: Dr Công 17 Lê Đình Lý - Vĩnh Trung - Thanh Khê - Đà Nẵng

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Dr.Công – chuyên gia thẩm mỹ vùng kín tận tâm và giàu kinh nghiệm" tại chuyên mục Thẩm Mỹ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục