Học hỏi style sáng đi làm, chiều dự tiệc chỉ với duy nhất một bộ cánh

11/12/2020 21:12

Có những ngày sau khi rời công sở, các nàng phải tham gia dự tiệc ngay sau đó. Lúc này, để không mất thời gian thay trang phục hoặc phải sắm thêm đồ mới, chị em cần biết cách mix & match linh hoạt sao cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Giờ đây, những set đồ diện đi làm cũng được mà tham gia tiệc cũng chỉn chu có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều quý cô. Dưới đây là một vài gợi ý phối đồ giúp các nàng giữ vững phong độ mặc đẹp bất kỳ lúc nào:

Áo khoác với chân váy vải tweed đồng bộ

Khi diện lên mình set đồ này, đảm bảo phong phong cách thời trang của các nàng sẽ được thăng hạng lên vài bậc. Chúng đem lại vẻ hiện đại, tinh tế và sang chảnh cho phái đẹp. Khi thời tiết chưa hẳn quá lạnh, các nàng có thể chọn cho mình áo khoác cùng chân váy vải tweed có độ dày vừa phải là hợp lý.

Với sự lựa chọn này, chị em cũng không cần mất quá nhiều thời gian "lên đồ" mà vẫn có diện mạo thật hoàn hảo. Các quý cô diện cả cây vải tweed đi làm hay đi dự tiệc đều rất xinh xắn và thanh lịch.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

Áo sơ mi lụa với quần ống rộng

Sơ mi lụa là loại trang phục đem lại cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần phóng khoáng. Chính vì vậy mà càng ngày kiểu áo này càng chiếm trọn được trái tim của phái đẹp. Chỉ việc phối đồ với kiểu áo này, chị em sẽ có ngay một diện mạo sang-xịn-mịn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi lụa với nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn hết sức hài hòa. Tuy nhiên, để trông thanh lịch khi đến công sở hoặc đi dự tiệc, các quý cô hãy mix item này cùng một chiếc quần ống rộng. Đây sẽ là cặp đôi hoàn hảo giúp chị em trông tự tin và rạng rỡ.

Ảnh minh họa nguồn internet

Áo blouse với váy yếm

Những cô gái có phong cách thời trang điệu đà và nữ tính không thể bỏ qua gợi ý diện đồ này. Đừng chỉ nên phối áo blouse với những món đồ quen thuộc như quần jeans hay chân váy dáng lửng, chị em hãy mix chúng cùng một chiếc váy yếm. Diện mạo của các nàng sẽ trông mới mẻ và xinh xắn hơn.

Set đồ này có tính ứng dụng cao và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi tới công sở, các quý cô sẽ vẫn có một vẻ ngoài chỉn chu và lịch sự cần thiết. Còn tới lúc dự tiệc, outfit này hoàn toàn phù hợp để tôn lên sự nhẹ nhàng nhưng vẫn hết sức kiêu kỳ của các nàng.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

Duy tuyên
Nguồn https://phunuvietnam.vn/hoc-hoi-style-sang-di-lam-chieu-du-tiec-chi-voi-duy-nhat-mot-bo-canh-5120201911125425986.#htm

Bạn đang đọc bài viết "Học hỏi style sáng đi làm, chiều dự tiệc chỉ với duy nhất một bộ cánh" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục