Trùm TikTok Y Dược Cấn Mạnh Linh: “Tôi thích làm việc cùng các bác sĩ”

04/12/2021 16:48

Dẫn đầu xu hướng TikTok Business, đỡ đầu cho nhiều kênh kinh doanh kiếm hàng tỷ trên TikTok, nhưng điều mà Trưởng Môn Cấn Mạnh Linh khiến chúng tôi bất ngờ chính là số lượng các bác sĩ, dược sĩ mà anh đã và đang làm việc cùng.

Chúng tôi đã có một buổi trò chuyện vô cùng thú vị với anh Cấn Mạnh Linh - một trong những chuyên gia đào tạo TikTok Marketing sớm nhất Việt Nam, người sáng lập nên trường phái Sát thủ video ngắn, tập trung vào chuyển đổi, kiếm tiền trên TikTok. Và gần đây, anh còn được gọi là “Trùm” TikTok Y Dược vì đã tạo nên cơn “sốt” làm TikTok cho ngành Y Dược tại Việt Nam.

Anh Cấn Mạnh Linh chính là người đỡ đầu cho hàng loạt kênh TikTok nổi tiếng của các bác sĩ chuyên khoa như: Bác sĩ Tâm da liễu, Bác sĩ Cung ung bướu, Bác sĩ Trang nội tiết, Bác sĩ Hải hiếm muộn, Dược sĩ Hà Hưng,...

“Nhà tôi ba đời…” và trăn trở của ngành Y Dược

Các bác sĩ quá bận rộn với công việc ở bệnh viện, phòng khám. Tuy vững nghiệp vụ, giỏi chuyên môn nhưng không phải bác sĩ nào cũng có đội ngũ hay dư thời gian để xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Sự hiện diện của các bác sĩ và những tư vấn đúng đắn chưa thực sự tiếp cận được với đông đảo người dùng trên mạng xã hội. Nó khiến cho quảng cáo của hội “thần y” hay “nhà tôi ba đời…” tràn lan khắp mọi nơi và trở thành một hiện tượng khiến những chuyên gia trong ngành “chướng tai gai mắt”. “Nắm bắt được tâm lý ấy nên cứ khi nào tôi nhắc đến “nhà tôi ba đời…” là các bác sĩ lại hừng hực tinh thần phủ sóng TikTok ngay”, anh Linh chia sẻ. 

“Tôi thích làm việc cùng các bác sĩ…”

Luôn cởi mở và nhiệt tình tư vấn đào tạo cho các bác sĩ, dược sĩ thực chiến marketing trên TikTok, với anh Cấn Mạnh Linh, làm việc cùng các bác sĩ khiến anh cảm thấy thích thú bởi họ là những chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn. Thứ họ thiếu chỉ là một công cụ marketing giúp họ tỏa sáng hơn nữa trong ngành nghề của mình mà thôi. Và anh Cấn Mạnh Linh chính là người sẽ tư vấn chiến lược, vẽ ra con đường tắt cho các bác sĩ để họ có thể rút ngắn thời gian thành công trên TikTok của mình. 

“Mỗi khi các bác sĩ do tôi đào tạo khoe những thành tựu của mình trên TikTok, tôi đều cảm thấy tự hào không chỉ bởi giá trị mà mình mang lại cho họ, mà còn bởi những ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cộng đồng. Bởi lẽ, tôi biết rằng, những kiến thức chuẩn mực về sức khỏe đang được phổ cập rộng rãi hơn bao giờ hết.” 

TikTok và Y Dược sinh ra để dành cho nhau

Nói về sự kết hợp giữa TikTok và Y Dược, anh Cấn Mạnh Linh bày tỏ sự tâm đắc và cho rằng đây là một cặp bài trùng có một không hai: “Trong thời buổi mọi người ai cũng quan tâm đến sức khỏe và đặt sức khỏe lên hàng đầu, thì những kiến thức, tư vấn về y dược trở nên cực kỳ cần thiết. Và TikTok chính là thứ có thể lan tỏa những giá trị ấy một cách mạnh mẽ nhất.” 

Và có một điều không thể phủ nhận, đó là lợi ích kinh tế mà TikTok mang lại cho các bác sĩ, dược sĩ. Với uy tín và chuyên môn của mình, họ tạo ra những gói tư vấn, khám chữa bệnh chuyên biệt cho các bệnh nhân, họ phân phối các sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Họ tạo ra thu nhập lên đến hàng trăm triệu, hàng tỷ từ tệp khách hàng trên TikTok.  

Bác sĩ Tâm da liễu - “Một ngày tôi nhận được hơn 400 tin nhắn từ TikTok”

 

Bác sĩ Cung ung bướu - TOP 1 ngành phụ khoa ung bướu trên TikTok


 

Bác sĩ Trang nội tiết - Chuyển đổi từ offline sang online, doanh thu 1 tỷ/ tháng

Cũng nhờ có TikTok, anh kết nối được với những “trùm” y dược. Buổi chia sẻ đầu tiên của anh trong group Marketing Y Dược có hơn 400 bác sĩ, dược sĩ tham dự. Mạng lưới quan hệ của anh với những người trong ngành này ngày càng được nới rộng. “Tôi thấy vui mừng khi các bác sĩ hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng THCN và lựa chọn TikTok là kênh để bắt đầu. Một học viên của tôi còn nói vui là: ”Không có TikTok thì anh buồn chết mất.”

Nói về những dự định trong tương lai, anh Cấn Mạnh Linh bật mí rằng: “Sắp tới, marketing Y dược sẽ có một sự bùng nổ vô cùng mạnh mẽ trên TikTok.” Chúng ta hãy cùng chờ xem đó là gì nhé!

Gặp gỡ anh Cấn Mạnh Linh tại: https://www.canmanhlinh.com/lien-he 
 

Bạn đang đọc bài viết "Trùm TikTok Y Dược Cấn Mạnh Linh: “Tôi thích làm việc cùng các bác sĩ”" tại chuyên mục Kinh tế - Thị trường.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục