Luxury Roadshow hoành tráng gây náo loạn trên đường phố Hà Nội

08/12/2021 10:11

Nằm trong chuỗi chương trình marketing của sự kiện ra mắt sản phẩm mới do thương hiệu Hera tổ chức, mới đây dân tình thành phố Hà Nội đã có cơ hội tận hưởng không khí không thể nào tuyệt vời hơn thông qua roadshow do Giám đốc chiến lược Hạnh Trương cùng một số Giám đốc lớn trong hệ thống Hera dẫn đầu.

Không có mô tả ảnh.

Đoàn Roadshow của Giám đốc Hạnh Trương

Qua tìm hiểu, Giám đốc Hạnh Trương là một trong những hotface nổi tiếng tại đất Hà thành, sau khi trải nghiệm thành công sản phẩm giảm cân của thương hiệu Hera cô đã bắt đầu thử sức với kinh doanh online và đạt được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc phân phối các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, lành tính đến với khách hàng thì cô còn kết nối và giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập nhờ vào kinh doanh online.

Không có mô tả ảnh.

Chân dung Giám đốc Hạnh Trương xinh đẹp, quyền lực

Là một người phụ nữ bản lĩnh, một thủ lĩn quyết đoán, dám nghĩ dám làm Hạnh Trương đã trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Hera dẫn đầu đoàn roadshow hoành tráng, ấn tượng này.

Khác hẳn với các chương trình roadshow thông thường, luxury roadshow do Giám đốc Hạnh Trương với sự quy tụ của những PG xinh đẹp, chuyên nghiệp ngồi trên hàng chục chiếc SH cùng siêu xe được dán kín decal màu cam, mang theo thông điệp và hình ảnh bắt mắt của bộ đôi sản phẩm Evatop len lỏi qua các tuyến đường lớn nhằm tiếp cận và lan tỏa tới đông đảo người dân của thủ đô Hà Nội.

Có thể là hình ảnh về 10 người, ô tô, đường phố, đường và văn bản cho biết 'K NAM R 71119 29A-355.66 201.02'

Đoàn Roadshow xuất hiện ở nhiều tuyến đường lớn thủ đô Hà Nội

Sự kiện được diễn ra xuyên suốt mấy tiếng đồng hồ buổi sáng ngày 5/12/2021 đã thu hút sự chú ý của nhiều người dân đi đường, ai nấy đều trầm trồ, ngạc nhiên vì sự đầu tư khủng này. Có thể nói sự kiện roadshow tổ chức không chỉ đưa hình ảnh của bộ đôi sản phẩm mới đến gần với khách hàng mà còn mang màu sắc sôi động, rực rỡ đến với thành phố.

Không có mô tả ảnh.

Với hiệu ứng lan tỏa của roadshow hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho chặng đường bùng nổ doanh số sắp tới của Giám đốc Hạnh Trương nói riêng, của thương hiệu Hera nói chung.

Bạn đang đọc bài viết "Luxury Roadshow hoành tráng gây náo loạn trên đường phố Hà Nội" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục