Người tiêu dùng rất tin tưởng vào chất lượng của miến dong Trường Quân là do có sự khác biệt trong từng sản phẩm

14/01/2022 15:41

Tiếp bước ngành nghề truyền thống của quê hương làng So vốn nổi tiếng khắp cả nước từ bao đời nay, bằng sự tâm huyết, táo bạo trong cách nghĩ, cách làm, cùng ý chí quyết tâm, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, ông Nguyễn Tiến Chỉnh đã từng bước gây dựng Cơ sở Miến dong Trường Quân ngày càng phát triển và tạo được vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Với phương châm “Chất lượng - An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”, Trường Quân luôn chú trọng trong từng khâu sản xuất, chế biến nhằm đem đến cho cộng đồng những sản phẩm vừa ngon, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. Theo đó, Cơ sở đã lựa chọn nguyên liệu là những củ dong riềng được trồng tại khu vực miền núi Tây Bắc theo phương pháp hữu cơ, vừa nâng cao năng suất lại bảo đảm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.

Miến dong Trường Quân: Sản phẩm Chất lượng - An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng - 3

Để duy trì năng suất, chất lượng và phát triển sản phẩm, Cơ sở đã đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, tự động hóa cao gồm máy nghiền củ, máy lọc tách bột, máy tráng, máy cắt và hệ thống đóng gói bao bì khép kín. Củ dong riềng sau khi thu mua về được làm sạch, đưa vào nghiền, sau đó qua hệ thống lọc hiện đại cho ra tinh bột chất lượng cao, rồi mới đưa vào sản xuất.

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Các sản phẩm miến dong Trường Quân sau khi được chế biến có thành phần hoàn toàn 100% tinh bột củ dong riềng nguyên chất, đảm bảo miến dong sạch “5 không”: không chất bảo quản; không chất tạo màu hay tẩy trắng; không sử dụng hóa chất, phụ gia; không sử dụng hương liệu nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Miến dong Trường Quân ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng không chỉ bởi sự khác biệt từ nguyên liệu và công nghệ sản xuất, mà còn bởi những đặc điểm: sợi miến nhỏ có màu xám hồng tự nhiên, khi nấu sợi dẻo, mềm, dai và có mùi thơm đặc trưng của củ dong riềng, nấu lâu cũng chỉ mềm hơn chút ít nên có thể nấu lại được lần 2 cho nóng mà không hề bị dính và  nát. Với hàm lượng các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, sản phẩm miến dong Trường Quân còn hỗ trợ ngăn ngừa chứng béo phì, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, đặc biệt rất tốt cho người ăn chay và tiểu đường.

Không có mô tả ảnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Trường Quân đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, hoàn thiện công thức chế biến để tạo ra những sản phẩm khác nhau như: Miến dong Trường Quân, miến dong Trường Quân cổ truyền, miến mộc Trường Quân,… Sản phầm đa dạng như vậy là do nguồn dong đỏ và dong thông thường nên ra phân khúc khác nhau đã mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với khẩu vị từng người, đồng thời tạo ra nét mới đầy thú vị trong nghệ thuật ẩm thực.

Miến dong Trường Quân: Sản phẩm Chất lượng - An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng - 4

Ghi nhận những đóng góp tích cực cho sức khỏe cộng đồng, ông Nguyễn Tiến Chỉnh và Cơ sở Miến dong Trường Quân của ông đã nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận: Thương hiệu uy tín - Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ tin dùng; Top 100 Thương hiệu uy tín; Bằng chứng nhận Sản phẩm vì chất lượng cuộc sống Việt.

Miến dong Trường Quân: Sản phẩm Chất lượng - An toàn vì sức khỏe người tiêu dùng - 1

MIẾN DONG TRƯỜNG QUÂN

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'rườngQuân rường MỘT THƯƠNG HIỆU TRIỆU NIỀM TIN'

Địa chỉ: Thôn Yên Mã, Xã Tân Hòa, Huyện Quốc Oai, Tp.Hà Nội

Số hotline: 0968 576 926

Email: miendongtruongquan@gmail.com

Website: www.miendongtruongquan.com

 

Chia sẻ Zalo

Cùng chuyên mục