Lương y Phạm Ngọc Khánh chia sẻ bài thuốc Nam tốt cho bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim

30/01/2021 09:52

Khó có thể tin, một người hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim dẫn đến suy tim nặng lại hồi phục kỳ diệu chỉ sau vài tháng, nhưng khi gặp lương y Phạm Ngọc Khánh thì đó không phải là trường hợp hiếm.

5 lần, 7 lượt cấp cứu vì bệnh tim mạch

Nhiều người còn trẻ nhưng bệnh tim khá phức tạp. Tiền sử là hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim. Lâu ngày dẫn đến suy tim khá nặng.

Có những bệnh nhân suy tim nặng, mệt mỏi, đứng dậy đi khoảng vài chục mét đã không thở nổi. Những cơn đau tức ngực, khó thở thường xuyên xảy đến với họ, thậm chí họ bệnh nặng phải đi cấp cứu 5 lần, 7 lượt. 

Những người thân của họ lo lắng không thôi vì bệnh tình ngày càng chuyển biến xấu. Bệnh nhân đi thăm khám và điều trị ở những bệnh viện lớn, cả những phòng khám chuyên khoa tim mạch.

Nghe ai mách có thuốc hay đều không ngại tốn tiền của mua về cho mẹ dùng thử. Nhưng mọi công sức như đổ sông đổ biển, bệnh tình không hề có chuyển tiến. Mặc dù y học hiện đại, thế nhưng đối với bệnh tim vẫn chưa có phương pháp hỗ trợ dứt điểm.

Có nhiều phương pháp, sản phẩm giúp hỗ trợ bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim nhưng không thực sự hiệu quả, không trị tận gốc bệnh, bệnh của cô vẫn tái đi, tái lại, kể cả phương pháp đặt Stent chỉ được một thời gian là tái hẹp lại.

Nhiều lúc các bệnh nhân đã muốn chấp nhận, buông xuôi cho số phận. Đến khi họ dùng sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường.

Lúc đầu cũng nghĩ chỉ thử thôi, không ngờ khi vừa uống hết một hộp họ thấy nặng ngực giảm hẳn, không còn cảm giác bị bóp nghẽn tim nữa. Thấy bệnh chuyển biến tích cực, bệnh nhân kiên trì dùng.

Dùng Tâm Thống Phước An Đường đến tháng thứ 6, không còn bị khó thở, hết hồi hộp, tối ngủ ngon giấc, người khỏe hẳn lên.

Đối với người bị bệnh tim lâu năm như họ Tâm Thống Phước An Đường quả thực là một phép màu để giúp cô quay về cuộc sống đúng nghĩa.

Tâm Thống – Phước An Đường tốt cho người điều trị bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim?

Bệnh lý tim mạch là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên toàn thế giới, nhiều hơn cả bệnh lý ung thư, dù là ở các nước đã hay đang phát triển.

Tại Việt Nam, theo thống kê của Bộ Y tế mỗi năm có khoảng 200.000 người tử vong vì bệnh tim mạch, chiếm 33% ca tử vong. Nó có thể xảy ra với bất kỳ ai và bất kỳ lứa tuổi nào và tuổi mới bị mắc cũng ngày càng trẻ hoá.

Tâm Thống là sản phẩm tâm huyết mà danh y Phạm Ngọc Khánh đã bỏ rất nhiều tâm sức nghiên cứu, điều chế. Sản phẩm Viên nén Tâm Thống Phước An Đường dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân.

Đây là kết quả của quá trình kết hợp nghiên cứu hỗ trợ bệnh của Lương y Phạm Ngọc Khánh và công ty dược với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất.

So với các sản phẩm cùng loại, Tâm Thống sở hữu những đặc tính ưu việt, vượt trội trong hỗ trợ bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim.

Tâm Thống Phước An Đường không chỉ dừng lại ở vai trò hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim mà sản phẩm này còn thắp lên hi vọng cho bệnh nhân tim mạch, giúp họ cải thiện sức khỏe, thậm chí “chia tay” hẳn sự dày vò của bệnh hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim, giúp người bệnh có trái tim khỏe.

Tâm Thống giúp làm chậm tiến triển của bệnh tim. Sử dụng Tâm Thống càng đúng cách, khả năng phục hồi chức năng tim càng tốt.

Nhờ đó, tim bơm máu hiệu quả hơn, giảm áp lực lên van tim, cải thiện nhanh chóng tình trạng thiếu máu cơ tim và tăng khả năng gắng sức ở người mắc bệnh về tim mạch.

Tâm Thống hiệu quả cao trong việc làm giảm Cholesterol, kiểm soát mỡ máu, giảm nguy cơ và làm chậm tiến trình của bệnh hẹp mạch vành.

Tâm Thống Phước An Đường còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân.

Sản phẩm giúp tan máu tụ, giảm những cơn đau tim mà không cần phẫu thuật. Đồng thời, dùng Tâm Thống sau phẫu thuật còn giúp ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với các thành phần thảo dược, sản phẩm điều trị hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim của Lương y Phạm Ngọc Khánh an toàn, không gây tác dụng phụ như thuốc Tây y. Sản phẩm được bào chế theo dạng viên nén rất tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản.

Chìa khóa làm nên thành công trong điều trị của sản phẩm Tâm Thống – Phước An Đường là nhờ sự phối hợp hài hòa giữa các thành phần thảo dược quý hiếm, với sự tính toán kỹ về tỉ lệ, hàm lượng của danh y Phạm Ngọc Khánh cùng quy trình sản xuất hiện đại để tăng khả năng hấp thụ tối đa.

Nhiều bệnh nhân dí dỏm nói vui rằng “từ khi rước Tâm Thống Phước An Đường về nhà, tim như được “yêu lại từ đầu”.

Nhiều bệnh đã dùng đánh giá sản phẩm này giúp người bệnh không phải đối mặt với những ngày tháng bị bệnh tim dằn vặt, những ca phẫu thuật tốn kém, đau đớn, lại an toàn và hiệu cho những bệnh nhân hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim.

Tâm Thống Phước An Đường không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để rõ hơn thông tin tham khảo về sản phẩm nêu trên, bạn đọc có thể liên lạc với địa chỉ dưới đây để được tư vấn:

Danh y Phạm Ngọc Khánh. Số điện thoại: 0903.982.619

Phòng khám Y học cổ truyền Phước An Đường – 799 Phạm Văn Bạch, Phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. 

Nguyễn Trang
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục