Màu tóc highlight là trend của mùa lạnh

27/11/2020 07:00

Muốn lên điểm visual và làm mới mái tóc, bạn nên nhắm đến những màu nhuộm highlight dưới đây nhé!

Ngay cả khi nhuộm tóc đơn thuần vẫn chưa khiến bạn thấy ổn, vậy thì hãy thử "quẩy" màu nhuộm hightlight đi cho mới mẻ.

Có 4 cặp màu mix với nhau trendy ra phết mà các nhà tạo mẫu tóc gợi ý cho bạn đây. Và đây cũng là xu hướng nhuộm highlight phổ biến, đang thịnh ở Nhật và Hàn. Điểm cộng đáng lưu tâm là màu tóc highlight này không quá kén da nên bạn yên tâm "đu" theo nhé!

Gợi ý 1: Tóc nâu socola x highlight vàng

Chiêu nhuộm tóc highlight này được nhiều cô nàng chuộng lắm vì diện rất nịnh da, không làm vẻ ngoài quá chói chang nhưng vẫn mang đến sự nổi bật, thu hút vừa đủ.

Nếu bạn có mái tóc nâu và trông chúng khá chán rồi, vậy thì nhấn nhá highlight vàng thử xem, chắc chắn dù buộc hay xoã tóc thì bạn đều sành điệu cả đấy. Đây cũng là gợi ý nhuộm highlight dễ xơi, nàng nào cũng chinh phục thành công được.

Ảnh minh họa nguồn internet

Gợi ý 2: Tóc đen x highlight bạch kim

Xu hướng nhuộm highlight tiếp theo mà các chuyên gia nhắc đến chính là mix tóc đen với highlight bạch kim nổi bật. Những nàng cá tính đừng lăn tăn nữa, bởi kiểu nhuộm này chính là dành cho bạn chứ đâu. Muốn mùa đông 2020 diện mạo lên hạng vài chân kính, bạn cứ đổi mới mái tóc là xong ngay. Cặp màu nhuộm này tạo cho bạn vẻ bí ẩn, kiêu kì, và dĩ nhiên là cũng vô cùng hút mắt nữa.

Ảnh minh họa nguồn internet

Gợi ý 3: Tóc nâu hạt dẻ x highlight tím

Không muốn màu highlight quá "phổ thông" nhưng cũng không muốn trông cá tính, sắc sảo, vậy bạn sẽ có lựa chọn khác chính là phối tóc nâu hạt dẻ với highlight tím vừa xinh vừa dịu dàng. Các cô gái Hàn, Nhật đang lăng xê style nhuộm này lắm vì chúng giúp visual ấn tượng, đặc biệt hơn. Bạn có thể nhuộm ở đuôi tóc hoặc nhuộm ẩn sau tai, kiểu gì thì trông cũng đẹp hết.

Ảnh minh họa nguồn internet

Gợi ý 4: Tóc nâu đen x highlight xám xanh

Cuối cùng là màu nhuộm giúp bạn khác biệt giữa đám đông và lột xác 180 độ so với ngày thường: tóc nâu đen "chơi" cùng highlight xám xanh siêu cool ngầu nhé! Màu tóc này không kén da như bạn nghĩ đâu và chúng sẽ đem lại diện mạo mới lạ, hay ho lắm. Nàng nào muốn có mái tóc thật xịn vào đông này và ít đụng hàng ai thì hãy "tương" ngay là vừa.

Ảnh minh họa nguồn internet

Duy Tuyên
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp

Bạn đang đọc bài viết "Màu tóc highlight là trend của mùa lạnh" tại chuyên mục Thời trang.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục