Người bị khản tiếng, mất tiếng nên dùng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh

22/12/2020 09:34

Khản tiếng thường gặp ở những người làm nghề nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên... khiến họ phải nghỉ việc, bỏ nghề. Thật may mắn, đã có giải pháp cải thiện được hàng triệu người tin dùng - đó là sản phẩm thảo dược mang tên thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tiêu Khiết Thanh.

Khản tiếng là gì?

Khản tiếng là tình trạng giọng nói bị biến đổi, âm thanh trở nên khàn đục, âm lượng giảm, không rõ âm vần.

Khản tiếng, mất tiếng do dây thanh âm phù nề, tổn thương

Có nhiều yếu tố gây khản tiếng nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng dây thanh âm suy giảm, dễ bị virus, vi khuẩn tấn công, dẫn đến viêm nhiễm, hình thành các tổn thương thực thể (hạt xơ, polyp, u nang,...) cản trở quá trình rung động của 2 dây thanh gây khản tiếng, mất tiếng.

Điều trị khản tiếng, mất tiếng theo tây y hiện nay?

Hiện nay, tây y vẫn là phương pháp được nhiều người nghĩ tới đầu tiên để điều trị khản tiếng, mất tiếng. Thế nhưng, đây chưa phải là biện pháp tối ưu vì vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.

Thuốc tây có thể tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ

Cụ thể, việc “lạm dụng” kháng sinh để điều trị khản tiếng, mất tiếng gây ra hậu quả hết sức nghiêm trọng. Bởi lẽ, kháng sinh tân dược tiêu diệt cả những vi khuẩn có lợi (vi khuẩn chí) tại đường tiêu hoá và niêm mạc hô hấp. Từ đó, dùng kháng sinh trong thời gian dài làm cho hệ miễn dịch ngày càng suy giảm, khiến khản tiếng, mất tiếng dễ tái phát.

Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt: Giải pháp giúp hàng triệu người thoát khỏi khản tiếng, viêm thanh quản

Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị khản tiếng, mất tiếng nên sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên để cải thiện và phòng ngừa bệnh hiệu quả, an toàn. Điển hình là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt.

Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng cây rẻ quạt để cải thiện các bệnh lý về họng, thanh quản như: Khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản… Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” tập II: Cao rẻ quạt (còn gọi là xạ can) được coi là một vị thuốc quý chữa các bệnh về họng, thanh quản, ho nhiều đờm, khản tiếng. Thân rễ rẻ quạt được nghiên cứu lâm sàng trên nhiễm khuẩn đường hô hấp cho trẻ em và viêm họng ở người lớn có kết quả điều trị tốt ở 85% bệnh nhân viêm họng, viêm thanh quản…

>>> XEM THÊM: Giải pháp nào cho người bị khản tiếng kéo dài lấy lại giọng nói trong sáng? TẠI ĐÂY

Dùng riêng cây rẻ quạt để cải thiện khản tiếng, mất tiếng có hiệu quả như thế nào?

Việc sử dụng cây rẻ quạt có thể mang đến hiệu quả tốt cho người bị khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản. Tuy nhiên, để có hiệu quả điều trị cao hơn nữa, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm mang đến tác dụng hiệp đồng, tăng thêm hiệu quả hỗ trợ cải thiện khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản…

Các chuyên gia nhận định, sản phẩm duy nhất hội tụ đầy đủ thành phần cao rẻ quạt và các thảo dược quý trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh. Trong suốt nhiều năm qua, hàng triệu người bị khản tiếng, mất tiếng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh và nhận thấy hiệu quả rất tích cực.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện khản tiếng, mất tiếng,… nhưng Tiêu Khiết Thanh vẫn là sản phẩm đứng vững ở vị trí dẫn đầu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi: Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt, được sản xuất bởi công ty uy tín, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá…

Hàng triệu người bị khản tiếng, mất tiếng đã sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh nhận thấy hiệu quả tích cực

Trước đây, giáo viên hoặc những người làm nghề nói nhiều như: Phát thanh viên, diễn giả, nhân viên tư vấn,... khi bị khản tiếng, mất tiếng,... thường chỉ có một cách để cải thiện - đó là sử dụng kháng sinh. Bởi vậy, chỉ cần nói nhiều, sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, mở nhiệt độ điều hoà quá thấp,... khản tiếng, mất tiếng lại tái phát. Do đó, họ buộc phải dùng kháng sinh liên tục, dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực, khiến hệ miễn dịch ngày càng suy giảm, bệnh dễ tái phát, sức khoẻ giảm sút, kinh tế hao hụt, thậm chí phải từ bỏ công việc yêu thích. Tuy nhiên, từ khi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh ra đời đã mang lại tin vui cho hàng triệu người làm nghề nói nhiều bị khản tiếng, mất tiếng “đeo bám” dai dẳng. Trong chặng đường hơn 10 năm qua, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh luôn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi sản phẩm không chỉ giúp kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh các triệu chứng khản tiếng, mất tiếng… mà còn tác động đến nguyên nhân gốc rễ gây khản tiếng, mất tiếng đó là hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng tại dây thanh âm suy giảm. Sự kết hợp độc đáo của các thành phần trong sản phẩm giúp mang đến công dụng:

- Kháng khuẩn, kháng virus, chống viêm, cải thiện triệu chứng: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh còn được mệnh danh là các kháng sinh thực vật nên vô hại đối với vi khuẩn chí, không khiến hệ miễn dịch hô hấp suy giảm khi dùng lâu dài. Mà ngược lại, càng dùng lâu càng có lợi, tăng cường hệ miễn dịch, không lo bệnh tái phát. Đồng thời, những thành phần này giúp giảm viêm, tiêu sưng, triệt tiêu các tổn thương thực thể, cải thiện chứng khản tiếng, mang lại giọng nói trong sáng.

- Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa khản tiếng tái phát: Bán biên liên, sói rừng giúp tăng cường sức đề kháng, phục hồi tế bào dây thanh đang bị suy yếu hoặc kích ứng. Do đó, phòng ngừa khản tiếng tái phát lâu dài.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh hỗ trợ cải thiện khản tiếng hiệu quả, an toàn

Rất nhiều người đã cải thiện khản tiếng nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh. Tiêu biểu như trường hợp của bà Nguyễn Thị Chuyền (ở Tây Hồ, Hà Nội). Mời bạn xem thêm chia sẻ của bà TẠI ĐÂY

Như vậy, khản tiếng kéo dài có thể cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm tại thanh quản. Để nhanh chóng lấy lại giọng nói trong sáng, hãy sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh mỗi ngày, bạn nhé!

Để tri ân Quý khách đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua, nhãn hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh triển khai chương trình “Tích điểm – Nhận quà” với khuyến mãi lớn: Mua 6 - tặng 1. Cụ thể, khi mua 6 hộp sản phẩm Tiêu Khiết Thanh và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp, tương ứng tiết kiệm tới 15%. Quý khách lưu ý, chỉ mua hàng khi còn đủ tem.

Đồng thời, để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh cam kết sẽ hoàn lại 100% tiền nếu Khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ để bạn đọc http://suckhoevacongdong.vn/ tham khảo. Để có thông tin chi tiết và được tư vấn, quý vị có thể liên hệ theo địa chỉ:

Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại 1800.6214 (miễn cước gọi)/ kết bạn Zalo/ Viber 0917.212.364, Website: https://tieukhiethanh.co/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

 

Nguyễn Duyên
Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục