Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng

08/03/2023 12:16

Trong thị trường thường xuyên có tổ yến nhái, bị làm giả và kém chất lượng như hiện nay, việc tìm kiếm một thương hiệu uy tín là rất quan trọng.

Hiện nay, không khó để thấy hàng loạt sản phẩm yến sào được bày bán tràn lan trên các khu chợ, đại lý, siêu thị với các mức giá khác nhau. Một vài sản phẩm có nhãn mác, nhưng cũng có những loại không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những sản phẩm này bị các đối tượng sử dụng những thủ đoạn tinh vi như “hóa đen thành trắng”, hay tẩm đường vào tổ yến. Khi đó họ có thể lừa bán cho khách hàng với giá rẻ hơn thị trường và thu tối đa lợi nhuận.

Thậm chí, chỉ với một cân đường giá chỉ 20.000 đồng và một ít yến sào, các đối tượng có thể làm ra 1kg yến sào trị giá 30 triệu đồng. Trong trường hợp bị phát hiện, các cơ sở sẽ lấy lý do là tẩm đường để khách hàng đỡ phải thêm đường khi chưng yến. Chính bởi các thủ đoạn tinh vi này, các cơ quan chức năng rất khó để dập tắt những cơ sở sản xuất và bán tổ yến kém chất lượng.

Do đó, những người tiêu dùng yến sào giờ đây phải thực sự khôn ngoan khi chọn một thương hiệu đáng tin cậy. Qua đó, gửi gắm sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân, gia đình cho thương hiệu đó. 

Lợi ích khi lựa chọn đúng thương hiệu Yến sào uy tín

Một người tiêu dùng thông minh cần mua Tổ yến tại những cơ sở, đơn vị uy tín, chất lượng bởi những lợi ích sau đây:

– Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng:

Mua yến sào từ các thương hiệu yến sào chất lượng giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về xuất xứ. Một là, các doanh nghiệp lớn đều có hệ thống nhà nuôi yến hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình khai thác và xử lý. Mặt khác, những thông tin liên quan như địa chỉ, số điện thoại liên hệ đều được in đầy đủ trên bao bì. Bên cạnh đó, các giấy tờ chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên website doanh nghiệp, hoặc trực tiếp tại showroom. 

– Giá cả phù hợp chất lượng của sản phẩm:

Yến sào là sản phẩm cao cấp nên giá thành không hề thấp, chính vì thế nếu có nơi nào bán yến sào giá thấp, rất có thể đó là hàng giả. Giá yến sào từ các doanh nghiệp uy tín có thể cao hơn những nơi không có nguồn gốc rõ ràng nhưng bù lại người tiêu dùng sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, giá thành từ các doanh nghiệp uy tín cũng tương đối đồng bộ với mặt bằng giá yến sào trên thị trường Việt Nam nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

– Đóng gói đẹp mắt, sang trọng:

Hầu hết các doanh nghiệp uy tín đều đầu tư về thiết kế bao bì. Điều đó không chỉ thể hiện sự chăm chút của doanh nghiệp với sản phẩm mà còn giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng hoặc làm quà biếu.

– Trách nhiệm đối với người tiêu dùng:

Mua yến sào từ các thương hiệu uy tín, người tiêu dùng luôn nhận được các cam kết về trách nhiệm: nếu phát hiện hàng kém chất lượng, khách hàng sẽ được bồi hoàn, hoặc với sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, quý khách hàng sẽ được áp dụng chính sách đổi trả miễn phí,… Đây là những điều mà quý khách hàng hoàn toàn không thể được bảo đảm khi mua yến sào có nguồn gốc không rõ ràng.

Lợi ích khi sử dụng yến sào từ thương hiệu uy tín

Yến sào Natunest – đơn vị Yến sào hàng đầu Việt Nam

Dù chỉ mới 5 năm tuổi nhưng thương hiệu Yến sào Natunest đã và đang từng bước hoàn thiện và chinh phục các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Trong năm 2021, thương hiệu đã vinh tự lọt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Không chỉ vậy, Natunest cũng được tôn vinh trên thị trường quốc tế khi trở thành top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 và đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ. Đó là niềm tự hào của cả ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của Natunest trong suốt 4 năm qua. Đồng thời, khách hàng cả nước cũng đặt thêm niềm tin vào yến sào của thương hiệu.

Thêm vào đó, thương hiệu đầu tư mạnh vào hệ thống nhà nuôi yến hiện đại với toàn bộ máy móc, trang thiết bị như loa, amply, camera, máy sưởi, máy tạo độ ẩm,... Qua đó, thu hoạch được những tổ yến thô tự nhiên, chất lượng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng đường dây sản xuất hiện đại, giúp tạo ra nhiều tổ yến sạch, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Các món yến sào của Natunest đều đạt các quy chuẩn ISO 22000 và Bộ an toàn thực phẩm. Do đó, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng.

Natunest trong lễ trao giải Vietnam Top Brands 2021

Chị Đỗ Ngọc Diệp - CEO công ty yến sào cao cấp Natunest chia sẻ: “Mục tiêu chung của toàn thể thành viên nhà Natunest là trở thành thương hiệu yến sào “made in Vietnam” trên thị trường quốc tế. Để đạt được điều đó, chúng tôi cam kết sản phẩm của mình bắt nguồn từ 100% yến nguyên chất đồng thời được chế biến một cách an toàn, đảm bảo dinh dưỡng. Chúng tôi mong rằng người Việt mình sẽ ngày càng mạnh khỏe nhờ vào món ăn yến sào đầy bổ dưỡng từ nhãn hàng. Toàn thể Natunest sẽ cố gắng hết mình để đem lại sức khỏe và trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng toàn quốc.”

Thương hiệu sẽ cố gắng trở thành điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng

 

Để biết thêm chi tiết về Natunest, xin vui lòng liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/

CSKH: 0258 354 2568

Ăn quá nhiều yến sào có tốt không? Nên dùng bao nhiêu là đủ? Ăn quá nhiều yến sào có tốt không? Nên dùng bao nhiêu là đủ?

Hầu hết mọi người có xu hướng ăn càng nhiều thực phẩm bổ dưỡng càng tốt. Thực chất đây là thói quen sai lầm, vì cái gì ăn nhiều quá cũng không tốt, kể cả thực phẩm lành tính như...

An Như

Bạn đang đọc bài viết "Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng" tại chuyên mục Thương hiệu - Sắc đẹp.

Đọc thêm những thông tin liên quan trên https://suckhoevasacdep.com.vn/

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục