Khoẻ bên trong - Đẹp bên ngoài nhờ công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify

08/02/2023 12:17

Khỏe bên trong - đẹp bên ngoài luôn là hai tiêu chí song hành cùng nhau, đây cũng là đích đến của mọi phương pháp chăm sóc sức khỏe nói chung và công nghệ thải độc đại tràng nói riêng. Chỉ sau một liệu trình Thải độc đại tràng Detoxify, cuộc sống của nhiều người như bước sang trang mới với cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực. Một trong số đó là chị Vân Linh - Giáo viên trường THPT tại Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ cơ duyên biết tới thải độc đại tràng Detoxify, chị Vân Linh cho hay: "Thật ra mình vốn không biết mà do con trai công tác bên nước ngoài giới thiệu. Thằng bé nói bên đó phương pháp này được chuộng rất nhiều, hiệu quả rất tốt, lại thấy mẹ khó chịu trong người nên cứ giục đi mãi. Lúc đầu mình thấy chưa cần thiết nên không đi.

Mãi dạo gần đây thấy cơ thể bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc, ban đầu chỉ là mệt mỏi, chán không muốn ăn uống gì, rồi đến các triệu chứng khó tiêu, chướng bụng, đầy hơi. Đỉnh điểm là bị táo bón đến 5 - 6 hôm khiến bụng lúc nào cũng đau âm ỉ rất khó chịu. Vậy nên, mình quyết định đi thải độc đại tràng luôn, vừa là để cải thiện sức khỏe, vừa là cho con an tâm công tác bên nước ngoài."

a1-1675832947.png

Trước khi thải độc đại tràng, chị Linh cảm thấy mệt mỏi, khó tiêu, đau bụng, kém sắc

Tìm hiểu, chị Linh được biết Hệ thống Chăm sóc Sức khỏe JK Nhật Hàn là đơn vị được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify. Đồng thời, chị Linh cũng đọc kỹ các feedback của khách hàng cũ thì đều là các phản hồi tích cực, hầu hết đánh giá cao về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. Chị quyết định lựa chọn JK Nhật Hàn đồng hành cùng mình trên chuyến hành trình thanh lọc cơ thể.

Thải độc đại tràng Detoxify đã giúp hệ tiêu hoá của chị Linh phục hồi, sức khoẻ cũng tốt lên từng ngày: "Trời ơi quá tốt, ngay buổi đầu thải độc đã thấy khoẻ rồi, cơ thể nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều, các triệu chứng khó tiêu, chướng bụng, đầy hơi cũng biến mất hoàn toàn. Về nhà ăn uống ngon miệng, da dẻ hồng hào căng mịn, mình soi gương cũng bất ngờ luôn. Giá mà biết sớm hơn thì đã đi làm từ lâu rồi”, chị Linh vui mừng chia sẻ.

“Sau 2 tháng thải độc đại tràng Detoxify, đợt vừa rồi con trai mình về, thấy mẹ khoẻ nó cũng vui lắm nhưng vẫn quyết định đưa mẹ đi khám tổng quát cơ thể một lần nữa cho chắc. Kết quả bất ngờ thật sự, lượng cholesterol xấu trong cơ thể được giảm xuống, các chỉ số sắt, kali, kẽm hay canxi đều ở mức hoàn hảo. Sau này chắc chắn sẽ thực hiện thải độc định kỳ tại JK Nhật Hàn".

Giờ đây, ở độ tuổi 40 nhưng cả sức khỏe và ngoại hình của chị Linh đều hơn hẳn thời con gái. Đây cũng là điều mà các bác sĩ, chuyên gia tại Phòng khám JK Nhật Hàn đều mong muốn.

a2-1675832969.png

Ở độ tuổi 40 nhưng cả sức khỏe và ngoại hình của chị Linh đều hơn hẳn thời con gái

Phân tích góc độ khoa học về cơ chế Thải độc đại tràng Detoxify, chuyên gia Phòng khám JK Nhật Hàn cho biết: "Phương pháp hoạt động theo cơ chế đưa dòng nước CFT - dòng nước vô khuẩn đã được xử lý qua hệ thống đầu lọc CT+ vào bên trong đại tràng. Dòng nước sẽ thải bỏ các độc tố khỏi cơ thể nhưng vẫn đảm bảo giữ lại các ion và muối khoáng có ích.

Dòng nước được điều chỉnh luôn trong khoảng nhiệt độ từ 37 - 38 độ C, đây là mức nhiệt hoàn hảo, vừa khớp với thân nhiệt con người. Nước được đưa vào cơ thể thông qua đường ống chuyên dụng không tái sử dụng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Cuối cùng, đại tràng sẽ được tráng men siêu lợi khuẩn probiotic giúp phục hồi chức năng cho hệ tiêu hóa."

a3-1675832991.png

JK Nhật Hàn là đơn vị đã cùng đồng hành cùng chị Linh trong quá trình thực hiện phác đồ Thải độc đại tràng Detoxify

Có thể nói Thải độc đại tràng Detoxify là bí quyết làm đẹp từ bên trong mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng. Công nghệ cũng như một dẫn chứng thuyết phục cho quan điểm: Khoẻ bên trong - Đẹp bên ngoài không khó, cái quan trọng chính là tìm đúng phương pháp, đặt đúng niềm tin vào đơn vị đồng hành.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Khoẻ bên trong - Đẹp bên ngoài nhờ công nghệ Thải độc đại tràng Detoxify" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục