Những chiếc bánh chưng ấm lòng người nơi tuyến đầu chống dịch

07/02/2021 18:25

Ngày 06/2/2021 (tức 25/12/Canh Tý), Đại đức Thích Trúc Thái Minh - Trụ trì chùa Ba Vàng cùng đại diện Tăng chúng bổn tự đã đến thăm, chúc Tết và tặng gần 200 chiếc bánh chưng chay tới các chốt kiểm soát dịch và khu cách ly trên địa bàn phường Phương Nam, xã Vàng Danh và xã Thượng Yên Công - thành phố Uông Bí.

Phát huy tinh thần Phật giáo đồng hành cùng dân tộc. Hàng trăm bánh chưng chay được chùa Ba Vàng cùng chính quyền địa phương gửi tới chốt kiểm soát dịch Covid - 19, khu cách ly tại TP. Uông Bí - tỉnh Quảng Ninh.

Đồng hành cùng với đoàn, về phía chính quyền có ông Đào Ngọc Sơn - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Uông Bí; bà Nguyễn Thị Thanh Đoàn - Trưởng phòng Y tế thành phố Uông Bí và một số cán bộ trên địa bàn.

Tại các điểm đến, Đại đức Thích Trúc Thái Minh và chư Tăng cùng lãnh đạo chính quyền đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và trao gửi những món quà xuân đầy ý nghĩa gồm: bánh chưng chay, một số nhu yếu phẩm tới các chiến sĩ và đại diện cán bộ khu vực cách ly. Sự thăm hỏi và động viên của các cấp lãnh đạo là động lực tiếp thêm sức mạnh cho các cán bộ chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ.

Với mong muốn mang hơi ấm đầu xuân và tiếp thêm sức mạnh cho tuyến đầu phòng, chống dịch COVID - 19, Tăng chúng chùa Ba Vàng cũng tự tay gói những chiếc bánh chưng chay để chuẩn bị cho chuyến thăm hỏi, tặng quà. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó là cả tấm lòng, sự quan tâm rất lớn từ những người con Phật và chính quyền địa phương.

Mong rằng, các cán bộ chiến sĩ luôn giữ vững tinh thần khẩn trương, quyết liệt, nghiêm túc, chủ động sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống vượt qua khó khăn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Tuấn Thành

Bạn đang đọc bài viết "Những chiếc bánh chưng ấm lòng người nơi tuyến đầu chống dịch" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục