Nâng cơ trẻ hoá da - Phương pháp làm đẹp thông minh giúp bạn trẻ hóa da và nâng cơ khuôn mặt

03/03/2023 18:13

Nâng cơ trẻ hóa da chính là biện pháp “cứu cánh” cho làn da của chị em phụ nữ sau tuổi 30 đã xuất hiện tình trạng bị lão hóa, có nhiều nếp nhăn, chảy xệ, có nhiều vết nám - tàn nhang. Vậy phương pháp này có đem lại hiệu quả như nhiều lời quảng cáo hiện nay hay không? Cùng xem lời giải đáp ở phần sau nào.

Nâng cơ trẻ hóa da là gì?

Nâng cơ trẻ hóa da là phương pháp giúp tái lập vị trí cố định của các cơ và làm tăng độ đàn hồi của da. Giúp da căng mịn và săn chắc hơn. Nhờ đó, các nếp nhăn được làm giảm và khuôn mặt trở nên thon gọn, tươi trẻ hơn.

Đặc biệt, sau tuổi 30, các vấn đề về lão hóa bắt đầu xuất hiện trên da, khiến cho các liên kết collagen và elastin bị suy giảm chức năng, dẫn đến da kém đàn hồi, chùng nhão và chảy xệ.

Nâng cơ trẻ hóa da là phương pháp thẩm mỹ gì?

Thêm vào đó, tác động của môi trường như trọng lực, ánh nắng mặt trời và khói bụi cũng đóng góp vào quá trình lão hóa nhanh hơn. Vì vậy, việc sử dụng các phương pháp nâng cơ mặt là giải pháp hữu hiệu giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da của phụ nữ.

Tại sao phụ nữ cần nâng cơ trẻ hóa da?

Khi phụ nữ bước vào tuổi 30, quá trình sản xuất collagen trên da giảm dần, làm cho da mất đi độ đàn hồi và căng mịn. Điều này kết hợp với tác động của môi trường, dẫn đến sự lão hóa da. Nếu không thực hiện quy trình chăm sóc da đầy đủ và áp dụng các công nghệ thẩm mỹ. Các dấu hiệu lão hóa sẽ ngày càng trở nên rõ ràng.

Với sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp, phụ nữ được khuyến khích để chăm sóc da và giữ gìn nhan sắc của mình. Do đó, khi phát hiện da bị lão hóa, chị em phụ nữ nên mạnh dạn đầu tư vào các phương pháp nâng cơ trẻ hóa da để giữ mãi làn da “thanh xuân”.

Các phương pháp nâng cơ trẻ hóa da phổ biến nhất hiện nay

Sau đây là những phương pháp nâng cơ trẻ hóa da được áp dụng nhiều nhất hiện nay:

Nâng cơ mặt tự nhiên tại nhà

Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng cơ mặt tại nhà dành cho chị em phụ nữ không muốn đến các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện:

Đầu tiên là tập thể dục tác động đến cơ mặt. Việc tập các bài tập này chỉ mất khoảng 5-10 phút mỗi ngày và có thể ngăn ngừa tình trạng da mặt chảy xệ, giúp làn da trở nên săn chắc hơn.

Ngoài ra, chị em có thể tự làm mặt nạ tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, sữa chua, mật ong... Đây không chỉ giúp nâng cơ mặt, mà còn giúp tăng sinh collagen và làm cho làn da căng bóng, mịn màng.

Sử dụng các loại kem hoặc serum nâng cơ cũng là một phương pháp hiệu quả. Nhờ các sản phẩm này làm tan mỡ mặt và nước tích tụ trong da, giúp giảm bọng mắt và cải thiện kết cấu của da.

Massage mặt khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cũng giúp cho làn da của chị em trở nên săn chắc hơn.

Nâng cơ mặt với công nghệ hiện đại

Nếu muốn sử dụng phương pháp nâng cơ mặt bằng công nghệ hiện đại, chị em có thể áp dụng các phương pháp như:

Tiêm botox: Nhiều chị em ưa chuộng phương pháp này bởi hiệu quả nhanh và thời gian thực hiện khá ngắn. Bác sĩ sẽ dùng các kim tiêm để đưa các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Nhờ vậy, ở những vùng da chũng sẽ được làm đầy, đồng thời xóa nếp nhăn nhanh hơn. 

Nâng cơ mặt bằng chỉ collagen: Bác sĩ sẽ cấy các sợi chỉ collagen vào vùng da nào bị lão hoá, đồng thời thắt sợi chỉ để kéo căng da. Chỉ collagen thì rất an toàn và có thể góp phần kích thích quá trình tự chữa lành trong cơ thể, kích thích tăng sinh collagen.

Nâng cơ mặt bằng laser: Phương pháp nâng cơ trẻ hóa da này sẽ tác động trực tiếp vào các vùng da cần điều trị với chùm tia laser. Hiệu quả của nâng cơ trẻ hóa da bằng laser đã được khá nhiều khách hàng kiểm chứng và hài lòng.

Sử dụng công nghệ cao: Đây là phương pháp sử dụng các công nghệ cao để cải thiện tình trạng da mặt bị lão hoá. Một số công nghệ cao được ứng dụng phổ biến trong quá trình nâng cơ trẻ hoá da mặt có thể kể đến như: Ultherapy, Thermage và Picosure.

Địa chỉ nâng cơ trẻ hóa da áp dụng công nghệ cao - PKQT Mega Gangnam

PKQT Mega Gangnam là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu hiện nay và được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ nâng cơ trẻ hóa làn da mặt. 

Với danh tiếng toàn cầu và chuỗi các chi nhánh trên khắp thế giới, Mega Gangnam tự tin khi tham gia vào thị trường Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất. 

Khách hàng trải nghiệm nâng cơ trẻ hóa da tại Mega Gangnam

Tại Mega Gangnam, các kỹ thuật làm đẹp nâng cơ và trẻ hóa da đều được lựa chọn và nhập khẩu từ Hàn Quốc - Một quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới. 

Với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ và chuyên gia làm đẹp hàng đầu được đào tạo và trực tiếp thực hiện các kỹ thuật. Mega Gangnam chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ, làm đẹp tuyệt vời nhất.

Qua thông tin trên, chị em phụ nữ đã phần nào hiểu hơn về phương pháp làm đẹp nâng cơ trẻ hóa da là gì và hiệu quả của nó như thế nào. Trong thời đại các loại công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển thì chị em không thể bỏ qua phương pháp nâng cơ trẻ hóa làn da này để giúp mình giữ mãi nét đẹp “thanh xuân”.

Để nhận được tư vấn về phương pháp nâng cơ trẻ hóa da. Mọi người có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Mega Gangnam theo thông tin liên hệ sau:

- Hotline: 093 770 6666 - 0901 853 853

- Email: cskh@megagangnam.com - support@megagangnam.com 

- Chi nhánh TP. HCM: Tòa nhà Mega Gangnam - Số 29 Đ. Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam - Số 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam - Tầng 2 thuộc Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel - Số 115 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
 

Bạn đang đọc bài viết "Nâng cơ trẻ hoá da - Phương pháp làm đẹp thông minh giúp bạn trẻ hóa da và nâng cơ khuôn mặt" tại chuyên mục Thẩm Mỹ.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục