MONMOM - Siêu phẩm lợi sữa 2 trong 1

05/01/2021 15:28

Thời gian gần đây, viên uống MONMOM đang gây xôn xao trong cộng đồng mẹ và bé nhờ hiệu quả lợi sữa. Nhiều mẹ đã đổ xô đi tìm sản phẩm này với hy vọng giải quyết được tình trạng tắc sữa, mất sữa sau sinh. Vậy MONMOM là sản phẩm như thế nào? Nó có những thành phần gì khiến các mẹ tin tưởng đến vậy?

MONMOM là sản phẩm lợi sữa đột phá, với sự kết hợp của chiết xuất giúp tăng tiết sữa và giảm stress, cải thiện giấc ngủ cho mẹ sau sinh. Kết hợp cùng các thảo dược tự nhiên nhập khẩu từ Anh Quốc, Tây Ban Nha và Ấn Độ.

Viên uống MONMOM - sữa mẹ tràn trề, con bú no nê

Thành phần và công dụng

* Thiên môn chùm

Một trong những thành phần chính của MONMOM là thiên môn chùm và Nhụy hoa nghệ tây Saffron. Nhờ các dưỡng chất như saponin steroid, vitamin, các axit amin và tinh dầu khác, thiên môn chùm giúp tăng nồng độ hormone Prolactin lên gấp 3,5 lần, kích thích tuyến vú tổng hợp và sản xuất sữa nhiều hơn. Kèm theo đó, thiên môn chùm còn giảm bớt tổn thương oxy hóa do các gốc tự do gây nên hệ thần kinh nhờ vào hàm lượng phenol lipophilic dồi dào.

* Thông thảo

Thông thảo là thảo dược thứ 3 mà MONMOM sử dụng. Với tỷ lệ 5,95% tro, 1,07% chất béo, 1,11% protein, 48,73% chất xơ, 5% pentosan và 28,04% axit uronic, thông thảo được dùng để chữa chứng ít sữa, thiếu sữa, thủy thũng và tiểu tiện khó khăn. Việc kết hợp hai thành phần thông thảo và mộc thông trong MONMOM giúp kích thích tăng sữa và thông tuyến sữa cực kỳ tốt.

* Saffron

MONMOM được đánh giá rất cao nhờ có chiết xuất Nhụy hoa nghệ tây Saffron. Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỉ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như mất ngủ, ung thư, trầm cảm, làm sạch máu, tăng ham muốn đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại.

* Curcumin

Terry Lemerond - một nhà nghiên cứu người Mỹ có 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển những thực phẩm tốt cho sức khỏe đã nói rằng: "Nếu tôi chỉ được phép chọn một thứ để tăng cường sức khỏe, tôi sẽ chọn curcumin".

Curcumin nổi tiếng như vậy vì nó có tác dụng chống viêm, tăng sức đề kháng, chống oxi hóa và đề phòng ung thư.

Ngoài ra, MONMOM còn có các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như Aquamin F và DHA.

Viên uống MONMOM với chiết xuất thảo dược lành tính, giúp mẹ gọi sữa về nhanh chóng

Ngoài ra, sản phẩm còn có các thảo dược tự nhiên khác như Aquamin F, DHA giúp trẻ phát triển cả về thể chất và trí não. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Mỹ, Tây Ban Nha và được chiết xuất theo công nghệ cao. Các thành phần trên có tác dụng hỗ trợ bảo vệ xương khớp, ngăn ngừa các khối u, chống lão hóa và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, còn kích thích tiết sữa, tăng cường sức khỏe, giảm hội chứng tiền kinh nguyệt, giảm chuột rút và giảm trầm cảm ở phụ nữ sau sinh.

Để đạt được tác dụng tốt nhất, mẹ nên kết hợp chế độ ăn uống đa dạng đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi điều độ, hợp lý. Uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày tùy vào thể trạng từng người sẽ giúp mẹ cân bằng được dinh dưỡng trong cơ thể, tăng tiết sữa.

Lộ trình sử dụng

MONMOM đem lại hiệu quả cao nếu mẹ sử dụng đúng cách và đúng liều lượng. Uống 4 viên mỗi ngày chia làm 2 lần giúp mẹ lợi sữa, tăng tiết sữa, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng tắc tia sữa.

- Sau 1-3 ngày, mẹ sẽ cảm thấy ngực căng tức

- Sau 3-5 ngày, sữa bắt đầu về nhiều hơn

- Sau 5-7 ngày, sữa về ổn định, đặc thơm, sánh mịn

Uống 4 viên mỗi ngày chia làm 2 lần giúp lợi sữa, tăng tiết sữa ở mẹ sau sinh

MONMOM hiểu rằng, cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời sẽ giúp con phát triển toàn diện, nhận đủ dinh dưỡng và gia tăng sự gắn kết tình cảm giữa mẹ và con. Là một bà mẹ thông minh, hãy lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con yêu mẹ nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng phụ thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "MONMOM - Siêu phẩm lợi sữa 2 trong 1" tại chuyên mục Thị trường - Tiêu dùng.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục