Yến chưng collagen duy trì sức khoẻ và sắc đẹp phái nữ

10/03/2023 15:44

Thay vì tốn nhiều tiền cho mỹ phẩm – giải pháp làm đẹp tạm thời. Giờ đây phái đẹp tự tin khoe sắc nhờ sản phẩm “dưỡng nhan” từ tận sâu bên trong. 

Yến chưng collagen là sản phẩm được thương hiệu Natunest tạo ra vào ngày 16/10/2022. Sản phẩm là “đứa con tinh thần” mà được thương hiệu ra mắt công chúng qua các chiến dịch roadshow. 

Dù đã 5 tháng trôi qua, Tổ yến chưng collagen của Natunest vẫn đã và đang khuấy đảo thị trường yến sào. Trong đó, chị em phụ nữ là đối tượng tìm mua và sử dụng sản phẩm này nhiều nhất trên toàn bộ các tỉnh, thành phố. 

Điều đặc biệt trong sản phẩm này chính là công thức đột phá giúp gia tăng sản sinh lượng collagen trong cơ thể, nguyên liệu cần thiết cho làn da khỏe đẹp của phái nữ. Thiếu thành phần này, cơ thể không những gặp nhiều vấn đề về làn da mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

Collagen – chìa khóa sắc đẹp cho làn da

Collagen là thành phần chủ yếu quyết định vẻ đẹp làn da, khi hấp thụ đầy đủ, người dùng sẽ nhận được những lợi ích như: cân bằng làn da; tăng sản sinh collagen; giúp da trắng sáng, mờ nếp; nhăn; phục hồi các tổn thương da, làm biến mất các vết thâm do mụn gây ra; làm chậm quá trình lão hóa da và chữa trị một vài bệnh liên quan đến đường ruột, đến huyết áp và máu.

Dù collagen có nhiều tác dụng đến vậy nhưng lượng collagen dự trữ trong cơ thể của chúng ta sẽ hao hụt theo thời gian. Điều này nghĩa là chúng ta cần bổ sung collagen từ bên ngoài. 

Nhận biết được tầm quan trọng của vấn đề này, nhà Natunest đã cho ra đời tổ yến chưng collagen để đáp ứng những nhu cầu thiết thực nhất cho khách hàng trong thời điểm này. Nhất là đối với những chị em phụ nữ, sản phẩm này quả thực là bài thuốc hữu ích đối với vấn đề sắc đẹp, một vấn đề luôn được chị em quan tâm và ưu tiên hàng đầu. 

Công dụng của yến chưng collagen

Khi chưng tổ yến với collagen, sản phẩm tạo thành còn có được những công dụng vượt trội như:

– Ngăn ngừa bệnh ung thư: Collagen không chỉ có tác dụng chống oxy hóa, duy trì sự khỏe mạnh của các tế bào mà nó còn ngăn chặn sự phát triển của các tế bào bất thường phòng ngừa ung thư.

– Làm đẹp da: Collagen giúp cho làn da sáng mịn giữ mãi nét thanh xuân. Trong tổ yến có chứa Threonine là chất hình thành Elastine – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da. Kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, sáng mịn đầy sức sống. Phụ nữ mang thai nên dùng yến để bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra, còn giúp chống mệt mỏi, cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

Yến chưng collagen của Natunest giúp làm đẹp da

– Cải thiện sinh lý cho nam và nữ: Nam, nữ sử dụng tổ yến chưng collagen thường xuyên sẽ cải thiện được sức khỏe sinh lý và khả năng hoạt động tình dục.

– Tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, tăng tuổi thọ: Collagen và tổ yến bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào trong cơ thể. Từ đó giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Có khả năng chống mệt mỏi, cải thiện miễn dịch

– Tăng cường trí nhớ, ăn ngon ngủ ngon: Các thành phần trong tổ yến và collagen giúp cải thiện trí nhớ. Có khả năng xoa dịu căng thẳng thần kinh, giảm stress. Từ đó hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, giúp người có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Một vài lưu ý khi “dưỡng nhan” bằng Yến chưng collagen

Tổ yến sào là thực phẩm sử dụng thường xuyên và lâu dài thì mới có tác dụng bồi bổ sức khỏe cho cơ thể đồng thời đem lại hiệu quả lâu dài và bền vững. Liều dùng cho mỗi người không được quá nhiều, cũng không được quá ít để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả làm đẹp da.

Các chị em nên dùng yến đều đặn cách ngày 5 – 7gr một lần, trung bình ăn 3 lần 1 tuần, sử dụng 100gr tổ yến sào một tháng.

Nên dùng vào bữa tối trước khi đi ngủ 1 tiếng khi bụng đói, vì qua đêm các dưỡng chất trong Yến sào được hấp thu nhiều nhất.

Sáng sớm trước khi ăn sáng 15 phút là thời điểm phù hợp để dùng yến. Bởi vì qua một đêm dài dạ dày đã tiêu hóa hết lượng thức ăn hôm trước, lúc này yến sẽ được hấp thu đầy đủ.

Ngoài ra, chị em phụ nữ cũng nên đa dạng hóa khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng để bổ sung đủ thành phần cho cơ thể. Một vài thực phẩm bạn có thể tham khảo như cá, đậu nành, khoai lang, bông cải xanh, hạnh nhân, ớt chuông, trái bơ, cà chua,... Thêm vào đó, một lịch trình sinh hoạt khoa học, chăm sóc da và nghỉ ngơi hợp lý sẽ là thói quen tuyệt vời giúp làn da của chị em thêm trắng sáng, tươi tắn.

Chỉ cần làm theo những hướng dẫn trên đây là các chị em có thể tự tin “dưỡng nhan” bằng Yến sào collagen rồi đó. Các bạn cũng có thể tới các cửa hàng Natunest để tham khảo một vài giải pháp chăm sóc sắc đẹp khác như: Yến chưng saffron, Yến chưng đông trùng hạ thảo, Yến chưng không đường,....

Các giải pháp “dưỡng nhan” khác từ Natunest

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

Giảm cân hiệu quả với yến sào  – Yến sào Natunest Giảm cân hiệu quả với yến sào  – Yến sào Natunest

Giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn hay hoạt động quá sức, vì sẽ làm suy nhược cơ thể. Ăn những thực phẩm nhất định cũng giúp cơ thể tiêu thụ lượng mỡ thừa, tránh béo phì. Yến sào...

Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng

Trong thị trường thường xuyên có tổ yến nhái, bị làm giả và kém chất lượng như hiện nay, việc tìm kiếm một thương hiệu uy tín là rất quan trọng.

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Yến chưng collagen duy trì sức khoẻ và sắc đẹp phái nữ" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục