Khăn lau hạ sốt Bella Star- Người bạn đồng hành cùng con những năm tháng đầu đời

11/05/2022 10:40

Khăn lau hạ sốt Bella Star với thành phần 100% cotton nhập khẩu từ Mỹ, được tiệt trùng bằng tia Gamma, kết hợp với các thành phần tự nhiên giúp hạ nhiệt, giảm sốt và làm mát da hiệu quả, an toàn cho trẻ ngay tại nhà.

Trẻ bị sốt- chuyện thường gặp nhưng nguy hiểm khó lường.

Những năm tháng đầu đời là khoảng thời gian trẻ cần được bảo vệ toàn diện vì cơ thể con còn non nớt. Chuyện con bị sốt chắc hẳn ba mẹ nào cũng từng gặp và mỗi lần như vậy là thêm những lo lắng không thôi. Đối với trẻ nhỏ, khi sức đề kháng kém và đang trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch thì việc trẻ bị sốt là triệu chứng phổ biến bởi nhiều nguyên nhân khác nhau.

Đây có thể là biểu hiện của cảm cúm thông thường, sốt mọc răng, sốt sau tiêm phòng, sốt nhiễm khuẩn…. Tuy nhiên, nếu để trẻ sốt cao trên 38,5 độ có thể gây co giật và những biến chứng nguy hiểm khác như : biến chứng động kinh, tổn thương não, tăng động, ảnh hưởng đến tâm lý hoạt động của trẻ. Chính vì vậy, ba mẹ cần tìm cách hạ sốt tạo cảm giác dễ chịu cho bé và tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe con. 

ac1-1652239917.jpg

Trẻ bị sốt, nếu không hạ sốt kịp thời có thế gây nên những biến chứng nguy hiểm.

Hạ sốt bằng kháng sinh và những lo ngại của mẹ

Để hạ sốt cho trẻ, mẹ có thể sử dụng kháng sinh khi trẻ sốt trên 38,5 độ. Tuy nhiên, nếu như lạm dụng thuốc kháng sinh có thể gây những tác dụng phụ không mong muốn khiến nhiều mẹ lo ngại như : Buồn nôn, khó ngủ, dị ứng, khò khè, sung phù, phát bạn…và có thể ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng ( gan, tim, dạ dày , thận).

Khăn lau hạ sốt Bella Star- Giải pháp chăm sóc bé toàn diện ngay tại nhà.

Hiểu được nỗi lo và vất vả của mẹ trong quá trình chăm sóc con. Bella Star cho ra đời dòng sản phẩm Khăn lau hạ sốt để giúp ba mẹ có thể bảo vệ bé yêu toàn diện ngay tại nhà.

Khăn lau hạ sốt Bella Star là sản phẩm hạ sốt an toàn, nhanh chóng hiệu quả cho bé.

Bé bị sốt sẽ cảm thấy nóng cơ thể và rất khó chịu trong người, để bé sốt cao sẽ dễ gặp biến chứng nguy hiểm. Nên điều đầu tiên khi bé sốt là ba mẹ phải tìm cách hạ sốt cho bé, giúp bé thoải mái hơn. Với cơ chế hấp thụ tốt nhiệt từ cơ thể bé phát tán ra ngoài giúp hạ sốt nhanh chóng, khăn lau Bella Star mang lại cảm giác dễ chịu cho bé yêu ngay lập tức

Ngoài ra, khăn lau hạ sốt Bella Star sản xuất từ 100% cotton nhập khẩu từ Mỹ, tiệt trùng bằng tia Gama vải mềm mại với các thành phần từ dược liệu tự nhiên như : Lô hội, Nhọ nồi, Tinh dầu tràm, Tinh chất Chanh, Bạc hà….tuyệt đối an toàn cho bé từ 0 tháng tuổi khi sử dụng.

ac2-1652239936.jpg

Thành phần 100% tự nhiên an toàn cho bé từ 0 tháng tuổi

- Khăn lau hạ sốt Bella Star có tác dụng làm sạch và mát da bé.

Mẹ có thể lau khăn thảo dược Bella Star giúp làm sạch và làm dịu mát khi bé bị ngứa, rôm sảy, hăm tã,...trước khi sử dụng các loại kem bôi ngoài da.

- Tạo cảm giác dễ chịu khi bé bị nóng.

Với tinh dầu bạc hà, khăn lau hạ sốt Bella Star mang lại hương thơm dễ chịu giúp cho bé được thư giãn. Khăn lau hạ sốt Bella Star với công thức độc quyền chứa các tinh chất làm mát, đặc biệt là tinh dầu bạc hà giúp bé giảm nhanh cơn sốt, thoải mái, dễ chịu, giảm quấy khóc.

Đặc biệt, với mùa Hè này là khoảng thời gian để trẻ khám phá, trải nghiệm mọi mơi nên trẻ sẽ luôn hiếu động, chạy nhảy cả ngày dẫn tới hay bị nóng và quấy khóc. Mẹ có thể dùng khăn lau Bella Star chườm giúp bé dễ chịu, sảng khoái hơn đặc biệt khi thời tiết nắng nóng, để con không bỏ lỡ phút giây trải nghiệm tuyệt vời nào.

- Phòng ngừa muỗi và côn trùng đốt

Với làn da nhạy cảm của bé, nếu chẳng may bị côn trùng đốt sẽ rất lâu lành khiến mẹ buồn phiền. Từ nay, mẹ có thể sử dụng Khăn lau hạ sốt Bella Star như một “vệ sĩ” bảo vệ con yêu với các thành phần thảo dược trong khăn như bạc hà, lô hội, chanh…. còn có tác dụng xua đuổi muỗi, côn trùng và làm dịu, giảm ngứa vết đốt cho con.

Sản phẩm khăn lau hạ sốt có 2 loại :

 Khăn lau hạ sốt Bella Star 0+: Cho bé từ 0 tháng tuổi không có tinh chất bạc hà.

 Khăn lau hạ sốt Bella Star 3+: Cho bé từ 3 tháng tuổi và có tinh chất bạc hà. 

Khăn lau hạ sốt Bella Star được công đồng mẹ Việt lựa chọn đồng hành cùng con những năm tháng đầu đời

Từ những ưu việt riêng, sản phẩm khăn lau hạ sốt Bella Star nhận được những phản hồi tích cực từ các mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu.

Như mẹ Bùi Lan ( Thanh Hóa )  chia sẻ: “Bé nhà mình sức đề kháng kém , mỗi tháng con ốm sốt vài lần và những lúc như vậy cả nhà lại lo lắng náo loạn hết cả lên. Sử dụng kháng sinh cho con thì lo lắng ảnh hưởng đến cơ thể, mà để con sốt cao thì dễ dẫn đến co giật và biến chứng. Mình cũng có lau người nước ấm cho con và dùng miếng dán hạ sốt nhưng cách này hiệu quả không cao và cũng không khiến con dễ chịu ngay. Thật may mắn khi được biết tới sản phẩm khăn lau hạ sốt Bella Star, khăn mềm, mát, có thành phần từ dược liệu tự nhiên giúp bé nhà mình hạ sốt nhanh, thoải mái và an toàn tuyệt đối.  Khăn lau hạ sốt Bella Star giúp con hạ sốt nhanh, sử dụng đơn giản và thuận tiện. May nhờ có khăn hạ sốt Bella Star, vợ chồng mình yên tâm hơn mỗi khi con sốt“.

ac3-1652239957.jpg

Khăn lau hạ sốt Bella Star được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng để bảo vệ bé yêu ngay tại nhà.

Mẹ Như Thảo ( Hà Nội ) vui mừng khi tìm thấy “trợ thủ đắc lực” giúp con hạ sốt: “Sumi nhà mình mới là bé đầu nên mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, mỗi lần bé sốt là sốt ruột và lo lắng vô cùng. Con còn nhỏ quá, mà nhiều lần con sốt cũng chưa quá 38,5 độ nên cũng không thể dùng kháng sinh. Vì sốt nên cả đêm con khó chịu và mệt không thể ngủ ngon, bà và mẹ cứ phải thay nhau bế trên tay suốt đêm. Trộm vía từ khi biết đến và sử dụng khăn lau hạ sốt Bella Star, mỗi lần sốt Sumi đều hạ nhiệt nhanh, con ngủ ngon không còn khó chịu như trước nữa . Mình phải cảm ơn Bella Star rất nhiều vì điều này. “

Với những tác dụng trên của khăn lau hạ sốt Bella Star thì ba mẹ nên có ngay “bảo bối thần kì“ này trong nhà để phòng mỗi khi bé sốt nhé . Khăn lau hạ sốt Bella Star bảo vệ bé gấp 2 lần và được các Chuyên khoa Nhi khuyên dùng.

ac4-1652239977.jpg

Khăn lau hạ sốt Bella Star gấp 2 lần tác dụng so với sản phẩm thông thường và được các Chuyên khoa Nhi khuyên dùng.

Công ty TNHH Bulestar Việt Nam

Số 14, Ngõ 193 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0348 088 968

Website:  https://toandien.bellastar.vn/

 

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Khăn lau hạ sốt Bella Star- Người bạn đồng hành cùng con những năm tháng đầu đời" tại chuyên mục Cây thuốc quanh ta.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục