HAVIRCIN: Hỗ trợ cho các bệnh nhân F0 tại Quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hà Nội

22/02/2022 16:03

Để góp sức cùng đồng bào cả nước vui xuân, mà không quên nhiệm vụ chống “giặc” Covid- 19, đoàn thiện nguyện HAVIRCIN đã không quản ngại khó khăn, vất vả, bám sát thực tiễn đời sống và nguyện vọng của những người không may bị F0 trên địa bàn ở Thủ đô Hà Nội, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ họ vượt qua đại dịch.

Được sự cho phép của các cấp chính quyền, sự đồng ý của Sở Y tế Hà Nội, đoàn thiện nguyện đã tổ chức nhiều điểm tiếp đón, chia sẻ thông tin, hỗ trợ tư vấn cách phòng và chữa trị Covid – 19 cho người dân có nhu cầu. Trong đó, đoàn thiện nguyện HAVIRCIN đã tập trung giúp người dân test và cấp phát sản phẩm viên uống Havircin. Đây là sản phẩm đã được các chuyên gia, các cơ sở có chức năng thẩm định chất lượng đưa ra nhận xét, kết luận tốt.

Hình ảnh tại điểm test và cấp phát Havircin tại Quận Hoàng Mai , Hà Nội.

Mục tiêu của đoàn thiện nguyện HAVIRCIN là nhanh chóng tiếp cận, hỗ trợ kịp thời các trường hợp mắc bệnh có được giải pháp an toàn, hiệu quả, từ đó góp phần giúp các bệnh nhân giảm chuyển nặng, giảm tử vong và đặc biệt là giảm lây nhiễm ngoài cộng đồng.

Tại điểm test và cấp phát Havircin tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại các điểm phục vụ trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, sản phẩm Havircin tiếp tục nhận được sự đồng tình của người dân:

Chị N.V.M một người dân ở Phường Chương Dương vui mừng bộc bạch với Đoàn thiện nguyện : “Bé nhà chị 2 tuổi, lúc phát hiện cháu bị covid gia đình chị đau lòng lắm! Đến Trạm y tế phường các cô ấy test cho cháu và được cấp phát Havircin. Chị thì cũng không rõ loại này có tác dụng không? Trên thị trường nhiều loại quảng cáo quá, kháng sinh và các thuốc khác thì không dùng được cho trẻ nhỏ. Bên phường phát thì chị yên tâm dùng, chứ giờ cũng không biết bám víu vào đâu. Cháu nó sử dụng đến hôm thứ 3 thấy đỡ hẳn và đến hôm nay cháu gần như hết triệu chứng rồi, ăn uống bình thường, khỏe mạnh nên hôm nay chị đưa cháu lên phường test lại. Chỉ cầu mong con khỏi.”

Tại điểm test và cấp phát Havircin tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Một cụ Bà ở phường Phúc Tân cho biết: “Bà năm nay 83 tuổi rồi, Bà thấy ớn lạnh sống lưng và mất mùi,  hôm 23/1 Bà tới phường test thì dương tính. Bà bị bệnh nền nhiều lắm, cao huyết áp, trào ngược dạ dày... Đến phường khai báo và test thì  được phát Havircin. Mấy đứa chúng nó cũng quan tâm và hướng dẫn Bà. Hôm nay bà lên test lại thì âm tính lần 2 rồi. Những lúc này thấy biết ơn nhà nước lắm.!

Havircin là sản phẩm được bào chế 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm dùng cho những người gặp các vấn đề về đường hô hấp, được  Bộ Y Tế cấp phép lưu hành, an toàn sử dụng cho mọi lứa tuổi. Havircin mong muốn trở thành sứ giả thân thiện, cùng với nhiều sản phẩm khác chung tay góp sức với khát vọng một ngày nào đó Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Bạn đang đọc bài viết "HAVIRCIN: Hỗ trợ cho các bệnh nhân F0 tại Quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hà Nội" tại chuyên mục Người Tốt - Việc Tốt.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục