Thạch Chu Hạnh: Món ăn ngon mang hương vị núi rừng Đông Bắc

21/01/2022 19:47

Cây thạch đen từ lâu được biết đến là một tân dược, với hàm lượng Polyphenol, tanin, pectin chiếm trên 50%. Đây là những chất làm tăng đáng kể tính giãn nở của mạch máu, chống oxy hóa, giảm cholesterol trong máu.

Ngoài ra, lá cây thạch đen có vị hơi ngọt, tính mát, có công dụng mát gan, thanh nhiệt, nhuận tràng, trị cảm mạo, hỗ trợ người bị tiểu đường, ổn định huyết áp, chống lão hóa, giúp quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra dễ dàng… Với những công dụng hữu ích đối với sức khỏe, tận dụng nguồn nguyên liệu “trời phú”, bà con quê hương Văn Lãng (tỉnh Lạng Sơn) đã chế biến ra món thạch đen như một “thức quà vặt” thơm ngon, bổ dưỡng làm “đốn tim” mọi lứa tuổi.

Thời gian đầu thành lập, cơ sở Thạch Chu Hanh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khâu đưa sản phẩm ra thị trường, làm thế nào để người dân biết đến dòng sản phẩm của mình cũng như "đánh bại" được các sản phẩm cùng loại trên thị trường… Song bằng sự quyết tâm của ban lãnh đạo, sự đồng lòng của tất cả nhân viên, sau một thời gian ngắn, sản phẩm Thạch Chu Hạnh đã trở thành sản phẩm thông dụng và từng bước được người tiêu dùng công nhận là món ăn ngon, đặc sản của vùng xứ Lạng.

“Lấy chân thành để được sự trung thành, coi chất lượng sản phẩm là gốc rễ của thương hiệu” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, cơ sở Thạch Chu Hạnh cam kết luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi đối tượng khách hàng và người tiêu dùng. Để làm được điều này, cơ sở Thạch Chu Hạnh không ngừng nỗ lực nghiên cứu tìm tòi những thiết bị máy móc để áp dụng vào chế biến thạch nhằm tiết kiệm được thời gian, gia tăng được sản lượng cung cấp ra thị trường và nâng cao chất lượng. Trong quá trình đưa sản phẩm từ nghiên cứu đến bàn ăn của người tiêu dùng, Thạch Chu Hạnh luôn thực hiện chính sách quản lý nhất quán, nghiêm ngặt thông qua việc chế biến theo quy trình sản xuất tiên tiến, đảm bảo an toàn từ khâu tiếp nhận nguyên liệu đến quy trình sản xuất, cho ra thành phẩm đóng hộp và bảo quản.

Một trong những ưu điểm nổi bật của thương hiệu Thạch Chu Hạnh đó chính là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, được làm từ cây thạch đen trên nương rừng, không có chất bảo quản cũng như phẩm màu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thạch sau khi chế biến có màu đen bóng và rất mềm, nhìn vô cùng hấp dẫn. Chúng ta có thể ăn trực tiếp hoặc ăn cùng với chè, tào phớ, sữa đậu hay là hoa quả dầm,… Mỗi món ăn sẽ đem lại hương vị riêng biệt, khác nhau, nhưng vị của thạch đen Chu Hạnh thì lại làm người ăn nhớ mãi dù chỉ thưởng thức qua một lần bởi vị thơm dịu nhẹ, thanh mát của lá thạch nương mang hương vị núi rừng vô cùng khác biệt.

Hiện nay, Thạch đen Chu Hạnh đã cho ra đời 2 loại: 700 gam và 1000 gam. Sản phẩm có đường và không có đường nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Với Chất lượng - An toàn - Thơm ngon - Bổ dưỡng, Thạch đen Chu Hạnh đã trở thành cơ sở sản xuất thạch đen đầu tiên được UBND Tỉnh Lạng Sơn cấp chứng nhận Ocop 3 sao. Điều này không chỉ là “trái ngọt” cho những nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên trong suốt thời gian qua; đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Thạch Chu Hạnh trên thị trường.

Có thể nói, việc tạo dựng thành công thương hiệu Thạch Chu Hạnh không những mang đến một sản phẩm thạch chất lượng, nâng cao giá trị cho sản phẩm thạch đen Văn Lãng nói riêng, Lạng Sơn nói chung; mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người lao động quê hương và quảng bá sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng trên cả nước, đóng góp vào công cuộc phát triển nền kinh tế quê nhà.

Với tất cả những nỗ lực đó, Cơ sở Thạch Chu Hạnh đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý top 10 thương uy tín- Sản phẩm chất lượng- Dịch vụ tiêu biểu năm 2021.

 

THẠCH CHU HẠNH

Địa chỉ: Số 12, đường 13/10 khu 1 thị trấn Na Sầm, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn

Điện thoại: 0383553153 - 0816703638

Email: chuhanh2810@gmail.com

Website: thachchuhanh.com

Facebook: Thạch Chu Hạnh // Zalo: Thạch Chu Hạnh

 

Bạn đang đọc bài viết "Thạch Chu Hạnh: Món ăn ngon mang hương vị núi rừng Đông Bắc" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục